Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 kinh nghiệm khi mua nhẫn cặp vàng mà bạn cần biết - Yếu tố nào quan trọng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V429129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2021
Hết hạn
27/10/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong tình yêu 2 người yêu nhau thì họ thường tặng nhau những thứ là cặp, là đôi như áo cặp, ly cặp, nhẫn cặp vàng.... Vậy bạn đã hiểu hết về nhẫn cặp chưa, làm sao để chọn nhẫn cặp vàng ưng ý cho đôi trẻ. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Nhẫn cặp vàng dùng cho dịp nào?

Nhẫn đôi vàng thường sẽ dành cho những cặp đôi yêu nhau. Nó cũng được xem là món trang sức thường được những đôi bạn thân thiết chọn lựa. Đó chính là một cách thể hiện tình cảm của 2 người đối với nhau. Sản phẩm giống như một tín vật chứng minh cho mức độ thân thiết, tình cảm thắt chặt giữa hai người. Một tình yêu đẹp nên chọn nhẫn đôi vàng có ý nghĩa với hai người, khắc tên hai người lên nhẫn cũng là một tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Như một lời hẹn ước tình yêu

Với những cặp đôi đang yêu, nhẫn cặp vàng có ý nghĩa rất đặc biệt. Nó giống như một lời nguyện ước, hẹn thề về tình cảm hai người dành cho nhau bền lâu. Từ đó, đem 2 người lại với nhau bền chắc hơn để họ cùng nhau đi thêm những đoạn đường thật dài.

218892361_2989544878023492_1741300053901974817_n.jpeg

Nhẫn vàng đôi đơn giản tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Xem thêm: 5 ý tưởng nhẫn cưới khắc tên mà các cặp đôi nên tham khảo

Kỷ niệm một dịp đặc biệt

Nhẫn vàng cặp cũng thường được tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt. Có thể là tặng cho bạn bè hoặc người yêu. Nó giống như một tín vật kỷ niệm quan trọng, có tác dụng đánh dấu thời gian họ bên nhau.

5 kinh nghiệm khi mua nhẫn cặp vàng mà cặp đôi cần biết

Chọn nhẫn cặp vàng hãy chú ý đến sự tiện dụng và bền bỉ

Nhẫn đôi vàng sẽ đi cùng các cặp đôi trên hành trình dài, vì thế rất cần lựa chọn những thiết kế có kiểu dáng và thiết kế phù hợp tiện dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, đồng thời không dễ dàng lỗi mốt qua dòng chảy thời trang.

Đầu tiên khi nói đến sự tiện dụng, đối với những người phải lao động thường xuyên, chiếc nhẫn cầu kì sẽ gây ra những vướng bận trong công việc như vướng víu hay bám bẩn, vì thế, nhẫn đôi vàng đơn giản, ít đá, ít cạnh sắc nhọn chính là lựa chọn hoàn hảo.

ncc2009_05-d8ocIvmhHl.jpeg

Nhẫn vàng đôi hiện đại sang trọn

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2009

Xem thêm: Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu

Thứ hai chính là sự bền bỉ cùng năm tháng. Về chất liệu, bạn nên chọn nhẫn cặp làm từ vàng hoặc bạch kim để không bị oxi hoá theo thời gian. Về mẫu mã, bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế thời trang, hợp thời. Nhẫn vàng cặp– không phải những loại nhẫn thời trang thông thường có thể tháo ra đeo vào tùy lúc sao cho hợp với bộ cánh mà bạn đang mặc. Chúng cần phải là dấu ấn riêng của chủ nhân, không phải “trend” nhất thời tại thời điểm mua nhẫn.

Cân nhắc ngân sách khi chọn nhẫn vàng cặp

Tùy vào thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng thiết kế mà nhẫn vàng cặp có giá thành khác nhau. Thông thường, nhẫn có đính đá quý, kim cương sẽ có giá thành cao hơn nhẫn kiểu dáng trơn, đơn giản. 

Đôi trẻ dự tính sẵn mức chi phí để mua nhẫn đôi khoảng bao nhiêu. Khi cả hai đã thống nhất được khoảng chi phí rồi thì cùng tìm hiểu các mẫu trong khoảng giá đó, để không mất thời gian phân vân giữa nhiều lựa chọn.

ncc2041_5-xhE158t3jn.jpeg

Nhẫn vàng đôi mới lạ thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2041

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Tham khảo sản phẩm trước trên website nhãn hàng

Chọn nhẫn có sự chuẩn bị kỹ càng sẽ khiến bạn an tâm hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc ra đến tiệm trang sức mới bắt đầu lựa chọn mẫu mã và thử hết cặp nhẫn này đến cặp nhẫn khác. Hiện nay, hầu như tất cả các nhãn hàng trang sức đều có website cũng như các trang truyền thông xã hội riêng nên việc tiếp cận trước sẽ vô cùng dễ dàng, hơn nữa giúp giảm tình trạng phân vân và không biết chọn mẫu nào khi đến nơi mua nhẫn.

Lựa chọn kĩ càng kích thước nhẫn cưới

Đeo nhẫn quá rộng sẽ dễ bị vuột ra, đeo nhẫn quá chật sẽ gây ra khó khăn khi cử động ngón tay, đặc biệt là khi không đúng kích cỡ ngón tay sẽ gây ra sự không thoải mái cho người đeo nhẫn. Do vậy, trước khi quyết định mua thì cặp đôi nên thử nhẫn để biết được chính xác size nhẫn của cả hai, tránh các trường hợp chật hay rộng phải sửa chữa lại sau này. Việc thử nhẫn giúp các cặp đôi không những chọn được nhẫn đôi vàng đẹp mà còn vừa tay, tạo cảm giác thỏai mái khi đeo.

ncc3005_00-wV6lwjWInW.jpeg

Nhẫn vàng đôi hiện đại thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất - Sự cổ điển đầy quyến rũ

Thời điểm mua nhẫn

Thứ nhất là các cặp đôi nên dự tính thời gian điều chỉnh thiết kế hay kích thước nhẫn. Đặc biệt là nếu quý khách có nhu cầu chuẩn bị nhẫn vàng cặp tự thiết kế, thời gian cần thiết để chuẩn bị sẽ còn lâu hơn thế nữa. 

Thứ hai là tiết kiệm ngân sách, nếu xác định rõ ràng được ngày kỷ niệm hoặc dịp đặc biệt của các bạn nên mua nhẫn đôi vàng trước khi ngày diễn ra một thời gian thì hay hơn. Tranh thủ vào các dịp ngày lễ hoặc đợt khuyến mãi nhẫn cặp vàng như: Ngày 8-3, ngày lễ tình nhân Valentine, mùa cưới,… để hưởng những ưu đãi khi mua cặp nhẫn đẹp, chất lượng. Chuẩn bị sớm sẽ giúp bạn bắt được những cơ hội hiếm có trong năm như thế và tiết kiệm được khá nhiều ngân sách. 

Mong rằng với bài viết trên Tierra Diamond có thể giúp bạn chọn được mẫu nhẫn vàng đôi ưng ý.

Tin đăng cùng chuyên mục