Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Học lái xe b2

Thông tin mua bán
Mã tin
V174944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
26/06/2019
Xem :
697
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội uy tín

 

Bằng lái xe ô tô hạng B2 dành cho người hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi, xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3,5 tấn.

Để đăng ký học lái xe ô tô bằng b2 học viên cần chuẩn bị những thứ sau:

– 8 ảnh 4×6 (mặc áo sơ mi có cổ, không đeo kính).

– 1 bản photo CMTND 2 mặt (không cần phải công chứng).

– Ghi đầy đủ thông tin: chiều cao, cân nặng, địa chỉ đủ 4 cấp theo CMTND.

 

Hình ảnh có liên quan

Học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội

Học lái xe ô tô B2 bao lâu mới được thi?

– Sau 90 ngày (3 tháng) kể từ ngày nộp hồ sơ sẽ bắt đầu thi.

– Thời hạn có hiệu lực của bằng lái xe ô tô hạng B2 là 10 năm.

 

Lịch học và thi lái xe ô tô B2

– Hàng tháng trung tâm đều có lịch thi sát hạch bằng lái ô tô vì thế bạn có thể đăng ký ngày hiện thời. Sau khi đăng ký, học viên sẽ được phân riêng 1 giáo viên chuyên đào tạo trong suốt quá trình học là 3 tháng. Với hệ thống giáo viên có kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ được chỉ dẫn một cách nhiệt tình nhất từ việc cầm vô lăng, số nóng, số nguội, cách lùi chuồng, lên dốc, cách đi trên đường cao tốc, đi trong thành phố, các cách thức thi sát hạch, những mẹo khi thi thực hành trên sân…

– Các buổi học sẽ được sắp xếp thích hợp với lịch học và công tác của học viên, chắc chắn rằng làm sao học viên được dễ chịu nhất có thể.

– Trung tâm có 10 sân tập đạt tiêu chuẩn quanh khu vực nội và ngoại thành Hà Nội như sân tập Nam Trung Yên ở Cầu Giấy, sân tập Nguyễn Khoái ở Hoàng Mai, sân thi sát hạch Sài Đồng ở Long Biên… Vì vậy rất tiện lợi cho việc dạy và học của học viên.

 

Một số kinh nghiệm khi học lái xe:

Nên kiểm tra thật kỹ xe trước khi nhận xe

Tất nhiên là trước hôm thi hội đồng và thanh tra đã kiểm tra toàn diện nhưng mà vẫn không tránh khỏi nên tốt nhất bạn vẫn nên chăm chút kiểm tra lại để tránh những không may về mình làm ảnh hưởng đến tâm lý thi của bạn cũng như là đến kết quả. Nếu khi kiểm tra thấy có lỗi nào về xe thì phải yêu cầu hội đồng coi thi để đổi xe ngay cho mình. Và bạn cũng nên chăm chú xem lốp xe có còn đủ hơi hay là non hơi, gương ngoài có đạt yêu cầu không hay lẫy điều khiển của xe ô tô đã được chưa?

 

Kiểm tra kỹ xe trước khi vào phần thi

Đến khi vào trong xe, bạn nên kiểm tra lại một lần nữa cho chắc chắn. Thử côn phanh ga số, bật tắt chìa khóa điện 1,2 lần, đồng hồ vòng tua có hoạt động thì hãy ký vào giấy nhận xe. Trước khi vào bài thi các bạn cần chú ý điều chỉnh ghế lái, gương ngoài nhìn sao cho vừa tầm của mình nhất, quan trọng là bạn phải nhìn thấy lốp sau và vạch kẻ đường. Gương giữa phải bao quát được phía sau với một tầm nhìn rộng nhất.

 

Cần nhớ kỹ chỗ nào cần xi nhan trong bài thi

Vào bài thi trong sa hình bạn nên nhớ kỹ những chỗ cần phải xi nhan bởi vì chỉ quên không xi nhan trước khi đưa xe của mình vào sa hình là bạn đã bị trừ điểm. Nhớ những địa điểm nào cần xi nhan để có thể chuẩn bị trước, đây cũng giống như mình học thuộc lòng nhưng mà có ích cho bạn.

 

Kinh nghiệm cho bài thi “xuất phát xe ngang dốc”

Trong bài thi “xuất phát xe ngang dốc” là dễ bị mất điểm và dễ bị loại nhất. Khi xe ô tô đã qua vạch dành cho người đi bộ thì nên sâu ga hơn một chút để có đà hơn. Gần đến vạch dừng khoảng 10m, cắt côn, rà phanh và đặc biệt phải nhả côn thật từ từ đến khi vòng tua khoảng 1000 (bạn có thể liếc nhanh đồng hồ vòng tua ). Lúc đó, đầu xe sẽ rung lên như muốn chồm lên thì chuyển nhanh chân phanh sang ga, nhả phanh tay, thêm ga và lúc này xe sẽ bò qua dốc.

 

Kết quả hình ảnh cho học lái xe b2 hà nội dốc

Kinh nghiệm học lái xe

 

 

 

Bài thi “lái xe qua vết bánh xe”, “qua đường hẹp vuông góc”, và “ghép vào nơi đỗ”

Lái xe qua vết bánh xe cũng là một trong những phần thi khó và cần đòi hỏi có sự tập trung cao. Lưu ý: khi vào bài thi “ghép xe vào nơi đỗ” cần phải mở rộng cua, lái xe thật chậm để làm sao có đủ thời gian và khoảng cách để căn chỉnh thẳng, bó xe sát lề mà vẫn song song với lề.

 

Lùi chuồng

Đây là một trong những phần thi gây gian truân cho nhiều người và toàn bộ xe chếch so với vạch ngang của cửa chuồng phân thành một góc 45 độ. Lúc này thì không khó hơn. Đạp hết côn, móc số lùi, vừa lùi vừa đánh lái sang trái khoảng 1,5 vòng. Đến khi tay gương ngang bằng với cửa chuồng thì tức là xe đã tương đối cân và chỉ việc trả lại lái về bên phải 1,5 vòng. Lúc này đã thẳng lái và nằm cân giữa chuồng. Tiếp tục bạn cho xe lùi chậm cho đến khi nghe thấy tiếng bíp thì côn, phanh dừng xe. Lúc này, trả lại số 1 tiến ra.

 

Để ý khi sắp kết thúc bài thi lái xe ô tô

Một điểm xem xét là khi thấy xe khác đã vào bài thi của từng bài thì nghĩa là họ đã vào vạch tính điểm của bài đó rồi thì tuyệt đối không được bám theo. Nếu bám theo mà họ bị lỗi đè vạch và bị trừ điểm thì kéo theo xe của bạn cũng bị trừ theo. Và ngược lại, nếu xe bạn bị đè vạch thì xe trên cũng bị trừ oan. Vậy nên tốt nhất nên giữ khoảng cách ít nhất 15m với xe trước.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng xem trang chủ của trung tâm đào tạo chúng tôi: http://hoclaixetotnhat.com/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục