Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà ở Container thiết kế đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V444092
Giá
58 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2022
Hết hạn
29/07/2023
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Như Quỳnh
Điện thoại
0823263689
Địa chỉ
km số 2, Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Muốn làm nhà ở Container không quá khó, nhưng đòi hỏi ở tay nghề và kinh nghiệm của người thợ làm nên nó. Tận dụng Container thanh lý từ hãng tàu hoặc container dựng mới bằng tôn trong nước, thiết kế cửa sổ, cửa ra vào và lắp đặt nội thất bên trong. 

Để hạn chế ảnh hưởng tính dẫn nhiệt của lớp tôn bên ngoài, bên trong sẽ lắp đặt nội thất tường, trần sao cho hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Làm nhà ở Container giờ đây được thiết kế linh hoạt như nhà xây, ghép nối Container giúp mở rộng không gian bên trong, ngăn chia các phòng, công năng cao, chồng tầng tiện ích. 

Với câu hỏi ban đầu:”Có nên Làm nhà ở Container?”, các bạn tham khảo 1 số thông tin dưới đây để đưa ra câu trả lời cho bản thân

- Làm nhà ở Container sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí đào móng, thời gian thi công nhanh, chỉ khoảng 10% so với xây nhà thông thường.

- Phù hợp với nhiều loại địa hình: những nơi có diện tích khiêm tốn, không yêu cầu nhiều, thì một container diện tích như container 20feet, 40feet đã có thể đáp ứng (nhưng lưu ý vị trí đặt container, lối vào phải dễ dàng, không bị nghiêng).

- Vì Nhà ở Container có lớp ngoài là tôn dập sóng, có tính hấp thụ nhiệt cao nên phải lựa chọn chất liệu tường trần sao cho phù hợp, lắp điều hòa hoặc đặt nơi có bóng cây là tốt nhất.

- Nhà ở Container thân thiện với con người và môi trường

Huy Thắng Container chúng tôi, bằng vốn kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng kiến thức đúc kết được từ thực tế, chúng tôi đã chia sẻ những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc, băn khoăn khi Làm nhà ở Container, nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn và  giải đáp thêm, và có nhu cầu thuê container văn phòng, container kho, nhà vệ sinh container, hay thi công thiết kế container thành các loại hình quán bán hàng container, quán trà chanh container,...bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua nhiều cách:

Hotline: 0823.263.689

Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/chothuecontainer.ht

Website: http://www.huythangcontainer.com/


 

 

Tin đăng cùng chuyên mục