Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp sang trọng tại Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V434202
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2022
Hết hạn
25/01/2023
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
Xây dựng, nội thất, phong thủy
Nội dung chi tiết

Người ta nói kiến trúc sư tạo ra những ngôi nhà đẹp vẫn luôn mang trong mình cái tâm cái tầm nhìn và đặc biệt luôn nghĩ đó như ngôi nhà gia đình mình sẽ sống để đem lại sự tiện nghi và vẻ đẹp riêng muốn có. Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang lại những nét tinh tế độc đáo và tối ưu cho gia chủ. Nhà luôn là nơi để về dù là người sang hay nghèo khó không đâu bằng nhà mình chỉ có nhà mình với đem lại cảm giảm thoải mái, bình yên hạnh phúc và niềm vui sống thực sự nhất. 

Kiến trúc công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Nghệ An

Nhìn kiến trúc của biệt thự với phong cách tân cổ điển nhưng được đơn giản bớt các chi tiết để tăng thêm sự thanh thoát cho ngôi nhà. Mỗi gia đình có 1 nhu cầu khác nhau do vậy thiết kế mẫu nhà mỗi công trình là một kiến trúc khác nhau. Đường nét đơn giản nhưng sắc sảo tinh tế kết hợp hình chữ nhật, hình vuông tạo sự hài hòa tổng thể kiến trúc.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí nhà, tường cổng kiểu tân cổ điển rất phù hợp làm cho không gian thêm bừng sáng tô điểm cho ngoại thất biệt thự. Sự kết hợp của kiến trúc mái Thái lợp với chất liệu ngói cao cấp thoáng mát chống nóng tốt rất phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. Cách bố trí mái cân đối hài hòa giúp tăng thẩm mĩ chung của mẫu biệt thự tân cổ điển.

Với xu hướng mới sử dụng cửa kính cường lực có rất nhiều ưu điểm độ bền tốt, cung cấp năng lượng ánh sáng theo nhu cầu tốt cho sức khỏe và giúp gia chủ tiết kiệm được điện năng, dễ thay thế khi cần thiết.

Biệt thự tân cổ điển

Với hệ thống kiến trúc tường và cổng đổ cột trụ vuông vắn vững chãi. Phía trước kết hợp sắt thanh làm hàng rào bền đẹp hợp tông của biệt thự 3 tầng, làm tôn thêm vẻ sang trọng cho thấy độ tinh tế của gia chủ. Với ban công thoáng không gian xanh mát làm nơi thư giãn uống trà, ngắm cảnh bình minh hay buổi tối trăng thanh gió mát quả là thú vị.

Biệt thự tân cổ điển

Ngoại thất góc sân là tiểu cảnh non bộ và hồ cá Koi làm mát không khí hợp phong thủy đem lại tài vận cho gia củ. Xung quanh khuôn viên được bố trí nhiều cây cảnh khác nhau tạo không gian sống xanh tô điểm cho biệt thự mang lại không khí trong lành giúp con người hòa mình với thiên nhiên góp phần bảo vệ môi trường sống.

Công năng sử dụng của công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Nghệ An

Công năng tầng 1: Phòng khách rộng với thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển tỉ mỉ đẹp mắt sang trọng. Phòng ăn và bếp thiết kế tiện nghi hiện đại với nhu cầu phù hợp với mong muốn của gia chủ. phòng ngủ tầng 1 cho người giúp việc, 1 nhà vệ sinh dành cho khách và các thành viên khác trong gia đình. Gara xe được làm bên ngoài tiện lợi.

Biệt thự tân cổ điển

Công năng tầng 2: 2 phòng ngủ VIP rộng thoáng. Thiết kế biệt thự tân cổ điển với nội thất hài hòa sang trọng theo phong cách Châu Âu. 1 phòng ngủ cho trẻ em cũng trang trí đẹp mắt phù hợp với lứa tuổi. 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh để tiện cho các thành viên ở trên tầng 2. Phía trước và phía sườn trái ban cộng rộng làm sân chơi hoặc hóng mát vào buổi tối tận hưởng không gian thoáng mát. Phía trên ga ra nhà xe làm khoảng không gian trống rộng có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ khoảng 10 người ngoài trời.

 Biệt thự tân cổ điển

Công năng tầng 3: Phòng thờ được bố trí nơi thoáng mát hợp phong thủy gia chủ. 1 phòng tập gym luyện sức khỏe, phòng tắm hơi thư giãn và thải độc cho cơ thể. Phòng giặt đồ nhỏ gọn. Kiến trúc được thiết kế ban công có mái rộng thoáng mát ngồi uống trà, trò chuyện ngắm cảnh trên cao vào buổi tối. Một góc thư giãn lý tưởng.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục