Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bitcoin âm thầm "tìm đường" quay trở lại mốc 9.000 USD

Thông tin mua bán
Mã tin
V420279
Giá
214.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2021
Hết hạn
23/06/2022
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Tiên Lãng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Sáng 15/6, nhà đầu tư ghi nhận Bitcoin cải thiện hơn 5% trong 24 giờ, chạm mức 8.720 USD/coin và một lần nữa cho thấy dấu hiệu "hồi sinh" mạnh mẽ.

Bitcoin, vẫn là đồng tiền điện tử trị giá nhất tại thời khắc hiện nay tính theo vốn hóa thị trường, dẫu ko còn lớn mạnh mạnh mẽ như giai đoạn cuối 2017, đầu 2018. Thay vào đấy, Litecoin - một đơn vị tiền ảo phụ, đã tăng cường hơn 330% trị giá bắt đầu từ đầu năm 2019 để lọt vào top 7 trong bảng xếp hạng tiền ảo.

Sự lớn mạnh mạnh mẽ khiến ngày càng nhiều nhà đàm phán và nhà đầu cơ Bitcoin dần chuyển hướng sang theo dõi chặt chẽ giá của Litecoin - vốn được cho là đối thủ to nhất của Bitcoin. Người ta ví von rằng nếu như Bitcoin là "vàng", thì Litecoin là "bạc".

tham khảo thêm : hashrate là gì

Sáng 15/6, nhà đầu tư ghi nhận Bitcoin tăng hơn 5% trong 24 giờ, chạm mức 8.720 USD/coin trên sàn giao dịch Bitstamp có hội sở tại Luxembourg, và một lần nữa cho thấy dấu hiệu "hồi sinh" mạnh mẽ. Khi mà đó, Litecoin cũng duy trì vững mạnh thường xuyên, với trị giá 136,2 USD/coin.

Hơn bao giờ hết, đây là thời cơ để Bitcoin thăng tiến và lấy lại "ngôi vương" của mình. &Amp;Amp;Quot;Nếu Litecoin thực sự là người dẫn đầu, chúng ta hãy trần trừ một sự đột phá của Bitcoin trong cuối tuần này", Mati Greenspan, nhà phân tích thị phần tại đơn vị môi giới eToro, cho biết.

tuy nhiên theo Forbes, thị phần tiền ảo gần bước vào một giai đoạn cắt giảm nguồn cung, dự kiến vào tháng 8/2019. Việc cắt giảm nguồn cung của một tổ chức tiền ảo thường đi kèm với suy giảm giá trị thị phần, cũng như hạn chế bớt số coin thu được từ những hoạt động khai thác, đào tiền ảo.

đọc thêm : lệnh oco binance

Cho nên, những nhà đầu cơ vẫn tỏ ra tương đối dè dặt, dù thị trường tiền ảo đang lấy lại trị giá trong khoảng 1-2 tháng trở lại đây. Đầu tuần này, một nhà đầu cơ mạo hiểm của Mỹ cũng cảnh báo thị phần đang hướng tới một "cú sốc nguồn cung", sẽ xảy ra trong một số tháng tới.

đồng tiền ảo cải thiện mạnh nhất năm 2019: không hề Bitcoin, chẳng hề Ethereum

Đà tăng cường của Bitcoin đã lôi kéo rộng rãi nhà đầu tư tìm lại thị phần, nhưng một đồng tiền ảo khác mới xứng đáng là "ông vua" lúc lớn mạnh đáng sửng sốt tính từ lúc đầu năm 2019.Litecoin, đã cải thiện hơn 360% từ khi đầu năm 2019, vượt xa hơn cực nhiều so với hồ hết những "đồng tiền anh em" của mình, gồm những cả Ethereum (ETH), XRP, cũng như đồng Bitcoin nức tiếng.

Cụ thể, so với thời điểm tháng 1/2019, Bitcoin đã tăng cường 120%, ETH tăng cường sắp 100%. Đối với Litecoin, đồng tiền này đã tăng giá trị lên thành 133 USD/coin so với chỉ 30 USD hồi đầu năm.

xem thêm : hướng dẫn staking trên binance

trị giá vốn hóa thị phần của Litecoin hiện rơi vào khoảng 8.4 tỷ đô la, giúp nó trở thành đồng bạc kỹ thuật số to thứ 7, theo dữ liệu từ Mosaic Research.

tuy vậy, giá trị của Litecoin - cũng như phổ biến đồng bạc ảo khác, phụ thuộc cực nhiều vào sự "lên hay xuống" của Bitcoin. Cuối năm 2017, lúc Bitcoin chứng kiến "bão giá", Litecoin cũng tăng mạnh, đạt trị giá khoảng 375 USD. Người sáng lập Litecoin, Charlie Lee lúc ấy đã rút số đông cổ phần của mình lúc thị phần đạt "đỉnh".

Quyết định này là cực kỳ sáng láng, bởi ngay sau ấy ít tháng, Bitcoin quay đầu giảm mạnh, và Litecoin đã mất sắp 90% trị giá trong năm 2018. Có thời khắc, người ta thậm chí tưởng rằng đồng bạc này sẽ biến mất.

tuy thế, những ai đặt niềm tin vào Litecoin đã chẳng phải hối tiếc nuối, lúc giá của nó cải thiện liên tiếp kể từ đầu 2019, và đến nay đã khôi phục được hơn 1/3 giá trị khi ở mức đỉnh.

Trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung chưa có dấu hiệu bớt nóng, thị phần tiền ảo tiếp diễn được hy vọng sẽ mang tới các kỷ lục mới và từng thao tác trở nên nơi trú chân an toàn cho những nhà đầu cơ, trong bối cảnh kinh tế thế giới đi xuống.

đọc thêm : cách kiếm tiền online 2021

 
Tin đăng cùng chuyên mục