Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V400755
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Đầu tư tiền điện tử khái quát và đầu cơ Bitcoin kể riêng càng ngày càng nhiều hơn trong cùng đồng đầu tư và lĩnh vực tài chính. Cùng với đó, càng ngày càng có đa dạng sàn phân phối cho phép những nhà đầu cơ đàm phán với Bitcoin cũng như những loại tiền điện tử khác. Vậy, các trader nên chọn lọc sàn tiền ảo nào? Bài biết ngày hôm nay tôi sẽ san sẻ kinh nghiệm về cách tuyển lựa sàn tiền ảo tốt nhất cho các bạn, đặc trưng là các người mới khởi đầu cách chọn lựa đại lý phân phối phù hợp.

những yếu tố xét chuẩn y sàn tiền ảo uy tín

Có tính thanh khoản cao

Tính thanh khoản (còn gọi là tính lỏng hay tính lưu động) là định nghĩa chỉ khả năng mua vào hoặc bán ra của một sản phẩm/tài sản mà ko bị tác động bởi chi phí thị trường. Tính thanh khoản kể đến sự thuận lợi mua hoặc bán trên thị phần. Đại lý phân phối có thanh khoản cao sẽ đưa ra tuyển lựa tốt vì nó dẫn tới giá tốt hơn và nó cho phép các bạn thương lượng mau lẹ hơn.

Tính bảo mật

chừng độ và cơ chế bảo mật của sàn giao dịch là một nguyên tố hết sức quan yếu trong việc đảm bảo tính an toàn cho đại lý phân phối. Dưới đây là các hình thức bảo mật tốt được thực hiện bởi các sàn giao dịch:

Giữ tiền gửi trong kho lạnh; điều này có tức thị tiền tài các bạn sẽ được lưu trữ ngoại tuyến. Đây là cách lưu trữ cực kỳ an toàn.

Tính khả dụng của tùy chọn chính xác 2 nguyên tố (2FA); 2FA giúp tăng tính bảo mật cho account của các bạn.

Mã hóa và xác minh email; với một lần đàm phán, sẽ có một email gửi đến tài khoản của các bạn để công nhận thương lượng là thực.

Chất lượng hỗ trợ khách hàng

nhà sản xuất tương trợ khách hàng tốt sẽ giúp các bạn tiết kiệm cực nhiều thời gian và cảm thấy an tâm, đặc biệt là trong một môi trường có nhịp điệu nhanh như thị trường nguồn vốn. Các vấn đề về các bước xác minh, tiền gửi / rút tiền, lệnh thương lượng nên được giải quyết chóng vánh bởi các sàn giao dịch, giả dụ ko, bạn sẽ tốn rộng rãi thời gian và thậm chí là tiền bạc.

Phí giao dịch

Phí giao dịch thấp lúc sắm và bán sẽ tránh được giúp bạn tiết kiệm được một khoản, đặc trưng với các người thực hiện giao dịch thường xuyên. Do vậy, trước lúc lựa chọn sàn giao dịch cho mình, hãy cân kể tới nguyên tố này cho các quyết định của mình.

Dễ sử dụng

Giao diện gần gũi với người dùng sẽ giúp loại bỏ được những tình huống nhầm lẫn đáng tiếc do các rắc rối, khó hiểu trong thiết kế. Một sàn phân phối được bề ngoài thông minh, có thể sử dụng mà ko cần đọc quá rộng rãi bài hướng dẫn sẽ tiện lợi hơn cho bạn.

nói tóm lại, việc Nhận định sàn tiền ảo uy tín đàm phán Bitcoin trước khi khởi đầu đàm phán là điều cần yếu, không thể bỏ qua. Với bài viết hướng dẫn chọn lọc sàn phân phối này, Mong rằng các bạn sẽ có quy trình khởi đầu thuận lợi hơn trên tuyến phố kiếm tìm lợi nhuận từ đầu cơ tiền điện tử.

những sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều sàn giao dịch mà các bạn có thể tìm Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Tuy vậy, để có thể chọn ra một sàn tiền ảo phù hợp cho người mới bắt đầu, thì chẳng hề dễ dàng. Có 1 vài nguyên tố cần được coi xét, giúp khách hàng có thể chọn lựa cho mình một sàn tiền ảo tốt nhất .

tuyển lựa sàn phân phối là một trong các thao tác Việc trước tiên và quan trọng nhất trước khi tiến hành đầu tư bất cứ sản phẩm vốn đầu tư nào, ko riêng gì Bitcoin. Đó là lý do chúng tôi khuyên các bạn nên Nhận định một cách chu đáo.

những sàn tiền ảo uy tín

· Binance: Binance là một trong những sàn tiền ảo uy tín lớn nhất toàn cầu hiện nay, Vì vậy tại Việt Nam, Binance cũng là sàn to nhất về mua bán Bitcoin uy tín.

· Bitmex: cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới, ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể giao dịch các loại tiền điên tử khác. Cũng là một trong những sàn tìm bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu.

· Bitfinex: Đây là sàn phân phối lâu đời, phân phối nhiều tài sản tiền điện tử không giống nhau. Không chỉ thế, bạn cũng có thể cho vay tiền điện tử tại đây với mục đích kiếm lãi.

· KuCoin: Kucoin.com là một trong những đại lý phân phối nổi tiếng với độ bảo mật cao và phí giao dịch thấp cũng như hệ thống đàm phán chuyên nghiệp. Các bạn hoàn toàn có thể nạp tiền để bắt đầu sắm bán trên Kucoin mà chẳng hề lo âu những vấn về scam, hacker.

· Gate.io: Sàn Gate.IO có tính năng bảo mật tốt, việc hỗ trợ support qua mail mau chóng và chính xác. Ngoài ra chúng ta có thể dùng apps giao dịch Gate.IO ngay trên điện thoại di động mà không sợ lỡ mất tiến trình sóng, những thời cơ sinh lời to trong thị trường tiền ảo đầy tấp nập. Điều đặc trưng là Gate.io có sức hấp dẫn rất lớn, lượng trao đổi hàng ngày khá mạnh.

· Changelly: sàn Changelly rất dễ dùng, xử lý chóng vánh và phí bàn thảo thấp, đặc thù phù hợp cho người mới bắt đầu.

· Bittrex: Giao diện dễ dàng thao tác, bảo mật an toàn với rộng rãi chuyên gia trong ngành nghề. Đối tượng nên sử dụng Bittrex là các người muốn hodl (nắm giữ) tài sản dài hạn.

· Remitano: là một sàn giao dịch BTC trung gian uy tín và khôn xiết an toàn, hiện Remitano đang lớn mạnh nhà cung cấp buôn bán Bitcoin tại một số đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc... Remitano là một sàn tậu bán Bitcoin trung gian, giúp đảm bảo thương lượng giữa hai bên mua bán được an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, những thành viên sắm bán có thể tự chọn đối tượng đàm phán theo tầm giá mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí đàm phán.

1 vài sàn tiền ảo tốt nhất cho phép thanh toán bằng visa

· Coinbase: Là nhà môi giới Bitcoin to nhất thế giới. Quý khách có thể tậu bitcoin bằng tài khoản nhà băng được kết nối, thẻ ghi nợ, chuyển khoản SEPA, Interac Online và phổ quát phương thức thanh toán khác.

· Coinbase.com được xem là sàn giao dịch Bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất thế giới ở thời khắc hiện tại. Khác với những đại lý phân phối khác, Coinbase tích hợp hơi phổ thông tính năng tìm bán BTC bằng USD, cho phép quý khách tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase tương trợ các bạn chuyển và nhận Bitcoin hỗ tương giữa các thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

· CEX: CEX.IO cho phép tậu Bitcoin với mức phí thấp phê duyệt thẻ nguồn đầu tư. Khách hàng cũng có thể tậu miễn phí lúc chuyển khoản ngân hàng.

· Changelly: Cách chóng vánh và an toàn để tìm hoặc luận bàn hơn 140 loại tiền điện tử. Changelly được sử dụng nhằm thảo luận những đồng bạc điện tử và tậu coin bằng thẻ Visa hay thẻ nguồn hỗ trợ cực nhiều.

Lời kết

Trên đây là bài viết san sớt về việc lựa chọn sàn tiền ảo tốt nhất cho người mới khởi đầu. Tôi sẽ quyết tâm san sớt cập nhật những thông tin hữu dụng hơn chỉ cần khoảng đến. Các bạn có thể dựa vào các nguyên tố tôi đã chia sẻ trên để chọn cho mình một sàn giao dịch tiền ảo uy tín và thích hợp nhé!

giả dụ các bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng quên Like, Share và Phân tích 5 sao để ủng hộ chúng tôi nhé. Để lại bình luận bên dưới giả dụ bạn cần mình hỗ trợ bất cứ vấn đề gì. Chúc các bạn thành công.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục