Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lợi ích mà trục graphite trên gậy golf mang lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V203549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2018
Hết hạn
11/09/2019
Xem :
602
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dao Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã được mua sắm cho một bộ mới của gậy golf chính hãng và có thể đã nhận thấy những người có trục graphite đắt hơn những cây gậy có trục thép. Mặc dù số tiền bổ sung có thể không nằm trong ngân sách của bạn, hãy xem xét trục graphite có thể tốt hơn cho trò chơi của bạn.



Nhẹ hơn

Trục Graphite nhẹ hơn đáng kể so với trục thép nên chúng dễ Swing nhanh hơn và bóng golf của bạn đi xa hơn. Kết hợp một trục graphite với một đầu gậy titan và bạn sẽ có cú swing cực nhẹ nhàng mà hiệu quả cao


Ít rung

Bởi vì làm thế nào một trục graphite được xây dựng, khi bạn đánh một quả bóng với một, nó là như thể bắn bị bóp nghẹt mặc dù quả bóng đi ít nhất là xa như một hit với một trục thép. Do đó, bạn sẽ cảm thấy ít rung hơn từ cú đánh, đặc biệt nếu bạn đánh bóng hơi lệch tâm.


Độ cứng tốt

Cũng giống như trục thép, bạn có thể lựa chọn 5 vòng, và chúng phụ thuộc vào cách bạn đánh bóng. Flex là bao nhiêu một trục sẽ uốn cong khi bạn swing gậy. Càng lớn, càng có nhiều trục sẽ uốn cong. Có nhiều mức: Cho phụ nữ, cho người chuyên nghiệp, người chơi thường xuyên, cứng và rất cứng. Nếu bạn đánh cú Driver của bạn ít hơn 200 mét, bạn có thể nên chọn một trục phụ nữ. Nhưng nếu bạn đánh nó 250 đến 275 yard, bạn nên nghĩ đến việc đặt các trục cứng. Thép và than chì có cùng độ cong.


Pha trộn và kết hợp

Hầu hết những người chơi golf đều tìm thấy các trục graphite tạo sự khác biệt trong các gậy dài hơn như gậy Driver hoặc những cây gậy lai dài. Nhưng đối với các gậy đòi hỏi độ dài ít hơn nhưng chính xác hơn, họ thường lựa chọn trục thép. Nếu chi phí của một bộ toàn bộ các gậy với các trục graphite là một vấn đề về mặt tài chính vì bộ gậy golf giá bao nhiêu? chắc hẳn ai cũng biết , có những lý do chính đáng tại sao bạn có thể có một số gậy với các trục thép.

>> Có thể bạn quan tâm về sân golf Minh Trí: https://thegioigaycu.com/blog/ly-gia...h-tri-519.html

Tin đăng cùng chuyên mục