Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bình nước Ba Ngăn (700ml)

Thông tin mua bán
Mã tin
V377152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình nước Ba Ngăn (700ml)

Việc hằng ngày chúng ta trang bị cho mình một chiếc bình nước để có thể luôn mang theo bên mình là điều nhu yếu. Ngày nay chúng ta đều đặn làm việc, luyện tập,… việc mất nước là điều không thể tránh khỏi. Bữa nay Fandy sẽ giới thiệu đến cho bạn mẫu bình nước Ba Ngăn (700ml) với mẫu mã ấn tượng phù hợp với mọi người để sử dụng giày tốt đà nẵng.

ngoại hình của bình nước ba ngăn (700ml)

thiết kế có dung tích 700ml thích hợp sử dụng với lượng sắp đủ cho 1 ngày sử dụng. Phần nắp đóng mở thuận tiện, nắp bình nước có miếng su đóng mở giúp hít chặt với miệng bình. Gíup hạn chế nước bị tràn ra ngoài. Bình nước có bề ngoài dạng trụ tròn thuận lợi cầm nắm.

kiểu dáng dùng màu xanh mát mẻ phù hợp với những bạn yêu thích sự thuần khiết và tinh túy shop giày nữ đẹp đà nẵng

tham khảo thêm sản phẩm khác : bình nước Water “Blue” (2000ml)

Chất liệu của bình nước ba ngăn (700ml)

Bình nước được làm trong khoảng nhựa PP cứng và chất liệu BPA free đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bình phù hợp để bạn đựng cả nước đá, nước hot, những loại sữa hay nước trái cây hằng ngày.

BPA free hay phổ thông người hay gọi là free BPA đều như nhau. Đây là một hợp chất được khuyến khích dùng, nhất là với bà bầy và trẻ nhỏ. Như thế nên hiện tại những hãng phân phối đồ phục vụ mẹ và bé đều chuyển qua dùng loại hợp chất này để bảo đảm sức khỏe.

Với dung tích lớn, bạn có thể rót đầy nước 1 lần và dùng cho một ngày. Tránh tình trạng phải rót nước thường xuyên. Tốn thời kì, công sức và phổ biến lúc lại lười nữa giày thể thao ở đà nẵng

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục