Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mở rộng lớp 2 (L2S) của Ethereum - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V416779
Giá
247.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Ethereum đã và đang chứng kiến ​​một khuynh hướng tăng và nhu cầu có thể cải thiện hơn nữa trong dự đoán về bản cập nhật ETH hai.0 gần tới (dự định ​​vào quý 3 năm 2020).

Kế hoạch thay đổi công thức đồng thuận của Ethereum - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin đang được triển khai, từ bằng chứng công việc (PoW) sang bằng chứng cổ phần (PoS).

Theo Vitalik Buterin (người đồng sáng lập Ethereum), trong thời gian đến Ethereum có thể mở rộng quy mô hơn nữa. Cách đây không lâu, ông tweet rằng “chiến lược L2S của mạng Ethereum blockchain về cơ bản đã thành công”.

Trước đây, Buterin đã xác định cạnh tranh lúc mở mang blockchain là nó buộc phải mọi nút (node) trong mạng phải công nhận phần đông các giao dịch. Điều này làm giảm tốc độ xử lý của toàn hệ thống.

Để xử lý vấn đề này, Buterin xác định những chiến lược, trong ấy có Sharding (còn được gọi là những giao thức lớp 2), cho phép các giao dịch đi qua mà ko cần toàn bộ nút đều phải xác thực.

tham khảo thêm : coinex là gì

Buterin đã từng phát biểu:

Sharding là một cách tiếp cận rất khả thi để giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng blockchain. Tuy vậy, do ko cần tất cả những nút chuẩn xác nên shard làm mất đi tính bảo mật của Blockchain, điều này được hiểu như đánh đổi tính bảo mật để tăng khả năng mở mang cho hệ thống.

Và đây cũng chính là một trong các lý do kích thích Ethereum chuyển sang Proof-Of-Stake (Một kiểu của công thức đồng thuận giúp các màng lưới Blockchain hoạt động được). Proof-Of-Stake giúp giảm thiểu lỗ hổng bảo mật đi kèm với Sharding.

Bản nâng cấp Shelley của nền tảng Cardano cũng sẽ sớm được triển khai vào ngày 30/06. Nhìn vào những hard fork sắp tới, giá ETH và ADA sẽ cải thiện, vì các người muốn kiếm phần thưởng staking sẽ đẩy áp lực mua.

Lược dịch: Blockchain News – Ethereum Founder Vitalik Buterin Says Layer hai Scaling Solution Has ‘Basically’ Succeeded

 

Blockchain Center hiệp tác đào tạo Với FinTech School

Miami đang chuẩn bị trở nên một trong các điểm tới blockchain chính ở Hoa Kỳ. Theo thông cáo chia sẻ với Blockchain.News, Blockchain Center (dịch vụ dịch vụ giáo dục bậc nhất ở khu thương mại thị thành Miami) đã cộng tác với FinTech School (đơn vị có hội sở tại San Francisco). Sự hiệp tác nhằm phân phối tài sản công nghệ số cryptocurrencies và đào tạo blockchain cho những nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và lập trình viên.

xem thêm tại : sàn cointiger

 

xu hướng hiệp tác để huấn luyện kĩ năng Blockchain

công nghệ Blockchain đã tạo tiền lệ cho việc định hình ngày mai của các đơn vị quản lý công nghiệp như nhà băng và vốn đầu tư toàn cầu. Hiện tại, ít ra 100 tỷ đô la Mỹ đã được đầu cơ vào ngành này kể từ năm 2010. Do đó, nhu cầu về các kĩ năng blockchain tăng lên.

vừa qua, Tech Mahindra (đơn vị CNTT đa đất nước của Ấn Độ) đã ký hợp đồng với Idealabs (doanh nghiệp education technology) để tăng sinh viên và các chuyên gia công nghệ nghiên cứu những kỹ năng blockchain quan trọng.

* education technology có tức thị việc ứng dụng phương pháp trong giáo dục. Nó nhắc tới các phần cứng và phần mềm được mẫu mã để tương trợ việc dạy học của thầy giáo lúc lên lớp và tăng kết quả học tập của học trò.

duyệt quan hệ đối tác chiến lược, người học sẽ được phân phối huấn luyện blockchain thực tiễn trong FinTech, tăng trưởng sản phẩm và những ngành nghề buôn bán. Blockchain Center mua cách trở nên trọng điểm của cộng đồng chủ đơn vị, nhà hoạch định chính sách, nhà lãnh đạo tư tưởng, lập trình viên và nhà đầu tư có sang trọng toàn cầu trong ngành phi tụ hội.

Hình thức tập huấn Virtual và trực tiếp

Scott Spiegel (người đồng sáng lập Blockchain Center) đề cập rằng “Blockchain Center chia sẻ tầm nhìn của FinTech School và sẵn sàng đi đầu về huấn luyện blockchain và tiền điện tử duyệt y cả trải nghiệm virtual và trực tiếp”.

Ông cũng nói thêm rằng “FinTech School cung ứng chương trình chất lượng cao trong những lĩnh vực Machine Learning, người nào, Solidity, Blockchain… chúng tôi cộng tác liên kết các nguồn lực để mở ra thời cơ đào tạo hiện đại và tân tiến nhất”.

Khóa học Đầu tiên theo kế hoạch khởi đầu vào ngày 07/07, giảng dạy bởi Gregory Leblanc (giảng viên nguồn vốn của Viện Đại học California Berkeley).

 

Tin đăng cùng chuyên mục