Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phí và giới hạn giao dịch của sàn Bittrex hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V410613
Giá
2.654.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Phí Bittrex

không giống như 1 vài sàn giao dịch khác có cấu trúc giá phức tạp, tại thời điểm viết bài, Bittrex tính phí hoả hồng một mực 0,25% cho rất nhiều những đàm phán. Phí của Bittrex cao hơn mức trung bình của ngành. Kết hợp với việc thiếu các khoản giảm giá cho các giao dịch khối lượng lớn hoặc những mô hình khuyến khích, review sàn Bittrex có thể không quyến rũ đối với một vài nhà thương lượng. Tuy nhiên, Bittrex cũng không tính phí rút tiền hoặc phí gửi tiền, điều này có thể cân bằng phí thương lượng cao hơn đối với 1 số người.

 

giới hạn của Bittrex

Bittrex đặt ngừng cho người mua dựa trên loại account mà họ có. Vì Bittrex hoạt động ở Hoa Kỳ, nền móng này phải tuân thủ những quy định về Chống rửa tiền (AML) và Biết khách hàng của các bạn (KYC). Tuân thủ những tiêu chuẩn này có tức là đông đảo các account phải được xác minh trước lúc có thể rút tiền.

account được xếp vào ba loại chính: account chưa được xác minh, tài khoản đơn thuần và tài khoản tăng. Những tài khoản chưa được xác minh có dừng nghiêm nhặt và không thể rút bất kỳ loại tiền nào, trong khi các account đơn thuần đã xác minh tên, liên hệ và ngày sinh của người mua, thường chuẩn y giấy má công khai. Tuy nhiên, nếu các bước tự động ko thành công, khách hàng sẽ cần tiếp tục quy trình xác minh tăng. Khi được xác minh, một tài khoản cơ bản có kích hoạt chuẩn xác 2 nguyên tố sẽ có thể rút số tiền tương đương 3BTC mỗi ngày.

tài khoản tăng buộc phải nhiều thông tin tư nhân hơn từ người mua, dưới dạng nhận dạng ảnh. Sàn tiền ảo Bittrex đã hiệp tác với Jumio để tiến hành quá trình xác minh. Jumio là nhà cung cấp dịch vụ xác minh tính danh kỹ thuật số trên toàn toàn cầu dùng công nghệ chẩn đoán nâng cao để xác định xem ảnh I.D. Được dùng có hợp pháp hay ko. Jumio có thể phục vụ khách hàng trong khoảng khắp nơi trên thế giới và tương trợ hơn 200 quốc gia trên toàn toàn cầu, khiến họ trở nên đối tác lý tưởng cho cơ sở vật chất khách hàng toàn cầu của Bittrex. Sau lúc account tăng được xác minh, quý khách có thể rút tối đa 100BTC mỗi ngày, miễn sao chuẩn xác 2 yếu tố được bật.

hỗ trợ khách hàng

Bittrex có một trang nghi vấn thường gặp và hỗ trợ toàn diện trả lời đông đảo những thắc mắc mà các bạn sẽ có can hệ đến nền tảng này. Trang hỗ trợ cất những hướng dẫn về đầy đủ những góc cạnh của đàm phán và sử dụng nền tảng, cũng như những bản cập nhật tin tức để giúp quý khách được thông báo về các diễn biến mới nhất trong thế giới tiền điện tử và Bittrex.

ví như các bạn đang tìm kiếm một liên lạc được tư nhân hóa hơn, Bittrex có các tài khoản đang hoạt động trên mạng phường hội (Twitter và Facebook), cũng như tùy chọn tương trợ qua email cho những phiếu hỗ trợ các bạn. Tuy thế, không có tùy chọn nói chuyện trực tiếp tại thời điểm này và thời gian hỗ trợ đặt vé qua email rất khủng khiếp. Phổ biến các bạn Con số thời kì trần chờ kéo dài hàng ngày hoặc thậm chí hàng tuần để có phản hồi cho những tầm nã của họ.

Như với phần nhiều các đại lý phân phối tiền điện tử, đăng ký sàn Bittrex không có tăm tiếng dịch vụ quý khách lý tưởng. Một điểm gây tranh biện chính là vấn đề account bị tạm thời ngưng. Bittrex có một chính sách trong ấy những tài khoản tư nhân có thể tạm bợ bị tạm ngưng trong khi chờ coi xét, điều này đã khiến rất nhiều các bạn tức giận và khó chịu. Lực lượng Bittrex chỉ đưa ra phản hồi tối thiểu cho vấn đề này, kể rằng chỉ 0,1% tài khoản bị ảnh hưởng bởi việc tạm ngưng hoặc cấm. Việc thiếu biện pháp có thể gây khó chịu cho các người dùng bị tác động, đặc thù nếu như họ không biết vì sao account của mình bị gắn cờ.

Vì Bittrex tuân theo các quy định của AML và KYC, Bittrex có phận sự giám sát và Con số hoạt động đáng ngờ cho chính phủ Hoa Kỳ. Nếu các bạn đang sử dụng tiền điện tử để thực hiện những đàm phán phạm pháp hoặc tìm hàng phi pháp, tài khoản của bạn sẽ bị tạm bợ ngưng.

Việc tuân thủ những quy định của AML và KYC càng cần phải có phải xác minh tính danh cho khách hàng mới trước lúc họ có thể dùng đa số nhà cung cấp Bittrex. Những chi tiết này có thể được chia sẻ với các đối tác thứ ba đang thực hiện các dịch vụ thay mặt cho Bittrex. Loại thu thập thông tin này đánh bại quan điểm Trước tiên của tiền điện tử, đó là bảo kê tính ẩn danh của quý khách. 1 Vài người mê say tiền điện tử tránh xa những sàn giao dịch được quản lý, chẳng hạn như Bittrex, vì mất quyền riêng tây.

mặc dầu không được Đánh giá bởi Văn phòng buôn bán Tốt hơn (BBB), Bittrex đã nhận được hơn 980 đơn khiếu nại trong ba năm qua và chỉ 22 trong số đó đã bị đóng cửa vào năm trước. Phần đông các tố giác này là liên quan đến vấn đề tạm bợ ngưng account. 1 Số quý khách Thống kê sau quá trình xác minh Tiếp theo và chờ hàng tuần để tài khoản của họ được nghỉ dưỡng.

Bittrex có an toàn để dùng không?

Mối quan tâm hàng đầu với phần lớn những sàn giao dịch tiền điện tử là bảo mật. Sau một số vi phạm bảo mật cấp cao và Mt. Sự cố của Gox khiến hàng trăm quý khách bị trộm cắp tiền, các đại lý phân phối tiền điện tử có mang tai mang tiếng bảo mật kém, gây rủi ro cao cho phổ biến nhà đầu tư.

Bảo mật phía Bittrex

Một lực lượng chuyên gia bảo mật đã bề ngoài Bittrex. Nền móng được cập nhật liên tục với phổ thông biện pháp bảo mật mới nhất để ngăn chặn những cuộc tiến công và vi phạm xảy ra. Không chỉ vậy, Bittrex đảm bảo rằng hồ hết các khoản tiền trong đại lý phân phối được giữ trong kho lạnh để ngăn chúng bị truy vấn cập trong trường hợp vi phạm. Điều này có tức là ngay cả lúc tin tặc điều hành để truy nã cập vào sàn giao dịch, họ sẽ chẳng thể truy nã cập đến 90% số tiền. Trang web cũng giám sát liên hệ IP, đấy là lý do tại sao các bạn sẽ nhận được thông tin nếu các bạn đã đăng nhập trong khoảng một thiết bị khác hoặc I.P. Liên hệ.

Bảo mật phía quý khách

trước tiên, khách hàng phải tiến hành rà soát KYC và sản xuất thông tin cá nhân để xác minh tính danh của họ. Chỉ account đã được xác minh mới có thể truy hỏi cập các ngành tậu hàng cao hơn. Bittrex tận dụng xác thực hai yếu tố để tăng bảo mật cho người mua. Chính xác 2 nguyên tố sẽ gửi mã tới điện thoại của bạn qua SMS hoặc chuẩn y áp dụng của bên thứ ba (ví dụ: Google Authenticator), bảo đảm rằng ngay cả lúc tin tặc mang lại thông tin đăng nhập của các bạn, chúng sẽ không thể truy tìm cập vào account của các bạn.

Nhận thức được những ích lợi, Bittrex rất khuyến khích người dùng thêm chuẩn xác hai nguyên tố vào tài khoản của họ bằng cách tăng dừng rút tiền cho cả account đơn thuần và account nâng cao với chính xác 2 yếu tố tại chỗ. Vì việc bảo mật thông báo chi tiết account của bạn là phận sự của bạn, Bittrex sẽ ko chịu trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm tài khoản.

Vào năm 2016, tin tặc đã sắm cách truy cập vào tài khoản quý khách Bittrex không được bảo kê bằng xác thực 2 nhân tố và móc túi một lượng tiền tệ không xác định. Bittrex đã ko bồi thường cho các bạn về tổn thất này, đồng thời tuyên bố rằng họ có trách nhiệm phải bảo mật tài khoản của mình.

những câu hỏi thường gặp

Bittrex có áp dụng không?

không có ứng dụng Bittrex chính thức cho Android hoặc iOS. Các bạn di động phải dùng trang web trên máy tính để bàn, điều mà phổ thông người mua phàn nàn là nó chậm và khó chịu khi dùng trên thiết bị di động. Có những lựa chọn thay thế của bên thứ ba mà những nhà giao dịch di động có thể sử dụng thay thế cho tới khi Bittrex quyết định phát triển một áp dụng di động.

Bittrex tương trợ những đất nước nào?

Bittrex hoạt động trên khuôn khổ quốc tế và mở cửa cho phần đông khách hàng quốc tế, ko kể người mua ở Bắc Triều Tiên, Iran, khu vực Crimean, Syria và Cuba.

Vào năm 2018, Bittrex đã ban bố sự ra mắt của Bittrex International, hoạt động theo những hướng dẫn quy định do E.U. Và chính phủ Malta. Những quý khách hiện tại của Bittrex đã được tự động chuyển sang đại lý phân phối này, giữ lại phần lớn các tính năng của sàn phân phối Đầu tiên. Động thái này cũng cho phép khách hàng quốc tế đàm phán bằng các loại tiền tệ không có sẵn trên thị trường Hoa Kỳ trước đây.

Bittrex có phân phối ví tiền điện tử không?

Đúng. Ví của Bittrex là một trong các ví toàn diện nhất hiện có, cung cấp tùy chọn để lưu trữ hơn 260 loại tiền điện tử. Nạp tiền vào ví rất dễ dàng; bạn tạo một liên hệ mới trên trang ví và gửi tiền tới địa chỉ ấy.

dùng ví là rất quan trọng nếu bạn đang thương lượng theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa trên sàn phân phối tiền điện tử. Bằng cách sử dụng ví, bạn chuyển tiền trong khoảng đại lý phân phối vào một vị trí an toàn, ngăn ko cho tin tặc truy cập vào ví khi vi phạm. Bittrex cung ứng một tùy chọn ví dễ sử dụng có thể được dùng để lưu trữ phổ quát loại tiền kỹ thuật số cộng một khi.

Tổng kết

Bittrex phân phối bảo mật mạnh mẽ và một nền tảng bền lâu, dễ dùng cho bất kỳ người nào muốn bắt đầu thương lượng. Đây là một dạng phương tiện giao dịch hiệu quả cho người mới bắt đầu cũng như những nhà giao dịch có kinh nghiệm và đi kèm với đa dạng tính năng phân tách mà các nhà giao dịch Đánh giá cao. Đây là một trong số ít những sàn giao dịch ko bị vi phạm bảo mật cấp cao. Mặc dầu 1 vài tài khoản sử dụng xác thực hai nguyên tố đã bị vi phạm vào năm 2016, nhưng đây là một sự cố đơn lẻ, quy mô nhỏ và Brittex ko hoàn toàn phải chịu phận sự. Hơn nữa, những quy trình bảo mật nghiêm nhặt của họ bảo đảm rằng tiền của bạn hơi an toàn.

tuy thế, giống như phần nhiều các sàn giao dịch có hội sở tại Hoa Kỳ, Bittrex yêu cầu một tiến trình xác minh tính danh kéo dài mách nhỏ rộng rãi thông tin cá nhân về người mua. Bittrex cũng nổi danh về việc tạm ngưng account và trong khi phần lớn các tài khoản tự động mở lại trong vòng 48 giờ, một số người dùng đã chờ đợi hàng tuần mà ko có cách giải quyết. Điều này khiến Bittrex thách thức đề nghị cho các nhà thương lượng nghiêm trang, những người mà sự ngắt quãng tương tự có thể gây tốn kém kinh hoàng.

ví như bạn đang muốn tham gia vào tiền điện tử và sẵn sàng bằng lòng rủi ro rằng account của các bạn có thể bị đóng băng trong một thời gian mà không có cảnh báo, thì Bittrex đáng để coi xét. Chúng an toàn, dễ dùng và có một trong các loại tiền điện tử to nhất để giao dịch. Tuy vậy, nếu các bạn muốn thứ gì đó đáng tin cậy và có nhà sản xuất coi sóc quý khách tốt hơn, bạn có thể hạnh phúc hơn với một nhà cung cấp khác.

 

Cập nhật thông tin mới nhất về sàn tiền ảo uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục