Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kỹ Năng Chào Hàng Bất Động Sản

Thông tin mua bán
Mã tin
V079657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2016
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
583
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi
Điện thoại
0902758818
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, q Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Kỹ năng chào hàng bất động sản rất quan trọng vì nó tạo ra cho nhân viên kinh doanh bất động sản một cơ hội để được trò chuyện với khách hàng cũng như cơ hội được họ quan tâm và hỏi về bất động sản

 

1. Lắng nghe trạng thái cảm xúc của khách hàng bạn.

Mối quan hệ giữa nhân viên kinh doanh bất động sản và khách hàng cực kỳ quan trọng. Nhân viên kinh doanh bất động sản cần họ chú ý đến sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là quan tâm đến công ty của bạn. Vậy thì trước tiên nhân viên kinh doanh bất động sản phải quan tâm đến trạng thái cảm xúc của họ. Ví dụ, họ trông có vẻ mệt mỏi hoặc lo lắng. Bằng cách “bắt đúng mạch” của khách hàng, người nhân viên có thể nhanh chóng tạo dựng mối quan hệ tốt và để lại ấn tượng tốt với họ.

 

2. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu về được lợi nhuận lớn. Họ sẽ biết được những gì nhân viên kinh doanh bất động sản đang mời, hoặc bạn đã chào mặt hàng mà họ chưa có nhu cầu. Việc này sẽ đưa đến chấm dứt mối quan hệ của bạn và công ty mà người nhân viên kinh doanh bất động sản cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận. Mọi mối quan hệ phải bắt đầu từ mong muốn mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.

 

3. Khách hàng phải là trung tâm trong ngôn ngữ của bạn.

Không ít nhân viên kinh doanh bất động sản thường thể hiện bằng ngôn ngữ rằng họ quan trọng hơn khách hàng của họ. Ví dụ, thay vì nói “Tôi nghĩ chiếc xe này sẽ thích hợp với gia đình anh chị đấy”, thì hãy nói “Các cháu nhà anh chị sẽ rất thoải mái khi ngồi trong chiếc xe rộng rãi như thế này”. Đổi chủ ngữ “Tôi” bằng chủ ngữ “Các cháu nhà anh chị” sẽ làm nên một sự khác biệt lớn mà bạn sẽ không nghĩ đến.

 

4. Hãy để cho khách hàng thấy được hiệu quả từ món hàng mà họ sẽ mua.

Khách hàng của bạn cần biết chính xác món hàng người nhân viên kinh doanh bất động sản giới thiệu sẽ đem đến cho họ điều gì. Họ cần phải biết liệu nó có xứng đáng đồng tiền bát gạo mà họ chi ra hay không. Ví dụ, nếu họ sử dụng bóng đèn neon thì họ có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng như thế nào. Hãy luôn nhấn mạnh đến lợi ích lâu dài mà khách hàng bạn nhận được.

 

5. Tìm hiểu vấn đề chính mà khách hàng đang mắc phải.

Giả thuyết, nếu khách hàng không có ý muốn bỏ ra một số tiền lớn vì những lý do mà người nhân viên kinh doanh bất động sản không thể giải quyết được, hãy để một dịp khác và thử thuyết phục họ lại một lần nữa. Đừng lãng phí thời gian của bạn và của khách hàng. Bạn không nên xuất hiện như thể là bạn đang cố “cò” tiền của họ.

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều công ty bất động sản tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản. Việc tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản của các sàn giao dịch uy tín nhằm nắm bắt thời cơ thị trường bất động sản phục hồi và tăng trưởng mạnh. Hầu hết nhân viên kinh doanh bất động sản được tuyển dụng đều được đào tạo bài bản những kiến thức về thị trường, sản phẩm và kỹ năng bán hàng. Do đó, nếu bạn thực sự yêu thích kinh doanh thì nhân viên kinh doanh bất động sản là một lựa chọn của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục