Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng Hồ Cartier Ballon Bleu Chronograph W6920076

Thông tin mua bán
Mã tin
V424136
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
0388996668
Địa chỉ
hải phòng
Nội dung chi tiết

Giới thiệu chi tiết đồng hồ Cartier Ballon Bleu Chronograph W6920076 Replica 1:1

Nhắc đến nhãn hàng đồng hồ Cartier nhiều người vẫn còn khá xa lạ bởi thương hiệu này vẫn còn xuất hiện trên nhiều sản phẩm thời trang khác. Trên thế giới, cái tên Cartier luôn gắn liền với lịch sử phát triển của ngành nghề chế tác ra những sản phẩm tuyệt hảo. Cartier là nhãn hiệu nức danh cho những dòng đồng hồ, nước hoa đẳng cấp hàng đầu nước Pháp. Luôn là phụ kiện được chọn lựa bậc nhất bởi những nhân vật nổi tiếng, nhất là trong các buổi dạ hội, tiệc quan trọng, danh tiếng Cartier ko chỉ dừng lại ở nước Pháp mà đã lan tỏa ra khắp thế giới.

Và ngày hôm nay đề cập cả trên thị trường đồng hồ bản sao thì những chiếc nhãn hàng đồng hồ Cartier nam nhái cũng được phổ biến rộng rãi. Được săn đón bởi giới đam mê đồng hồ rất nhiều bởi vẻ ngoài độc đáo kiểu dáng tinh xảo.

đồng hồ cartier nam siêu cấp, siêu đẹp y như bản chính hãng

Tổng quan chi tiết kiểu dáng của sản phẩm

Nét đẹp sắc sảo đến ngay từ vẻ ngoài

Với vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Tạo tác gây ấn tượng bởi kiểu dáng hình cầu, vành bezel bóng bẩy làm từ thép ko gỉ được đánh bóng tỉ mỉ đem đến khả năng phản xạ xuất sắc. Vị trí 3 giờ trên bộ khung vỏ là núm vặn với gắn đá quý màu xanh. Đây là đặc biệt của bộ sưu tập cùng tông màu với bộ kim hình kiếm trên mặt số tạo nên sự kết liên chặt chẽ về màu sắc của tổng thể đồng hồ Cartier Replica 1:1.

Đường kính mặt 44mm, mẫu sản phẩm này vững chắc thích hợp với những người có cổ tay lớn hoặc những tín đồ đam mê chiếc đồng hồ thể thao. Sở hữu độ dày 14,5mm, trọng lượng như bản gốc. Ngoại hình của chiếc đồng hồ này đem đến cho người sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp.

đồng hồ cartier automatic siêu đẹp, sang trọng, cổ điển

Mặt số đồng hồ được hoàn thiện tận tường

Đơn giản nhưng thời thượng, mặt số đồng hồ màu bạc nổi bật hệ thống cọc số là những chữ số La Mã được nhuộm đen rõ nét, trọng điểm mặt số là một vòng tròn dùng họa tiết vân Guilloche trứ danh tăng thêm độ tinh xảo của nghệ thuật chạm khắc bậc thầy. Thay vì cửa sổ ngày nằm ở vị trí 3h hoặc 6h, ở phiên bản này, nhà sản xuất đặt ô cửa sổ lịch ngày ở vị trí góc 9h. Qua đó, đem lại sự mới lạ cho sản phẩm.

Xem thêm những mẫu đồng hồ Cartier tại đây : https://donghochat8668.com/dong-ho-cartier-fake/

cartier đồng hồ được làm bằng kính sapphire nguyên khối

Hoàn thiện với bộ máy cơ Thụy Sĩ bền bỉ

Bên trong lớp vỏ có khả năng chống nước lý tưởng là bộ máy Automatic Thụy Sĩ có mức dự trữ năng lượng cao. Dòng đồng hồ này dùng bộ máy cơ Caliber 1904-PS MC. hoạt động chronograph tự động 27 chân kính dao động mang tần số ở mức 28.800 VPH/H hoặc 4Hz. Về đáy của vỏ, sở hữu 8 ốc vít có thể nhận ra giữ cho vỏ được đóng chặt. Và tất nhiên với 2 mặt kính trước sau bằng sapphire trong suốt. Kính chống trầy xước chống lóa cực tốt. Thiết kế này cho phép quý khách nhìn thấy hoạt động cơ học xuất sắc của cỗ máy Caliber 1904-PS MC.

đồng hồ cơ cartier làm bằng bộ máy cơ cao cấp nhất, mọi thứ được làm tỉ mỉ

Ngoài mặt dây đeo đồng hồ Cartier fake Ballon Bleu

Dây đeo đồng hồ hoàn thiện bóng bẩy được chải xước đều tỉ mỉ. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên được gia công kỹ lưỡng. Thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của người thợ chế tác. Sự xuất hiện của dây đeo kim loại này là màu sắc dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và cuốn hút. Đây là 1 gợi ý hoàn hảo cho các quý ông trẻ trung, năng động và phong cách.

cartier super fake với khóa cài được in khắc rõ logo hãng

 

Tin đăng cùng chuyên mục