Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÔNG DỤNG CỦA CÀ PHÊ BỘT

Thông tin mua bán
Mã tin
V428092
Giá
99.900 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh1206
Điện thoại
0988504499
Địa chỉ
Số 28 Hồ Giáo, Phường Thành Nhất
Nội dung chi tiết

CÔNG DỤNG CỦA CÀ PHÊ BỘT 

CÀ PHÊ BỘT LÀ THÀNH PHẨM CỦA QUÁ TRÌNH CANH TÁC, THU HOẠCH, RANG XAY VÀ ĐÓNG GÓI. ĐƯỢC CHẾ BIẾN THÀNH RẤT NHIỀU ĐỒ UỐNG NGON NHƯNG ĐÔI KHI BẠN VẪN CHƯA BIẾT MỘT VÀI CÔNG DÙNG KHÁC  CỦA BỘT CÀ PHÊ, VẬY THÌ HÔM NAY HOMECOFFEE SẼ LÀM SÁNG TỎ 1 VÀI ĐIỀU MỚI MẺ VỀ CÔNG DỤNG CỦRA CHÚNG NHÉ. CÒN NẾU BẠN MUỐN TÌM HIỂU VỀ NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN CHƯA BIẾT VỀ CÀ PHÊ BỘT THÌ MÌNH CÓ ĐỂ LINK THAM KHẢO RỒI NHÉ.

trước tiên muốn biết được công dụng thì ta phải biết được định nghĩa trước đã. cà phê bột hay bột cà phê, được chế biến từ những hạt cà phê 100% nguyên chất dạng thô sau khi qua nhiều quá trình chế biết. những hạt cà phê được trồng với nhiều biện pháp canh tác hợp lý, nhằm mang lại những hạt cà phê “Sạch”, đảm bảo chất lượng để chiến biến ra thành bột cà phê nguyên chất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. để được như vậy thì người nông dân đã phải trồng cây cà phê theo kiểu cà phê hữu cơ hoặc sinh thái, trên những mãnh đất sạch, không bị nhiễm thuốc có hại. Điểm hình là đất đỏ bazan tại thủ phủ cà phê 5 tỉnh tây nguyên. với những “cánh rừng” cà phê bạt ngàn, đã đem lại sản lượng cà phê xuất khẩu có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

  1. tái tạo làn da : da của chúng ta có cơ chế là tự thay da sau 1 chu kì nhất định và còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như môi trường làm việc và chế dộ dinh dưỡng. và để giúp có một làn da khỏe mạnh thì trong thành phần của bột cà phê có chưa rất nhieuf caffeein, bên cạnh việc kích thích các tế bào thần kinh thì cafein còn kích thích các tế bào tái tạo da, nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và giúp làn da mới mìn màng hơn và khỏe hơn. điều này khiến chúng ta thoải mái hơn và tự tin hơn trong đời sống
  2. tẩy tế bào chết : những hạt nhỏ của cà phê bột sẽ giúp chúng ta tẩy được các tế bào chết 1 cách an toàn và nhanh chóng. mặt nạ cà phê bột có nhiều công dụng hơn chúng ta nghĩ. việc tẩy tế bào chết thường xuyên là 1 trong những điều quan trọng đối với chị em phụ nữ, và khi sử dụng cách này sẽ giúp da của chúng ta trở nên sáng và bóng hơn. – HomeeCoffee sẽ bày cho bạn cách đơn giản nhất để tẩy da chết bằng bột cà phê nhé, hãy trộn với tỉ lệ 1 muỗng cà phê, 1 muỗng dầu oliu và nữa mưỡng muối biển, trộn đều và bắt đầu thoa đều lên người. cảm nhận và tận hưởng quá trình này thường xuyên sẽ giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh và sáng bóng.
  3. chống oxy hóa, trị mụn và nám da : vì có thể giúp da trên cơ thể đẹp, và một làn da sáng mịn là nhờ các dưỡng chất chống oxy hóa có trong bột cà phê, giúp giảm vết nhăn, chống lão hóa, trị mụn, thâm, nám, là những cơn ác mộng của phái đẹp. từ giờ thì chị em đã có thêm 1 cách skincare tự nhiên, an toàn mà lại hiệu quả nữa.
  4.  
Tin đăng cùng chuyên mục