Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xiaomi ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S

Thông tin mua bán
Mã tin
V428243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phan thị vinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

chuông cửa xiaomi Dingling S giúp kiểm soát an ninh an ninh tối đa 24/24 cho không gian sống. Sản phẩm được vận dụng các tính năng tiên tiến như khả năng nhận biết khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện những mối nghiêm trọng, camera Nhìn vào,.... Với giá chỉ khoảng 985.000 VNĐ.

Phiên bản nâng cấp của chuông thông minh Dingling S so với các thế hệ trước là việc tăng về hiệu suất hoạt động. Đầu tiên, ống kính góc rộng của chuông cửa được nâng cao trong khoảng 105° FOV lên 156°.

Model mới hiện sở hữu ống kính Full HD sở hữu độ phân giải 1080p. Nó cũng đi kèm với công nghệ mã hóa video H.265 cao hơn giúp truyền video tốc độ hơn và trải nghiệm thấp hơn.

Xem thêm sản phẩm súng massage cầm tay xiaomi tại website này của chúng tôi

tuy nhiên, cải tiến to nhất trên chuông cửa thông minh của Dingling là thời lượng pin. Pin trên vật dụng này được cho là sở hữu khả năng kéo dài tới 6 tháng trong điều kiện quay 20 video sở hữu thời lượng 10 giây mỗi ngày. Tuổi thọ pin cũng không bị tác động bởi nhiệt độ môi trường. Pin cũng tương hợp sở hữu hồ hết những chiếc pin sạc trên thị trường.

 

Hơn nữa, phiên bản chuông cửa mới của Xiaomi cho phép chủ nhân lưu tin nhắn. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh khoảng cách thức giám sát và nhận mặt khuôn mặt, xác định xác thực người thân hoặc người lạ đang ở cửa và gửi thông báo về điện thoại.

Xem thêm sản phẩm tông đơ enchen tại website này của chúng tôi

Phần nút bấm chuông được đồ vật cảm biến cơ thể người PIR lên tới 100° và khoảng cách phát hiện người trong khuôn khổ lên tới 5,6 mét. Tuy nhiên, phiên bản này đi kèm sở hữu một thế hệ chip trí óc nhân tạo mới và công nghệ nhận diện khuôn mặt người nào. Quý khách chỉ cần cài đặt và đánh dấu danh sách người quen để hệ thống lưu trữ và nhận mặt lúc với người tiếp cận cửa

Và rút cục là tính năng biến đổi giọng đề cập tự động, lúc người mua không muốn khách biết mình đang ở trong nhà thì sở hữu thể biến đổi giọng đề cập lúc chuyện trò, tính năng này rất phù hợp khi phụ nữ phải ở nhà một mình.

 

bây giờ, chuông cửa thông minh Dingling S của Xiaomi mang giá 259 nhân dân tệ (Khoảng 985.000 VNĐ) trên shop của Xiaomi.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục