Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu công việc ngành nông nghiệp Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V730600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2024
Hết hạn
22/04/2025
Xem :
65
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
JVNET XKLĐ
Điện thoại
0815585585
Địa chỉ
Số 17, ngõ 82 dịch vọng hậu, cầu giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xuất khẩu lao đông Nhật Bản ngành nông nghiệp hiện đang được nhiều lao động Việt lựa chọn khi có dự định sang Nhật làm việc. Bởi điều kiện tham gia dễ dàng, chi phí thấp và mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, vẫn có một số bạn trẻ băn khoăn rằng, làm nông nghiệp ở Nhật Bản liệu có vất vả không?

xklđ ngành nông nghiệp

Giải đáp: Làm nông nghiệp tại Nhật Bản có vất vả không?

Việc tìm hiểu công việc sau khi sang Nhật là điều vô cùng cần thiết. Bởi trên thực tế, đã có không ít lao động phải bỏ về giữa chừng vì không thích công việc hay không làm được được việc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của NLĐ khi đi xklđ Nhật Bản. Vậy nên trước khi quyết định lựa chọn đơn hàng gì, hãy tìm hiểu thật kỹ về công việc của đơn đó. Xem có phù hợp với sức khỏe và nguyện vọng của mình hay không? Từ đó hãy đưa ra quyết định.

Đối với những bạn đang có dự định đăng ký đơn nông nghiệp ở Nhật cũng vậy. Các bạn nên tìm hiểu xem bản thân có đáp ứng và phù hợp với công việc nông nghiệp tại Nhật hay không? Dưới đây là một số công việc thuộc ngành nông nghiệp thường xuyên tuyển dụng:

- Nhặt trứng gà, nuôi gà

- Trồng các loại rau củ quả trong nhà kính

- Sản xuất, thu hoạch và đóng gói các sản phẩm nông nghiệp như giá đỗ, …

- Trồng các loại cây, rau củ như lúa, ngô, khoai, đậu, ngũ cốc, …

Như vậy, với nội dung công việc chi tiết như trên, bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn 1 đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp phù hợp. Tại Nhật, hầu hết các công đoạn đều có hỗ trợ từ máy móc hiện đại, giảm thiểu tối đa sử dụng sức người. Vậy nên, các công việc nông nghiệp không quá vất vả nhưng đòi hỏi bạn có sức khỏe và chăm chỉ làm việc.

>> Tìm hiểu thêm về đơn hàng đúc nhựa Nhật Bản – Công việc, mức lương chi tiết

Thực tế, mức lương đơn nông nghiệp Nhật Bản là bao nhiêu?

Ngoài công việc thì mức lương cũng là 1 trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì phần lớn mục đích của LĐ Việt sang Nhật làm việc là tích lũy tiền. Vậy thực tế, lương làm nông nghiệp ở Nhật là bao nhiêu?

Tùy vào vị trí công việc và địa điểm làm việc, mức lương đi xklđ Nhật đơn nông nghiệp khác nhau sẽ có mức lương khác nhau. Thông thường, lương làm nông nghiệp ở Nhật sẽ có lương dao động từ 30-40 triệu/tháng. Ngoài ra, các đơn nông nghiệp thường có nhiều việc làm thêm, tăng ca nhiều giúp cải thiện thu nhập cho NLĐ.

Muốn đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản ngành nông nghiệp thì phải làm sao?

Nếu bạn muốn đi Nhật làm việc với mức phí thấp, công việc ổn định, lương cao thì đến với JVNET ngay nha. Đây là 1 trong 3 công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0815 585 585 hoặc trực tiếp tới văn phòng JVNET tại Số 17 ngõ 82 phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN để được tư vấn tận tâm, miễn phí 24/7 nhé

>> Giải đáp: thực tế, xuất khẩu lao đông nhật bản 2024 bao nhiêu tiền?

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục