Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Siro Ngân Kiều điều trị ho và đau họng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V277097
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
20/06/2020
Xem :
686
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ho là phản xạ sinh lí tự nhiên của cơ thể nhằm đẩy chất dịch, đờm do phế quản, nội tiết hoặc dị vật ra khỏi cơ thể đánh gây tắc đường thở. Nhưng đó cũng có thể là triệu chứng của một số rối loạn trong cơ thể.

Ho dai dẳng là ho nhiều ngày không khỏi, khiến người bệnh khó chịu và khổ sở cần được điều trị kịp thời. Ban ngày bệnh nhân chỉ ho húng hắng và không có dấu hiệu cúm hoặc viêm họng nhưng khi ngủ trưa, ban đêm thì ho kéo dài kèm theo ngứa họng, mệt mỏi, dễ cáu kỉnh. Ho dai dẳng lâu ngày có thể là triệu chứng của một số bệnh: Do hen suyễn, Viêm xoang, Trào ngược axit.

Triệu chứng và biểu hiện của các loại ho

 - Ho cấp: Là tình trạng ho xảy ra đột ngột, thông thường nhất là do hít phải bụi hoặc chất kích thích. Ho cấp cũng có thể do các nguyên nhân như: Do nhiễm khuẩn, viêm họng, viêm thanh quản, viêm tai, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, tràn dịch màng phổi. Cũng có khi triệu chứng ho xuất hiện trong các bệnh dị ứng tai mũi họng và hen.

 - Ho thành cơn: Ho nhiều lần kế tiếp nhau trong một thời gian ngắn, điển hình là cơn ho gà, người bệnh ho liền một cơn, sau đó hít một hơi dài và tiếp tục ho nữa. Cơn ho kéo dài thường gây tăng áp lực trong lồng ngực, người bệnh có thể đau ê ẩm ngực, lưng và bụng do các cơ hô hấp co bóp quá mức. 

 - Ho khan kéo dài: Là tình trạng ho không khạc ra đờm mặc dù người bệnh có thể ho nhiều, Tuy nhiên có người nuốt đờm hoặc vì không muốn khạc ra ngoài. Ho khan kéo dài cần chú ý đến, bệnh của thanh quản, viêm tai, viêm xương chũm mạn tính.

 - Ho có đờm: Là tình trạng người bệnh bị ho và cảm thấy nặng ngực, ho thường khạc ra chất nhầy và đờm. Bệnh nhân có cảm giác nghẹt thở và khó thở, mệt lả. Các triệu chứng thường tăng lên khi đi bộ và nói chuyện. Ho có đờm đa số nguyên nhân là do viêm phế quản mạn tính, cũng có khi là triệu chứng ho sau khi viêm họng, viêm mũi và viêm xoang. Ho khạc đờm nhiều kèm theo bội nhiễm luôn phải chú ý đến ung thư họng , thanh quản, thực quản, khí quản..

Siro Ngân Kiều Viện y học cổ truyền quân đội

Siro Ngân Kiều của Viện YHCT Quân đội giúp thanh nhiệt giải độc. Điều trị các trường hợp cảm cúm, cảm mạo, phong nhiệt, sốt, nhức đầu, ho, đau họng, miệng khô.

Siro ho Ngân Kiều Viện YHCT Quân đội điều trị ho hiệu quả

 - Siro ho Ngân Kiều giúp thanh nhiệt giải độc. Điều trị các trường hợp cảm cúm, cảm mạo, phong nhiệt, sốt, nhức đầu, ho, đau họng, miệng khô.

Cách dùng:

 - Người lớn: Uống 10ml/lần x 2-3 lần/ngày

Trẻ em: Uống 5ml/lần x 2-3 lần/ngày

Chú ý:  Lắc trước khi dùng. Vặn kín nắp sau khi sử dụng

Hiện tại Siro ho Ngân Kiều được bán với giá: 120.000 VNĐ

Để mua sản phẩm, xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 0911.058.711,  để được hỗ trợ tư vấn mua sản phẩm.

 

 

Liên hệ hỗ trợ: Phòng tư vấn khách hàng

Số điện thoại : 0911.058.711 

 

Tin đăng cùng chuyên mục