Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bị rách da bao quy đầu khi quan hệ nam nữ phải làm thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V077952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
647
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lucvantien
Điện thoại
0841586987
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện tượng rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục ở nam nữ thường ngày xảy đến . Nhất là những cặp đôi ân ái lần đầu hoặc kinh nghiệm quan hệ chưa có, cũng có trường hợp cơ thể thanh niên mắc hẹp bao quy đầu là gi nhưng vẫn cố. Khi xảy ra tình trạng rách da phủ quy đầu đó họ đều không biết phải xử lý ra sao để lại các ảnh hưởng rất đáng tiếc. sau đây là một vài hiểu biết của cá nhân tôi muốn chia sẽ cùng một số bạn để bảo vệ cậu không lớn của nam nhi tốt hơn.

 
 
Phương pháp chữa rách da bao quanh quy đầu ở đàn ông 
 
Rách bao quy đầu tùy theo tình trạng mà sẽ có các triệu chứng như: Đau nhiều hoặc ít, chảy máu liên tục hoặc nhỏ giọt,… tuy thế , những chuyên gia nam khoa khuyến cáo rằng:
 
 Khi bị rách bao quy đầu , bạn nam cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng kín và liên hệ ngay những chuyên gia tại phòng khám đa khoa chuyên khoa để được xử lý đúng đắn và gấp rút .
 
 Sau khi thăm xét nghiệm , dựa vào thời gian tổn thương và lý do gây rách da phủ quy đầu , những bác sĩ chuyên khoa sẽ có biện pháp chữa bệnh hợp lý .
 
 Tình huống rách da bao quanh quy đầu bởi vì giao hợp quá mạnh thì sẽ được tiến hành khâu lại vết thương.
 
 Trường hợp đàn ông dai bao quy dau  hay hẹp thì đàn ông sẽ được yêu cầu cắt da bao quanh quy đầu nhằm tốt nhất một số bệnh viêm nhiễm và đề phòng sự cố rách bao quy đầu ở các lần quan hệ tiếp theo.
 
Có hại khi bạn nam mắc rách bao quy đầu 
 
Các thầy thuốc chuyên khoa y tế thế giới cho biết, nếu người thiếu niên mắc rách da phủ quy đầu mà không kịp điều trị thì sẽ  
Một số bác sỹ chuyên gia chuyên khoa nam khoa phòng khám nam khoa Thái hà cho biết, rách da bao quanh quy đầu nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra tương đối tác hại như:
 
 Suy nghĩ và thể trạng : Khi dính rách bao quy đầu , bạn nam thường đối mặt với cảm giác đau đớn, hốt hoảng và mất tự tin,…  hậu quả đến tinh thần , sức đề kháng của thanh niên .
 
 Nguy hiểm bao quy đầu và của quý : Rách da bao quanh quy đầu do hẹp hoặc dài da bao quanh quy đầu , phái mạnh áp dụng tay kéo da phủ quy đầu dễ làm có hại lớp da này. Không chỉ vậy , còn khiến cho đầu "cậu nhỏ" bị bao phủ, chít hẹp, máu không thể lưu thông gây sưng đau và đe dọa đến hoạt động tình dục.
 
 Dễ viêm và truyền : Nếu bị rách da bao quanh quy đầu mà không không được xử lý đúng lúc thì siêu vi sẽ đột kích và tăng sinh gây viêm nhiễm , cũng như là lây truyền cho bạn tình.
 
 Ảnh hưởng đến hoạt động tình dục: Rách da bao quanh quy đầu bởi vì dài hoặc hẹp khiến cho "cậu nhỏ" của bạn nam rất nhạy cảm với kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm, không xuất tinh thậm chí liệt dương dễ gây khó có con .
 
 Ung thư "cậu nhỏ" : Dài hoặc hẹp da bao quanh quy đầu khiến da bao quanh quy đầu dính rách nếu không được chữa trị nhanh chóng có thể dẫn đến ung thư "cậu nhỏ" và gây mất khả năng sinh đẻ của nam giới .
 
Phương án trị bệnh rách da phủ quy đầu do dài bao quy đầu 
 
Nếu bạn đang sinh sống ở hà nội mà có khi mắc phải một số tổn thương vì rách da bao quanh quy đầu tạo ra . Hãy liên hệ đến phòng khám  thiên tâm để nhận được sự hỗ trợ nhất định từ phía một vài thầy thuốc chuyên khoa của chúng tôi.
 

Xem thêm :  bao quy dau la gi
 

Tin đăng cùng chuyên mục