Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu tổng quan về súng massage cầm tay xiaomi

Thông tin mua bán
Mã tin
V428657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2021
Hết hạn
19/10/2022
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xiaomi ra mắt thị trường chiếc ngoại hình dạng súng massage mang đến quý khách giải tỏa đau nhức, stress sau 1 ngày dài khiến cho việc mệt mỏi, vất vả. Có đa dạng công năng thông minh và có giá bán rẻ. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo, tính năng, công dụng súng massage cầm tay xiaomi thì cùng đọc chi tiết bài viết dưới đây nhé!

 

Cấu tạo của máy massage cầm tay Xiaomi

đông đảo các cái máy mát xa cầm xiaomi được cấu tạo bởi hai phần chính là đầu máy và thân máy. Ngoài mặt nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, với thể tiện dụng mang theo tiêu dùng mọi lúc mọi nơi, ngay cả lúc đi du lịch. Người mua với thể toá rời các đầu mát xa để sử dụng chuyên dụng cho từng vùng massage trên thân thể.

Phần thân máy là phòng ban tay cầm, bên trong là động cơ và có thể sạc pin. Phần cán cầm dài có thể di chuyển máy ở phổ quát vị trí để matxa các vùng thân thể. Ở đó, cũng được tích hợp thêm bảng điều khiển giúp cho công đoạn tiêu dùng thao tác nhanh gọn, bớt phần rườm ra. Máy massage cầm tay Xiaomi là kiểu dáng dạng súng cầm tay mang chương trình massage chạy tự động, những bài tập rung massage được lập trình sẵn bên trong máy.

Xem thêm thông tin về đèn treo màn hình bảo vệ mắt xiaomi yeelight yltd003 tại website này của chúng tôi

 

ưu thế nổi bật ở ngoài mặt này chính là khả năng cân bằng động, với biên độ của thân < 1mm giúp thời kỳ massage rung mang thể giữ được độ ổn định khi cầm tay. Phần tay cầm được khiến từ chất liệu cao su mềm, chống sống giúp cầm tha hồ mà không bị tê tay.

không những thế, ở máy massage này còn được bề ngoài lỗ thông khá ẩm ở phần dưới máy, điều này giúp giảm thiểu mô hôi ngấm vào máy, gây hư hỏng động cơ.

 

Tính năng của máy mát xa cầm tay Xiaomi

cái máy massage cầm tay Xiaomi với bề ngoài đi kèm là 3 đầu massage, mỗi đầu massage chuyên dụn, đáp ứng nhu cầu massage, để mát xa từng vị trí khác nhau trên thân thể. Nhờ những đầu massge với kích thước khác nhau, mà khả năng tiếp cận tới huyệt đạo chính xác hơn, giảm nhanh những triệu chứng đau nhức mỏi.

 

3 đầu massage

 

Đầu tròn: Massage ở các hàng ngũ cơ to như eo, lưng, hông…

Đầu massage phẳng: thích hợp vị trí massage cơ bắp, mặt phẳng

Đầu chữ U: thích hợp massage cổ và cột sống….

Chương trình rung massage được lập trình tự động có bài tập rung chuyên sâu, cộng mang đấy là các kĩ thuật đan xen như nắn, ấn, miết, day… nâng cao cường sự thư giãn cho quý khách.

 

Động cơ mạnh mẽ có 3 chế độ: 1800 vòng/phút, 2400 vòng/ phút và 3200 vòng/phút, tiềng ồn nhẹ hoạt động ở dưới mức 45dB. Đặc trưng đầu súng trong massage sở hữu thể ảnh hưởng đến nhóm cơ sâu ở phần bắp tay hay lưng có độ sâu 10mm, giúp giảm nhanh cơn đau nhức, thúc đẩy phục hồi cơ bắp hiệu quả.

 

Công suất 28W cộng hưởng tạo sức ép rung miết mạnh mẽ, massage rung cơ học thuần túy rất khả quan để cải thiện sức khỏe.

 

Tích hợp Pin trâu dung lượng khủng

 

Ở máy massage cầm tay Xiaomi còn được tích hợp pin dung lượng hai.600 mAh, sạc cổng USB-C hết sức dễ dàng. Và đặc thù là máy với thể kéo dài thời kì sử dụng lên tới 12h sau mỗi lần sau. Mang tần suất tiêu dùng 30 phút/ mỗi ngày thì khách hàng có thể thoả thích dùng mà không lo hết pin, có khả năng Pin trâu dung lượng cao như vậy.

 

Công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi

với động cơ rung mạnh mẽ, chuyển động êm ái dễ dàng của máy giúp tương trợ rất tích cực cho sức khỏe như cải thiện đau nhức, giúp ý thức thư giãn, giảm tres, chữa mất ngủ …Sản phẩm ko chỉ được tiêu dùng ở phổ quát những gia đình mà còn được đồ vật ở nhiều phòng khám trị liệu và spa. Cùng điểm qua một số các công dụng của dòng máy này dưới đây:

Xem thêm sản phẩm chuông cửa xiaomi tại website này của chúng tôi

Thư giãn ý thức

Sau khoảng thời gian sử dụng 15 – 30 phút sử dụng súng massage – máy massge cầm tay Xiaomi thân thể thấy khoan khoái, dễ chịu, tinh thần thư giãn. Có những người thường xuyên phải khiến cho việc chân tay khó nhọc hay các vận động viên thể thao thì mỗi ngày thư giãn với dòng máy mát xa cầm tay này ko chỉ thấp cho cơ bắp và còn nâng cao cường sự thư giãn và tha hồ cho thân thể.

 

Giảm đau nhức

Cơn đau nhức thường gặp ở những vị trí như cổ vai gáy, lưng, hông, eo … mau chóng được xau tan. Khi những đầu massage rung và vận động ở các vị trí, rung và xoay tròn sở hữu lực rụng mạnh mẽ, tần suất ổn định ảnh hưởng vào thớ cơ, huyệt đạo và hệ thống dây thần kinh… tạo ra phản xạ hăng hái cho não bộ, trong khoảng đó truyền dấu hiệu và thân thể cảm thấy không còn đau nhức, nhờ đó thấy dễ chịu hơn.

 

Cải thiện lưu thông máu

Massage liên tục tạo lực ma sát trực tiếp trên bề mặt, trong khoảng đó chóng vánh làm cho ấm tại vùng massage. Những thủ pháp kết hợp đan xen liên tục như rung, ấn, miết, day … ảnh hưởng đến huyết mạch giúp cải thiện lưu thông máu, và tăng cường trao đổi chất trong thân thể diễn ra trơn hơn, trong khoảng ấy phòng và tương trợ chữa bệnh hiệu về tuần hoàn máu hiệu quả.

 

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Ngoài tác dụng rung massage tằng cường sự bền bỉ cho cơ khớp thì sử dụng máy massage cầm tay xiaomi mỗi ngày còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Giả dụ bạn đang ở tình trạng khó ngủ, mất ngủ, giấc ngủ chợp chờn … thì hãy thường xuyên tiêu dùng dòng máy massage này nhé, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

bí quyết bằng máy massage cầm tay Xiaomi đúng bí quyết

Bước 1: Nên sạc đầy Pin trước khi sử dụng, để kiểm soát an ninh tuổi thọ của pin cũng như thời gian sử dụng kéo dài hơn

 

Bước 2: lựa chọn những đầu massage phù hợp để massage theo nhu cầu, lắp vào thân máy

 

Bước 3: khởi động nút nguồn, ấn thêm lần nữa để tùy chỉnh tốc độ rung

 

Bước 4: Sau lúc sử dụng xong, nên tắt máy và bảo quản rơi khô ráo

 

Để đem lại hiệu quả cao khi tiêu dùng cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì chúng ta cần phải lưu ý lúc dùng, 1 số chú ý dưới đây bạn có thể tham khảo:

 

Trước khi sử dụng, nên uống 1 cốc nước ấm để quá massage rung tác động lên thân thể đạt hiệu quả rẻ hơn

có những người lần đầu sử dụng chưa quen, nên chọn chế độ rung massage vừa. Sau lúc thân thể quen dần sở hữu máy thì tuyển lựa tần suất rung mạnh hơn

không sử dụng máy massage cầm tay xiaomi lên những vị trí nhạy cảm của cơ thể như mắt, mũi, bộ phận sinh dục….

Sau lúc sử dụng xong, nên đặt máy ở nơi thông thoáng, tránh chỗ ẩm mốc gây hỏng mạch

không nên đánh rơi hay quăng vật máy sẽ dễ làm hư hỏng động cơ bên trong

thời gian dùng < 30 phút/lần, không nên quá lạm dụng sản phẩm sẽ ko thấp

sở hữu chia sẻ trên trên đây hi vẳng là bạn đã nắm rõ được cấu tạo, tính năng, cách dùng cũng như công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi đối với sức khỏe. Sở hữu rộng rãi tính năng đương đại, thông minh có mức giá thấp, đây là chọn lọc hoàn hảo để bạn và gia đình săn sóc sức khỏe tiện dụng mỗi ngày tại nhà

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục