Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kết nối lại với khách hàng của bạn qua SMS

Thông tin mua bán
Mã tin
V406049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Thị Kiều Mai
Điện thoại
0342185737
Địa chỉ
số 2 phố xốm
Nội dung chi tiết

Nhiều doanh nghiệp hiện đang tìm cách quay trở lại những gì họ làm tốt nhất, sau những thông báo gần đây của Chính phủ.

Kết nối lại với khách hàng của bạn và chia sẻ các cập nhật mới nhất là một phần quan trọng của giai đoạn tiếp theo, nhưng đừng chỉ coi thường lời của chúng tôi. Để giúp doanh nghiệp chuẩn bị cho bước tiếp theo, chúng tôi đã nói chuyện với khách hàng của mình để có cái nhìn sâu sắc hơn về những trở ngại mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Phần mềm gửi tin nhắn sms hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Sử dụng phản hồi của họ và sự hiểu biết sâu sắc của các chuyên gia trong lĩnh vực của chúng tôi, chúng tôi muốn chia sẻ cách SMS có thể giúp bạn quay trở lại công việc kinh doanh.

59% những người hoàn thành cuộc khảo sát trực tuyến ngắn của chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng liên lạc với khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của COVID-19. Rõ ràng là khách hàng muốn nghe ý kiến ​​từ các doanh nghiệp, cho dù đó là cách đặt hàng, yêu cầu tư vấn hay chỉ đơn giản là giữ liên lạc.

Điều rõ ràng từ các cuộc trò chuyện của chúng tôi với những người đã sử dụng SMS, đó là việc giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật là trung tâm của việc quay lại những gì bạn làm tốt nhất. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp Bộ công cụ Quay lại Doanh nghiệp của mình .

Bộ công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn giữ chân khách hàng khi mọi thứ thay đổi. Là một phần của bộ công cụ của chúng tôi, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo nhắn tin hữu ích từ nhóm chuyên gia của chúng tôi:

Xây dựng danh sách khách hàng của bạn - sử dụng từ khóa SMS trên một số ngắn là cách tốt để xây dựng danh sách khách hàng đã chọn tham gia để chuẩn bị mở lại. Chia sẻ từ khóa đã chọn của bạn trên nhiều kênh nhất có thể để hiển thị tối đa, mạng xã hội, cửa hàng và trang web. Ví dụ 'soạn tin OFFER gửi 60777.'

Truyền bá thông tin - cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đang sao lưu và hoạt động với tính năng gửi SMS hàng loạt, giúp mọi người biết về giờ mở cửa mới. Cập nhật cho khách hàng những thay đổi đối với dịch vụ hoặc bảng giá bằng cách gửi các tệp đính kèm hữu ích.

Chia sẻ thông tin cập nhật mới nhất - các doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ cách họ đang lên kế hoạch để duy trì sự an toàn và sức khỏe của nhân viên và khách hàng khi cánh cửa mở trở lại. Mang đến cho khách hàng sự an tâm.

Ra mắt ưu đãi mới - còn cách nào tốt hơn để chào đón khách hàng của bạn trở lại so với ưu đãi độc quyền tại cửa hàng? Gửi một phiếu mua hàng di động hoặc mã giảm giá đơn giản đến cơ sở khách hàng của bạn để giúp tăng lượng khách hàng và như một lời cảm ơn nhỏ đến những người đã hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong vài tuần qua.

Bắt đầu nhận đặt chỗ  - cho phép khách hàng đăng ký cuộc hẹn hoặc đặt chỗ. Bằng cách cung cấp dịch vụ này, bạn cũng có thể quản lý tốt hơn luồng cuộc gọi và yêu cầu mà chắc chắn sẽ tràn vào khi cửa của bạn mở trở lại.

Đây chỉ là một số ví dụ về cách SMS có thể giúp hỗ trợ doanh nghiệp của bạn kết nối lại với khách hàng vào thời điểm quan trọng nhất.

Chúng tôi cam kết giúp bạn sao lưu và vận hành bằng cách gửi SMS hiệu quả, hướng đến kết quả cho khách hàng của bạn. Để được tư vấn thêm về cách sử dụng hoặc tạo từ khóa, hãy liên hệ với nhóm ngay hôm nay.

phanmemmarketing.vn

Tin đăng cùng chuyên mục