Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CEO VTM Siam Thailand Thái Hoàng Sơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V406864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2020
Hết hạn
06/12/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CEO Siam Thailand đam mê công nghệ làm đẹp

Anh Thái Hoàng Sơn không ngừng tìm tòi, mày mò những công nghệ làm đẹp hiện đại dành cho phụ nữ.

CEO Thái Hoàng Sơn sinh ra và lớn lên tại mảnh đất "địa linh nhân kiệt" Nghệ An. Dù tốt nghiệp loại giỏi Đại học Kinh tế quốc dân ngành quản trị kinh doanh nhưng Thái Hoàng Sơn mong muốn một ngày nào đó sẽ đem công nghệ để hiện thực hóa khát vọng mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ. Trong quá trình tu nghiệp tại Mỹ hai năm, anh mày mò tìm hiểu về những thiết bị, công nghệ trên lĩnh vực y tế phục vụ cho công cuộc làm đẹp của các chị em. Về nước, Hoàng Sơn được giao trọng trách đảm nhận vị trí giám đốc Công ty thiết bị thẩm mỹ Winmed.

CEO Thái Hoàng Sơn và hành trình xây dựng thương hiệu Siam Thailand.

Tại đây, anh không ngừng nỗ lực theo đúng sở thích chuyên môn của mình, luôn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc mà ban lãnh đạo công ty giao phó. Quá trình làm việc với nhiều bệnh viện, viện thẩm mỹ cũng như tham gia những hội thảo về công nghệ làm đẹp khiến anh nhận ra Việt Nam vẫn còn thiếu các ứng dụng công nghệ trong ngành thẩm mỹ. Với sự liều lĩnh và tâm huyết, chàng trai trẻ bỏ nơi an toàn, lựa chọn thủ đô Hà Nội làm nơi đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Năm 2016 là dấu mốc hình thành nên cái tên Viện thẩm mỹ Siam Thailand.

CEO Thái Hoàng Sơn cho biết: "Việc lựa chọn tên Siam Thailand là bắt nguồn về tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên lên mức cao nhất của người phụ nữ. Phụ nữ ở Thái Lan luôn có quan điểm làm đẹp nhưng phải giữ nét đẹp tự nhiên của chính mình. Vì lẽ đó, tôi chọn xu hướng thẩm mỹ này cho phụ nữ Việt Nam bởi người Việt đã có nét đẹp sẵn rồi, chỉ cần hoàn chỉnh hơn là nét đẹp đó sẽ được tôn vinh xuất sắc".

CEO Thái Hoàng Sơn kết hợp với các bác sĩ đầu ngành tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ, tạo nên bước ngoặt trong thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Sau 4 năm hình thành và phát triển, CEO Thái Hoàng Sơn cùng các cộng sự gây dựng một chỗ đứng vững chắc cho Viện thẩm mỹ Siam ThaiLand trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Phục vụ tận tâm, để nụ cười hạnh phúc trên mỗi khách hàng là thành quả lớn nhất Siam Thailand đạt được. CEO Hoàng Sơn cùng toàn thể nhân viên hiểu rõ "trái ngọt" này không phải kết quả của ngày một ngày hai mà là kết tinh từ cả hành trình dài nỗ lực.

CEO Thái Hoàng Sơn tại buổi khai trương VTM Siam ThaiLand.

Toàn bộ nhân viên Siam Thailand lấy 6 giá trị "tâm, tín, tốc, nhân, nhẫn, tiến" làm cốt lõi. Trong đó, chữ "tâm" nhắc nhở mọi người tư vấn đủ, chính xác thông tin cho khách hàng. Tất cả cần tập trung 100% tâm huyết trong từng ca mổ, mang lại kết quả tốt nhất. Việc chăm sóc, đón tiếp khách hàng được coi như phục vụ người thân đang làm dịch vụ.

CEO Thái Hoàng Sơn hiểu rằng là một lãnh đạo, anh phải coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề. Theo anh, sếp có thể không giỏi bằng nhân viên trong một lĩnh vực nào đó nhưng cái cần của một người "thuyền trưởng" là tầm nhìn, bằng cái tâm, sự uy tín. Nếu không, sếp sẽ chỉ khiến nhân viên sợ chứ không kính nể.

Với CEO Hoàng Sơn, chữ "tín" được xây dựng từ điều nhỏ nhất như luôn đúng giờ, giữ lời hứa với đồng nghiệp, khách hàng - đối tác, trung thực và sẵn sàng chịu trách nhiệm về kết quả. Còn chữ "tốc" đóng vai trò quan trọng, nhân viên phải hoàn thành công việc đúng hoặc trước hạn. Hàm ý của chữ "nhân" là coi đồng nghiệp như người thân, tạo điều kiện để nhân viên phát triển bản thân.

Giải thích về giá trị cốt lõi của chữ "nhẫn", chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn chia sẻ: "Theo tôi, từ lãnh đạo công ty đến nhân viên phải lắng nghe, ứng xử chuyên nghiệp với khách hàng. Tất cả cần kiên nhẫn, bình tĩnh xử lý khi gặp khó khăn, sự cố để tạo uy tín cho Viện thẩm mỹ Siam Thailand". Cuối cùng, chữ "tiến" để gửi gắm tinh thần tự giác học hỏi và bổ sung kiến thức, nỗ lực thực hiện công việc tốt hơn mỗi ngày. Đặc biệt, tư duy đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều cải tiến công ty.

6 chữ vàng được Siam Thailand lấy làm giá trị cốt lõi.

Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Viện thẩm mỹ Siam Thailand không chỉ nằm ở CEO Thái Hoàng Sơn mà còn ở từng vị trí mỗi nhân viên. Anh dành nhiều thời gian đào tạo cho nhân viên, tạo cơ hội tham gia các khóa học giúp nhân viên nâng cao kiến thức, kinh nghiệm. Anh luôn lắng nghe những chia sẻ, góp ý, đồng hành cùng nhân viên như một người bạn. Không chỉ vậy, Thái Hoàng Sơn còn trăn trở, suy nghĩ cho mọi nỗ lực của toàn thể nhân viên được đền đáp một cách xứng đáng, mang đến những công nghệ, dịch vụ tốt nhất phục vụ tới khách hàng - đối tác.

Nhờ những yếu tố trên, CEO Thái Hoàng Sơn chứng minh việc dẫn đầu về hệ thống công nghệ thẩm mỹ body mới nhất 2021 tại Việt Nam. Điển hình là công nghệ hút cấy mỡ Body Jet (hoạt động dựa trên áp lực của tia nước) và công nghệ nâng ngực Au-hybrid (kết hợp hai phương pháp đặt túi và cấy mỡ tự thân). Đây là những công nghệ hàng đầu trên thế giới được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn đối với mọi cơ thể

Ông Sơn khẳng định: "Trong kinh doanh, nếu mình thực sự có tâm, thực sự làm bằng cả trái tim và tâm huyết của mình, đây sẽ là con đường gắn kết lâu bền nhất đi tới trái tim khách hàng".

Nguồn: https://ngoisao.net/ceo-siam-thailand-dam-me-cong-nghe-lam-dep-4201574.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục