Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi truong tro choi tien dien tu toan cau

Thông tin mua bán
Mã tin
V576803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2023
Hết hạn
11/09/2024
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
AN VĨ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Thị trường trò chơi tiền điện tử' toàn cầu dự kiến ​​​​sẽ tăng lên 206 tỷ USD vào năm 2025

Theo góc nhìn của Phố Trader thì token trò chơi tiền điện tử đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm trong vài năm qua. Do điều kiện thị trường trì trệ nên hiệu quả hoạt động không tốt.

Name: Phố Trader        

Address: 413/46 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam        

Phone: 028 6253 9118

Website "Phố Trader": https://photrader.com/

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, tổng giá trị token trong không gian này đã giảm 1,6% xuống còn 7,1 tỷ USD trong ngày qua. Điều này đi kèm với việc khối lượng giao dịch giảm 5%.

Quy mô của ngành công nghiệp game

Lĩnh vực trò chơi rộng hơn đã chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng đáng kể trong những năm qua. Trên thực tế, nó cũng đã vượt qua những bộ sưu tập trước đây của ngành điện ảnh. Một báo cáo mới từ nghiên cứu K33 nêu bật,

"Vào năm 2022, ngành công nghiệp game sẽ kiếm được 183 tỷ USD doanh thu, gấp khoảng 7 lần doanh thu phòng vé toàn cầu của phim ảnh. Để so sánh với tốc độ tăng trưởng, ngành công nghiệp game chỉ trị giá 8 tỷ USD vào năm 2006 - tăng gần 23 lần".

Đặc biệt, các trò chơi tiền điện tử cũng đã phát triển trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nó đã trở thành một "sự bùng nổ và phá sản nghiêm trọng". Vào năm 2021–22, Crabada trở nên phổ biến và mang lại cho người dùng ROI đáng kể. Trên thực tế, nó cũng tiếp tục thống trị mạng Avalanche và gây ra vấn đề tắc nghẽn.

Dự đoán trò chơi tiền điện tử, Web3

Các dự án game lớn khác như Axis Infinity, The Sandbox, Decentraland, Gala và Enjin vẫn tồn tại. Tuy nhiên, họ đã phải đối mặt với tương lai của tiền điện tử và mất một phần đáng kể vốn hóa thị trường.

Báo cáo nghiên cứu của K33 nhấn mạnh rằng các trò chơi tiền điện tử không đủ thú vị và kết quả là chúng đang phải vật lộn để tồn tại và phát triển. Ngành công nghiệp game có truyền thống bị thống trị bởi "loạt trò chơi AAA kinh phí cao" như PUBG, The Witcher và GTA.

Những trò chơi như vậy có nhiều người chơi nhất và đăng ký nhiều doanh thu nhất. Tuy nhiên, trò chơi tiền điện tử chơi để kiếm tiền được chia thành các chuỗi, thị trường và đối tượng và “không có một cộng đồng gắn kết”.

Kết quả là, các dự án cuối cùng phải cạnh tranh về dòng tiền. Thông thường, các dự án trò chơi hoạt động tốt nhờ dòng tiền đến từ các dự án khác. Trên thực tế, tiền điện tử không thể thu hẹp khoảng cách giữa Web3 và các trò chơi truyền thống. Tuy nhiên, bây giờ mọi thứ đang thay đổi. Báo cáo nhấn mạnh,

"Thị trường trò chơi Web3 gần đây đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng đầu tư đáng kể, với sự phục hồi mạnh mẽ vào tháng 7 với ~ 300 triệu đô la được đầu tư vào lĩnh vực này. Trong khi 37% số tiền dành cho các trò chơi riêng lẻ và các khái niệm metaverse, 63% dành cho các dự án cơ sở hạ tầng.

Tuy nhiên, nhà phân tích David Zimmerman của K33 DeFi vẫn lạc quan. Ông kết thúc báo cáo bằng cách khẳng định,

“Tôi tin rằng trò chơi tiền điện tử sẽ tiến lên một lần nữa. Ngay cả khi bạn là một người đam mê game thủ và rất hoài nghi về việc liệu tiền điện tử có tác động đến ngành hay không, bạn nên biết rằng chúng ta sẽ chứng kiến ​​một chu kỳ khác với những cơ hội giao dịch khổng lồ.

Tin đăng cùng chuyên mục