Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GIải đáp thắc mắc của nữ mạng tuổi 1992 hợp màu nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V354542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2020
Hết hạn
26/03/2021
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Kim Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi: Xin chào những chuyên gia đến từ thuật phong thủy, tôi tên Phương, mọi người gọi tôi là Phương sinh năm Nhâm Thân 1992 đang sống và làm việc tại Bình Thái Bình. Mình có thắc mắc mong được luận giải từ thầy là “Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp màu gì và những tông màu có thật sự cần thiết trong lĩnh vực phong thủy học?”

Đáp: Kính chào quý bạn, lời đầu tiên xin cảm ơn quý bạn đã đặt lòng tin vào thuật phong thủy để gửi những băn khoăn. Câu hỏi khá sâu sắc nên thuật phong thủy xin được giải đáp cho bạn ngay sau đây

Các màu hợp tuổi Thân 1992 liệu có thật cần thiết ở bộ môn phong thủy

Trong lĩnh vực phong thủy, sinh vật đều xuất phát từ 5 hình thái ban đầu và thường tồn tại ở một trong 5 trạng thái này có tên là ngũ hành. Ngũ hành gồm: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy. Năm yếu tố trên luôn có mối quan hệ tương khắc tương sinh với nhau. Năm nguyên tố này cũng mang trong mình tông màu màu khác biệt. Các màu gây ra nhiều tác động đặc biệt khi con người có thể vận dụng gam màu để tăng thêm các yếu tố may mắn cho mình hay hạn chế lại những tác động đen đủi.

Tuổi Thân 1992 hợp màu nào?

Bước đầu tìm hiểu Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp màu nào mời bạn Phương cùng nghiên cứu những thông tin nam nữ mạng 1992.

Theo ngày dương, cả nam nữ mạng sinh từ 04/02/1992 đến 22/01/1993 đều cầm tinh con khỉ Nhâm Thân. Tuổi Thân 1992 có bản mệnh Kiếm Phong Kim(Vàng trong kiếm) có ngũ hành âm dương là dương kim.

Quý cô và quý anh sinh năm 1992 đều hợp với tông màu của mệnh tương sinh đó là bản mệnh Hỏa và gam màu của hành Kim. Việc vận dụng gam màu của mệnh Hỏa sẽ giúp nam và nữ mạng gia tăng được những năng lượng rất tốt vì trong ngũ hành mệnh thì mệnh Hỏa sinh xuất với mệnh Kim. Quý bạn vận dụng gam màu bản mệnh Kim của bản thân thì cũng sẽ giúp ích và hỗ trợ để được nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống

Những màu sắc nên dùng

Như đã nói ở phía trên thì quý bạn nên dùng gam màu thuộc hai mệnh là Kim và Thổ.

Màu của hành Thổ là: màu nâu, vàng nâu, vàng sẫm

Màu thuộc hành Kim là: bạc, xám, ghi, bạch kim, vàng.

Các loại màu sắc không hợp tuổi 1992

Những màu sắc mà quý bạn tuổi tuổi 1992 hạn chế sử dụng là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa và Thủy. Trong ngũ hành, mệnh Kim có sự khắc nhau với mệnh Hỏa(lửa nhiệt độ lớn nung chảy kim loại) và bản mệnh Thủy có sự tương sinh với mệnh Kim (Kim sinh Thủy - sinh xuất là không tốt). Quý bạn Nhâm Thân 1992 cần tránh sử dụng màu sắc của hai bản mệnh này.

 

Mệnh Hỏa bao gồm những gam màu như cam, hồng, đỏ, tím.

Màu của bản mệnh Thủy bao gồm: màu xanh đen, xanh nước biển và màu đen

Ý nghĩa các màu phù hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Màu trắng: là đại diện của sự hoàn hảo. Đây là gam màu hoàn hảo và tinh khôi nhất. Màu trắng tượng trưng cho sự sáng tươi và sạch sẽ. Màu trắng diễn tiến một nét đẹp không bị tì vết. Màu trắng mang tới cho mỗi người sự thoải mái, tĩnh lặng và hy vọng.

Màu bạc: là biểu tượng cho sự mát mẻ, vui tươi và sống động. Màu bạc biểu tượng cho tình yêu vô điều kiện, niềm hy vọng, tầm nhìn huyền bí, sự dịu dàng, lòng tốt. Ngoài ra màu bạc có mối liên kết tới sự nhạy cảm và khả năng ngoại cảm. Văn hóa ở các quốc gia màu bạc còn thể hiện sự tự tin và điềm tĩnh.

Xem thêm tuoi 1992 hop mau gi thuatphongthuy để biết được các cách phối đồ.

Màu xám: là sự trộn lẫn giữa màu đen và màu trắng với các tỉ lệ nhất định. Màu xám nằm trong gam màu trung tính, lạnh và cân bằng. Màu xám hay đại diện cho sự bảo thủ, bướng bỉnh. Đặc biệt màu xám làm cho con người cảm nhận ổn định, bình tĩnh và chắc chắn.

Màu nâu: Đây là một gam màu thuộc hành Thổ. Màu nâu đại diện cho sự giản dị, tao nhã và gần gũi với thiên nhiên đất mẹ.

Màu vàng: Đây cũng là một gam màu của hành Thổ. Màu vàng biểu tượng cho tia sáng hạnh phúc, ánh nắng mùa xuân, lạc quan, giác ngộ và liên tục sáng tạo.

Tin đăng cùng chuyên mục