Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike React Sail Light Bone

Thông tin mua bán
Mã tin
V378358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2020
Hết hạn
26/07/2021
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike React Sail Light Bone

 – Nike là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao nike đà nẵng giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có thiết kế cực chất.

Giày Nike React Sail Light Bone, một dòng sản phẩm mới từ Nike hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng thể thao kinh điển, Nike Sacai cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong thiết kế. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé bán giày thể thao ở đà nẵng!

giay nike react sail light bone

Thiết kế và chất liệu của giày Nike React Sail Light Bone White

Về thiết kế, đôi giày sở hữu form dáng tương tự hầu hết các mẫu giày chạy bộ mà Nike từng sản xuất, kể đến như phần đế dày, cứng cáp, thuôn dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper không có quá nhiều chi tiết rườm rà, các đường may, chắp nối khá chắc chắn.

Về chất liệu, Upper được làm từ loại chất liệu nhân tạo, đem đến sự thoải mái khi on-feet. Tất cả được đặt trên bộ đệm cao su cứng cáp cho trải nghiệm đầm chân, chắc chắn khi đi lại.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Trắng chủ đạo, phối cùng các chi tiết màu Đỏ – Hồng nổi bật. Hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt, phá cách dành cho những tín đồ sành giày shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

giay nike react sail light bone

Đặc điểm nổi bật ở giày Nike React White 2019

Nổi bật nhất trên giày Nike React White 2019 chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nổi tiếng bởi thiết kế hiện đại, bắt trend. Biểu tượng “swoosh” được làm mờ và được ẩn đi một phần ở vi trí hông giày. Dáng giày tương đối hầm hố nhưng lại không hề thô kệch, giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, cũng cần phải kể đến những đường vân họa tiết lạ mắt ở đế giày khiến nó trở nên nổi bật hơn COMBO KHỬ MÙI, GIẶT GIÀY.




 

Tin đăng cùng chuyên mục