Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách đổi thẻ cào lấy thẻ khác đơn giản và nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V352033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2020
Hết hạn
18/03/2021
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
0977683000
Địa chỉ
88 trường trinh - thị trấn chũ - lục ngạn - bắc giang
Nội dung chi tiết

Cách đổi thẻ cào lấy thẻ khác đơn giản và nhanh chóng

Bạn không may mua nhầm thẻ cào khác nhà mạng nên không sử dụng được và cũng không biết tặng cho ai. Bạn lại ngại đi mua thẻ cào 1 lần nữa. Bạn tự hỏi liệu có cách nào giúp mình đổi thẻ cào lấy thẻ khác không?

Nếu như ngày trước bạn mua nhầm thẻ cào chỉ có thể để đó và không biết làm gì với chúng. Tuy nhiên với thời đại công nghệ ngày nay, bạn mua nhầm thẻ cào rất dễ dàng để đổi lại thông qua website thương mại điện tử. Vậy cách đổi như thế nào cùng tìm hiểu nhé!

Kết quả hình ảnh cho đổi thẻ cào lấy thẻ khác

Đổi thẻ cào lấy thẻ khác là gì?

Thực chất của việc đổi thẻ cào lấy thẻ khác đó chính là đổi thẻ cào thành tiền mặt và dùng số tiền mặt bạn vừa quy đổi để mua thẻ cào khác mà bạn muốn. Tất cả quá trình này đều được thực hiện trên 1 địa chỉ đổi thẻ cào online.

Đổi thẻ cào online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Quá trình diễn ra nhanh chóng và an toàn bảo mật tuyệt đối. Việc bạn cần làm là chọn cho mình 1 website uy tín và thực hiện giao dịch.

Banthe365.vn địa chỉ đổi thẻ cào uy tín và an toàn

Ngày nay, để tìm được 1 địa chỉ giao dịch uy tín cũng đang là 1 vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi thị trường có rất nhiều website lừa đảo chất lượng kém nên khiến người dùng không khỏi hoang mang và lo sợ.

Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn website banthe365.vn 1 địa chỉ đang được khách hàng truy cập và sử dụng nhiều nhất thời gian gần đây. Đây là 1 trang web chuyên cung cấp và hỗ trợ mọi dịch vụ có liên quan tới thẻ cào. Khách hàng đặc biệt tin tưởng banthe365.vn là bởi chất lượng dịch vụ tại hệ thống tốt, mức phí đổi thẻ cào hợp lý, ngoài ra 1 điều khiến cho khách hàng vô cùng an tâm đó là website được nhà nước cấp giấy phép hoạt động kinh doanh nên khách hàng không lo bị lừa đảo hay mất thẻ.

Ngoài ra, banthe365.vn còn được khách hàng sử dụng để mua thẻ cào, thẻ game các loại thẻ hiện có trên thị trường với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn mà không ở đâu có.

>>>xem thêm: mua thẻ game

Kết quả hình ảnh cho đổi thẻ cào lấy thẻ khác

Hướng dẫn đổi thẻ cào

Để đổi thẻ cào lấy thẻ khác bạn cần truy cập website https://banthe365.vn/ đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống, sau đó:

+ chọn mục đổi thẻ cào

+ nhập các thông tin của thẻ cào cần đổi và xác nhận quy đổi

+ nếu thẻ cào của bạn đúng và chưa được sử dụng hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản của bạn, tiếp theo chọn mua thẻ cào

+ chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng cần mua

+ cuối cùng xác nhận và thanh toán

Chờ hệ thống xét duyệt vài giây, hệ thống ngay lập tức cộng tiền vào tài khoản của bạn. Như vậy là bạn đã có cho mình thẻ cào mà mình mong muốn không tốn thời gian công sức đi lại. Tại hệ thống còn có rất nhiều lợi ích khác chờ bạn sử dụng, hãy nhanh tay truy cập ngay hôm nay để trải nghiệm thôi nào.

 

Tin đăng cùng chuyên mục