Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GST token là gì? Dự đoán giá GST BSC - Tienaogiatot

Thông tin mua bán
Mã tin
V516122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2022
Hết hạn
17/11/2023
Xem :
84
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tiền Ảo Giá Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

GST là token gốc trong trò chơi của STEPN , trò chơi NFT di chuyển để kiếm tiền đầu tiên trong đó người chơi kiếm GST coin bằng cách đi bộ hoặc chạy bộ trong nhà hay ngoài trời. GST token được ra mắt vào tháng 12 năm 2021 và nhanh chóng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 7,82 đô la vào ngày 29 tháng 4 năm 2022. Tuy nhiên, nó đã giảm kể từ đó và đạt mức giá thấp nhất mọi thời đại là 0.02329 ở thời điểm viết bài.

Thông tin về dự án STEPN

STEPN là một ứng dụng game được phát triển trên nền tảng blockchain. Từ khi ra mắt dự án đã được đánh giá rất cao vì tính cộng đồng của nó. Người tham gia được thúc đẩy lối sống tích cực bằng việc đi bộ, chạy bộ để kiếm tiền. Không chỉ vậy một phần lợi nhuận còn được trích vào quỹ tín dụng để loại Carbon. STEPN được xây dựng trên chuỗi khối Solana. Trong cuộc thi Solana Ignition Hackathon 2021, nó đã giành được vị trí thư 4 trong tổng số 500 dự án tham gia.

Không chỉ là một ứng dụng trả tiền đi bộ thông thường, STEPN còn có nhiều tính năng độc đáo với bộ sưu tập giày NFT. Người chơi có thể mua giày thể thao và lựa chọn chế độ chạy bộ để kiếm tiền hiệu quả nhất cho mình. Bạn cũng có thể tăng hiệu suất kiếm tiền bằng việc nâng cấp giày. Hoặc nếu không, cho người khác thuê giày cũng giúp bạn kiếm được tiền,...

Tiềm năng của GST token

GST coin là mã token tiện ích của dự án STEPN. Để tham gia vào ứng dụng bạn cần mua GST coin và sở hữu giày NFT của mình.

STEPN được các chuyên gia đánh giá xếp hạng rất cao và giá GST coin cũng tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên giá GST lại sụt giảm trong những tháng gần đây. Liệu có phải lúc bạn nên mua vào? Cùng Tienaogiatot tìm hiểu nhé!

Nguồn: https://tienaogiatot.com/gia-gst-token/

#tienaogiatot #gst #stepn

 

Tin đăng cùng chuyên mục