Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Hỗ Trợ Chuyên Đề Tốt Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V636676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2023
Hết hạn
10/12/2024
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chinh do
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những khó khăn  phải thuê làm chuyên đề tốt nghiệp:

Thứ nhất: Bạn không có thời gian.

Các bạn sinh viên thường phải đi làm thêm để chi trả các khoản tiền đắt đỏ trên thành phố nên không có đủ thời gian làm bài luận. Nhưng bài luận cuối khóa thì phải bỏ nhiều công sức và thời gian bạn mới có thể hoàn thiện được. Nên việc tìm đến dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp là phương pháp tối ưu nhất.

Thứ 2: Bạn phải lo công việc gia đình.

Những công việc nội chợ làm cho bạn quá mệt mỏi nên bạn không còn tâm chí để viết chuyên đề tốt nghiệp.

Thứ 3: Thiếu tài liệu tham khảo và số liệu

Nếu việc viết một đề tài tốt nghiệp của bạn không có đầy đủ tài liệu tham khảo thì việc viết bài chuyên đề tốt nghiệp của bạn trở lên khó khăn. Bạn phải thường xuyên lên thư viên nhà trường hoặc thư viên quốc gia để tìm kiếm tài liệu cho đề tài. Nếu thiếu số liệu viết chuyên đề tốt nghiệp sẽ làm cho bài thiếu tính chính xác chuyên đề của bạn sẽ không được điểm cao.

Thứ 4:Kỹ năng trình bày văn bản kém.

Bạn chưa từng viết một đề tài nào dài 60-100 trang như chuyên đề tốt nghiệp nên việc trình bày văn bản gặp rất nhiều khó khăn để hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp.

Thứ 5: Kiến thức bạn nắm chưa vững.

Có rất nhiều bạn sinh viên không tiếp thu được kiến thức trong quá trình học do không chú tâm học bài vì vậy không đủ kiến thức để viết chuyên đề tốt nghiệp.

Thứ 6: Bạn cần điểm chuyên đề thực tập cao trên 9 điểm.

Bạn mong muốn đạt điểm cao để ra trường nhận bằng khá trở nên ra trường mong muốn tìm được công việc tốt và mức lương cao nhưng bạn không đủ tự tin hoàn thành bài chuyên đề đạt điểm cao. Chính vì vậy bạn nên tìm kiếm dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp để được giúp đỡ đạt kết quả cao nhất.

Thứ 7: Giảng viên hướng dẫn khó tính.

Rất nhiều giảng viên yêu cầu cao ở sinh viên cho bài chuyên đề tốt nghiệp về nội dung cũng như hình thức, cho nên bạn tìm đến dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp bạn sẽ được hỗ trợ trọn gói không cần phải làm gì mà có được bài luận chuẩn chu.

Khi bạn gặp phải những vướng mắc, khó khăn như trên thì có thể tìm một đơn vị viết thuê chuyên đề tốt nghiệp uy tín như Luận Văn Group để được giúp đỡ hoàn thành bài luận cho mình.

Lý do bạn nên lựa trọn Luận Văn Group làm đơn vị hỗ trợ cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

Thứ nhất: Chúng tôi đã có trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực học thuật nên đã trải qua rất nhiều đề tài cho nhiều bạn sinh viên đạt kết quả cao trên 98%.

Thứ 2:Cộng sự của Luận Văn Group.

Trải qua 15 năm hoạt động lượng cộng tác viên của Luận Văn Group đã lên tới 150 người thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau là giảng viên, chuyên gia, thạc sĩ các trường đại học lớn. Cộng tác viên là những người đam mê viết chuyên đề tốt nghiệp có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên đã va chạm nhiều đề tài khác nhau cho nên chúng tôi có thể xử lý được mọi đề tài chuyên đề tốt nghiệp cho bạn dù bằng phương pháp định lượng hay định tính.

Thứ 3:Thành tích về đề tài Luận Văn Group đạt được.

Mỗi năm luận văn Group hoàn thành gần 3.000 đề tài tiểu luận,luận văn, chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên, du học sinh cho rất nhiều bạn sinh viên trong cả nước với kết quả tốt.

Thứ 4: Nhận viết tất cả các ngành.

Số lượng cộng sự của Luận Văn Group rất là đông và thuộc nhiều ngành nghề khác nhau cùng tham gia nên chúng tôi có thể đảm nhiệm được nhiều đề tài.

Thứ 5: Chăm sóc khách hàng luôn kịp thời.

Để cố gắng đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng Luận Văn Group luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.

Thứ 6:Giao bài đúng hẹn.

Để các bạn không phải bận tâm nhiều về bài luận Luận Văn Group sẽ gửi bài cho bạn trước thời hạn để bạn có thời gian kiểm tra toàn bộ bài trước khi gửi giáo viên.

Thứ 7:Sinh viên nhận được bài chuyên đề tốt nghiệp thuật chỉnh chu

Khi bạn sử dụng dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp của luận văn Group, Luận Văn Group luôn đem đến cho khách hàng những đề tài mang tính sáng tạo và thực tiễn sát với tình hình kinh tế xã hội hiện tại. Bạn có thể yên tâm gửi gắm đề tài cho chúng tôi viết.

Chúng tôi nhận viết thuê chuyên đề những chuyên ngành như:

-

- Viết thuê chuyên đề tốt nghiệp ngành thương mại điện tử

- Ngành kinh doanh bất động sản

-Ngành kinh tế phát triển

-Ngành luật dân sự

-Ngành hệ thống thông tin kinh tế

-Ngành quản trị văn phòng

- Viết thuê chuyên đề tốt nghiệp ngành thương mại điện tử

- Ngành du lịch

-Ngành quản lý thể dục thể thao

-Ngành ngôn ngữ Khmer

- Ngành Sáng tác văn học

- Ngành ngôn ngữ Bồ Đào Nha

-Ngành ngôn ngữ Pháp

- Ngành ngôn ngữ Nga

- Ngành lịch sử

- Viết thuê chuyên đề tốt nghiệp ngành công tác thanh thiếu niên

-Ngành nuôi trồng thủy hải sản

- Ngành kinh doanh nông nghiệp

- Ngành Nông học

-Ngành khuyến nông

- Ngành An Toàn thông tin

- Ngành thống kê

Các bước thực hiện khi thuê viết chuyên đề tốt nghiệp của luận văn Group.

Bước 1: Trao đổi về bài luận giữa Luận Văn Group và khách hàng.

Luận Văn Group sẽ trao đổi thông tin về tên đề tài, ngành học và trường học, các yêu cầu mà giảng viên hướng dẫn đưa ra cụ thể về chuyên đề tốt nghiệp, và thời gian nộp bài. Chúng tôi sẽ lên phương án để hoàn thành bài luận cho bạn.

Bước 2:Tư vấn báo giá chi tiết bài luận và tiến hành đặt cọc

Khi có được thông tin về bài chuyên đề tốt nghiệp Luận Văn Group sẽ tiến hành phân tích đề tài và đưa ra báo giá cho bài luận. Hai bên sẽ thống nhất về nội dung  và chi phí viết chuyên đề tốt nghiệp và khách tiến hành đặt cọc viết bài

Bước 3:Luận Văn Group sẽ tiến hành viết bài và khách thanh toán theo từng phần.

Cộng tác viên sẽ tiến hành viết bài và gửi theo thỏa thuận yêu cầu đồng thời khách hàng thanh toán từng phần một cho Luận Văn Group.

Bước 4: Sửa bài theo yêu cầu của khách hàng và giảng viên hướng dẫn

Luận Văn Group cam kết chỉnh sửa bài luận của bạn cho đến khi hoàn thiện theo yêu cầu của giảng viên hướng dẫn, không mất thêm một khoản chi phí nào cộng thêm

Bước 5: Hoàn thành đề tài cho khách hàng

Luận Văn Group sẽ kiểm tra, chỉnh sửa chuyên đề tốt nghiệp cho khách hàng lần cuối trước khi gửi bao gồm check đạo văn, kiểm tra các lỗi về chính tả.

Cam kết chất lượng dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp

Khi khách hàng thuê chúng tôi thực hiện viết chuyên đề Luận Văn Group cam kết:

Thứ nhất:Đảm bảo nội dung chất lượng mới,duy nhất.

Luận Văn Group xin đảm bảo với bạn bài viết chất lượng mới hoàn toàn, không sao chép trùng lặp bất kỳ nội dung nào trên mạng.

Thứ hai:Cam kết không để lộ thông tin khách hàng.

Luận Văn Group luôn cam kết lợi ích khách hàng là cao nhất đảm bảo thông tin khách hàng cả về đề tài cũng như thông tin cá nhân được giữ bí mật tuyệt đối.

Thứ 3:Hoàn thiện đề tài đúng thời gian cam kết.

Chúng tôi luôn cố gắng gửi bài cho bạn đúng hẹn để bạn có thời gian kiểm tra bài và chỉnh sửa bài.

Thứ 4: Sửa bài luận đến khi hoàn chỉnh 100%.

Chúng tôi luôn cam kết sửa bài cho bạn đến khi hoàn chỉnh, không tốn bất kỳ khoản phí nào.

Thứ 5: Chi phí tốt nhất

Chi phí viết thuê chuyên đề tốt nghiệp tại Luận Văn Group luôn là rẻ nhất thị trường nên bạn yên tâm khi thuê viết bài của chung tôi.

Nếu bạn cần thuê viết chuyên đề tốt nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Sdt/zalo 0967 538 624/0886 091 915

Website: https://lamluanvan.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục