Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các cách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V243090
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
24/01/2020
Xem :
545
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn là người bắt đầu học tiếng Anh, bạn đã biết các cách học như thế nào chưa. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu để bạn có thể tham khảo. Bạn hãy đọc bài viết này của chúng tôi để biết các cách này.
1. Nghe tiếng Anh liên tục
Học ngôn ngữ bằng cách nghe là cách tốt nhất. Đây là cách học tự nhiên nhất, bạn có thể thấy điều này ở trẻ em học nói. Khi trẻ em học nói chủ yếu bằng cách lắng nghe. Trẻ sẽ nghe âm thanh xung quanh để học nói.
Vì vậy, điều trước nhất bạn cần làm là nghe tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có điều kiện qua TV, nghe nhạc, audiobook... Bạn cũng có thể nghe trực tiếp người bản ngữ nói với nhau ở Bờ Hồ,.... Tuy nhiên, bạn không cần bắt mình ngồi một chỗ và tập trung cao độ để lắng nghe. Khi nào bạn có thời gian rảnh là có thể học nghe được. Ví dụ như đang chạy bộ, đang đi xe bus,...
 
2. Học phát âm tiếng Anh
Một điều khó nhất khi học tiếng Anh là học phát âm chuẩn. Có nhiều cách phát âm mà bạn không thấy trong tiếng Việt. Tuy nhiên, dù hai ngôn ngữ khác nhau như thế nào, chúng vẫn sẽ có những điểm tương đồng.
Điều bạn nên làm là nhớ rõ các từ được phát âm như thế nào, bạn có thể nhận biết được từ đúng - từ sai. Ví dụ, bạn đang muốn viết từ "ghost" (con ma) và bạn không biết chắc chắn rằng chữ "h" hay "g" đứng trước. Nếu nắm rõ được cách phát âm của tiếng Anh, bạn sẽ thấy âm "hg" rất khó nói. Dựa vào điều này, người học có thể viết được từ chính xác.
3. Học tiếng Anh kết hợp với hình ảnh
Vừa học tiếng Anh kết hợp với hình ảnh sẽ là một bài thực hành ngay cho bạn. Bạn sẽ có thể tiếp thu tiếng Anh được tốt hơn. Ví dụ, khi nghe thấy tiếng sủa "gâu - gâu", bạn sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh con chó (dog); khi nhìn thấy một bức tranh có hình mặt trời, bạn sẽ nghĩ tới từ "sun" (mặt trời), "warm" (ấm áp) hay "hot" (nóng). Bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều để "bật" ra những từ này bằng tiếng Anh bởi chúng đã tự động được thiết lập trong tâm trí của bạn.
Đó là các cách hoc tieng Anh cho nguoi moi bat dau mà bạn cần biết. Chúc bạn có thể học tiếng Anh tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục