Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V370389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2020
Hết hạn
15/06/2021
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”

– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì nhu yếu nhất, không gì là thừa thãi. Đấy là gần như các gì mà Fandy muốn đề cập với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang đa dạng phương pháp đột phá nhất của thời kỳ đấy chính thức được trình làng. EQT có khuynh hướng loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho đến những phương pháp mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cộng FANDY mua giày thể thao ở đà nẵng Phân tích xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Black

Về thiết kế, giày Adidas EQT Support 91/18 Black có vẻ ngoài cá tính, cộng công năng thực thụ hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm chuyển di và vận động thả phanh nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành tiện thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực thụ vượt bậc, đặc thù khi phối cùng Outfits chuẩn Streetstyle.

tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp nhất quyết cứng cáp phần dây giày. Cuối cùng là bộ đệm cao su được tích hợp công nghệ EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen – Trắng đơn thuần, dễ phối đồ.

 

kiểu dáng với tông màu basic tiện lợi phối đồ

Đặc điểm đặc sắc trên EQT Support 91/18 Black White

Nhìn chung, EQT Support 91/18 Black White sở hữu tiếng nói ngoài mặt tương đối tân tiến, kiên cố, mạnh mẽ, với các tuyến phố khối được vát góc mềm mại, tương tự các gì nó biểu thị ở thời điểm trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Không những thế, những điểm nổi bật phong cách, biểu trưng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, không còn tuân thủ, gò bó theo những xu hướng phong cách lâm thời. Thay vào đấy, Adidas muốn người hâm mộ tự khám phá chất riêng của đôi mua giày đà nẵng, từ công dụng hay cả chất lượng của nó.

 

kiểu dáng tân tiến cứng cáp và mạnh mẽ

công nghệ tích hợp vào giày Adidas EQT Support Black White 2019

phương pháp bộ đệm EVA – Một trong các kỹ thuật bộ đệm tiên tiến và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội ổn định, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray mua giày thể thao ở đà nẵng.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục