Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[dantri.com.vn] Xu hướng nhẫn cầu hôn kim cương tinh tế & thanh lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V431748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2021
Hết hạn
15/12/2022
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong thế giới trang sức kim cương thiên nhiên, nhẫn cưới kim cương và nhẫn cầu hôn kim cương luôn là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa của chúng và khám phá xu hướng nhẫn cầu hôn tinh tế, thanh lịch đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

 

1. Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

 

Xu hướng nhẫn cầu hôn kim cương tinh tế & thanh lịch

Cùng với sự du nhập văn hóa mạnh mẽ trong thế kỷ 21, có lẽ không còn ai cảm thấy xa lạ với nhẫn cầu hôn - biểu tượng của tình yêu và lời hẹn ước gắn kết trọn đời. Trong lịch sử, hình dạng tròn hoàn hảo của chiếc nhẫn được coi là tượng trưng cho tính vĩnh hằng của tình yêu và sự chung thủy. Người ta trao những chiếc nhẫn làm từ vàng, bạc, bạch kim,... cho người thương để bày tỏ mong muốn được kết thành vợ chồng. Việc tặng nhẫn cầu hôn kim cương bắt đầu trở nên phổ biến vào khoảng giữa thế kỷ 20 với chiến dịch quảng cáo huyền thoại: “A diamond is forever”. Với sự giúp sức của các ngôi sao Hollywood, chiến dịch này đã thành công ngoài sức tưởng tượng và đặt nền móng cho truyền thống tặng nhẫn kim cương cầu hôn trên toàn thế giới.

2. Những lưu ý khi chọn nhẫn cầu hôn để nàng ưng ý 

 

Xu hướng nhẫn cầu hôn kim cương tinh tế & thanh lịch

Tìm hiểu mong muốn của nàng

 

Nếu bạn biết người ấy của mình thích kiểu dáng nhẫn kim cương như thế nào hay hình dạng viên chủ ra sao, điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hẹp được phạm vi khi mua nhẫn cầu hôn. Hãy lưu ý đến những mẫu nhẫn nàng quan tâm và hỏi thăm những người bạn thân của nàng, rất có thể nàng đã chia sẻ về chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của mình với hội chị em từ lâu.

Chọn thiết kế nhẫn cầu hôn phù hợp với cặp nhẫn cưới kim cương

 

Nhiều cô nàng thích đeo nhẫn cầu hôn cùng với nhẫn cưới thành một bộ. Vì thế hãy hết sức lưu ý lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương không chỉ hợp ý nàng mà còn tông xuyệt tông với cặp nhẫn cưới kim cương mà hai bạn sẽ mua sau đó nhé.

Mua kim cương có giấy kiểm định quốc tế đi kèm

 

Nhẫn cầu hôn kim cương là một món trang sức có giá trị lớn và rất khó thẩm định nếu không phải chuyên gia, vì vậy hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu để mua sắm một cách thông minh. Khi đã tìm ra được chiếc nhẫn ưng ý, hãy chắc chắn rằng viên kim cương chủ bạn mua có giấy kiểm định quốc tế đi kèm để tránh mua phải kim cương giả, kim cương kém chất lượng.

3. Xu hướng nhẫn cầu hôn kim cương được yêu thích hiện nay 

 

Nhẫn cầu hôn kim cương mang dấu ấn cá nhân độc đáo

 

Điều tạo nên giá trị cho chiếc nhẫn cầu hôn kim cương không chỉ ở viên đá quý hay chất liệu làm ra nó mà phần lớn là ở những ý nghĩa đặc biệt mà bạn muốn gửi gắm tới riêng “người ấy”. Một chiếc nhẫn cầu hôn được thiết kế riêng với những dấu ấn độc đáo, không đụng hàng được lấy cảm hứng từ kỷ niệm tình yêu độc nhất vô nhị của hai bạn chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc hơn hẳn những chiếc nhẫn có sẵn, dễ dàng bị đụng hàng.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire NCH8102

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire NCH8102

Vẫn là thiết kế Solitaire kinh điển nhưng ở mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH8102, viên kim cương chủ Fancy shape hình vuông độc đáo nằm trong kiểu chấu Prong tạo ra điểm nhấn thu hút và mới lạ hơn hẳn. Đai nhẫn Half eternity mang đến vẻ thanh lịch và tinh tế làm xiêu lòng cả những cô nàng cá tính và luôn muốn tìm những hướng đi khác biệt so với số đông.

Nhẫn cầu hôn kim cương Halo NCH2201

Nhẫn cầu hôn kim cương Halo NCH2201

Nếu cô gái của bạn là người luôn mê mẩn vẻ đẹp lấp lánh và rực rỡ của những viên kim cương thì hãy chọn cho nàng mẫu nhẫn cầu hôn NCH2201. Viên kim cương chủ lớn nổi bật được bao bọc bởi vòng hào quang từ những viên kim cương tấm đính xung quanh, kết hợp với đai Half eternity tạo nên một thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

Nhẫn cầu hôn kim cương thiết kế đơn giản, tinh tế

 

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương vốn không quá cầu kỳ như Solitaire vẫn có thể giữ được độ hot của chúng sau trong suốt lịch sử nhẫn kim cương. Vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và dễ dàng phối với nhiều phong cách, sở thích khác nhau của những mẫu nhẫn đơn giản giúp chúng luôn là lựa chọn số một của khách hàng. Hơn nữa, kiểu thiết kế này cũng khó lỗi mốt theo thời gian hơn so với những mẫu nhẫn cầu kỳ tinh xảo.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Từ thiết kế Solitaire kinh điển với một viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật giữ trong 6 chấu đơn giản, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1203 kết hợp thêm đai Half eternity với kim cương tấm đính kiểu Pave tạo nên vẻ sang trọng, rực rỡ và bắt mắt hơn hẳn. Chắc chắn những cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ không thể kìm lòng khi được cầu hôn với mẫu nhẫn tuyệt vời này.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị của Solitaire nhưng chỉ với một chút biến tấu, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1303 đã trở nên hết sức độc đáo. Chi tiết vòng cổ xoàn ở phần bệ đá tạo điểm nhấn nổi bật trên đai nhẫn trơn, góp phần tôn lên vẻ rực rỡ vốn có của viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu. Đầy mới lạ và riêng biệt, đây sẽ là món quà đính ước dành riêng cho những cô gái dịu dàng, tinh tế.

Nhẫn cầu hôn kim cương sử dụng chất liệu và màu sắc hiện đại, thời thượng 

 

Không dừng lại ở chất liệu quen thuộc như vàng truyền thống, nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp ngày nay xuất hiện với rất nhiều chất liệu và màu sắc cực kỳ thời thượng: màu trắng hiện đại, trẻ trung của nhẫn bạch kim, vàng trắng, nét ấm áp, ngọt ngào từ nhẫn vàng hồng,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trẻ.

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral Hearty đai tấm NCH1505

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral Hearty đai tấm NCH1505

Ngọt ngào hơn cả lời cầu hôn lãng mạn nhất chính là chiếc nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral NCH1505 với bệ đá cách điệu hình trái tim - biểu tượng muôn đời của tình yêu. Đai nhẫn thiết kế kiểu Cathedral tinh giản mang đến vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng vừa pha chút cổ điển, rất phù hợp với những tâm hồn lãng mạn và điệu đà.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Một chút biến tấu lạ mắt với đai nhẫn đính kim cương tấm kiểu Pave kết hợp cùng viền bi tinh tế và thanh lịch đã giúp cho mẫu nhẫn Solitaire NCH1204 trở thành thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương hoàn toàn mới mẻ, thu hút ánh mắt của mọi cô nàng hiện đại, trẻ trung và có gu thẩm mỹ.

Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua chiếc nhẫn cầu hôn kim cương NCH1407 - một trong những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và giá trị vượt thời gian. Sở hữu thiết kế độc đáo với viên kim cương chủ dáng tròn kinh điển được cố định bởi kiểu chấu đặc biệt uốn lượn mềm mại và đan xen vào nhau dạng mắt lưới, mẫu nhẫn cầu hôn Trellis rất phù hợp với những cô nàng tinh tế, ngọt ngào và trẻ trung.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/ 

Tin đăng cùng chuyên mục