Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa

Thông tin mua bán
Mã tin
V438007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2022
Hết hạn
26/04/2023
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Lộc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều phương pháp chăm sóc da được phái đẹp săn đón, nhưng có lẽ những công thức từ thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Chẳng hạn như sữa ong chúa, là một trong những thực phẩm rất bổ dưỡng đối với sức khỏe, theo nghiên cứu từ các tài liệu khoa học thì trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, trong đó có hơn 20 loại axit amin, vitamin nhóm B(1, 2, 6) và rất nhiều các vitamin E có công dụng tuyệt vời giúp cho bạn luôn giữ được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Lợi ích từ sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể cũng như mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Một trong số những lợi ích đó có thể kể đến như:

– Sữa ong chúa chứa chín glycoprotein đặc biệt được gọi chung là protein sữa ong chúa (MRJP) và hai axit béo, axit trans-10-Hydroxy-2-decenoic và axit 10-Hydroxydecanoic. Ngoài ra, sữa ong chúa cũng chứa một số vitamin B và khoáng chất vi lượng.

– Cung cấp tác dụng chống oxy hóa và chống viêm.

– Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch bằng cách tác động đến mức cholesterol.

– Hỗ trợ chữa lành vết thương và phục hồi da.

– Đặc tính chống oxy hóa có thể hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh.

– Cung cấp tác dụng chống lão hóa.

– Hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

– Giảm tác dụng phụ của điều trị ung thư.

– Có thể điều trị một số triệu chứng mãn kinh.

Phương thức làm đẹp từ sữa ong chúa

Có rất nhiều các làm đẹp từ sữa ong chúa trong đó cách phổ biến nhất là uống sữa ong chúa trắng da hàng ngày, cách này tương đối đơn giản bạn chỉ cần pha sữa ong chúa cùng với nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sẽ có tác dụng giải độc, làm mát da, kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Ngoài cách uống sữa ong chúa làm trắng da mặt và toàn thân với việc uống sữa ong chúa vào mỗi buổi sáng hàng ngày bạn có thể áp dụng thêmcách nữa đang được rất nhiều các chị em đã làm và mang đến kết quả rất tốt đó là tự pha chế các công thức tắm trắng bằng sữa ong chúa tại nhà vừa giúp tiết kiệm chi phí tắm trắng, lại vừa an toàn mà kết quả lại tốt.

Vậy các cách làm trắng da bằng sữa ong chúa với các công thức đó là gì, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Trị mụn bằng sữa ong chúa và lòng trắng trứng gà.

Công thức tắm trắng này rất phù hợp cho những ai đang gặp vấn đề về da bị thâm sạm, mụn mọc nham nhở. Các thực hiện rất đơn giản, đầu tiên bạn cần chuẩn bị 3 nguyên liệu: 3 thìa sữa ong chúa nguyên chất, 1 quả trứng gà ta và 2 thìa mật ong.

Tiếp đó tách vỏ trứng gà và cho vào bát thủy tinh sạch rồi cho cùng với các 2 nguyên liệu còn lại, tiếp đến dùng dụng cụ đánh tan trứng để khuấy đều hỗn hợp lên trong vòng 1 phút, như vậy là bạn đã có một loại mặt nạ dùng để đắp mặt cho face rồi nhé, kiên trì thực hiện mỗi tuần từ 3 đến 4 lần bạn sẽ thấy được kết quả làm trắng da và trị mụn đáng kinh ngạc.

Dưỡng trắng da mặt bằng sữa ong chúa và nha đam.

Đối với những ai có làn da nhiều mụn, lượng dầu khó kiểm soát và muốn làn da trắng đẹp mịn hơn thì cách dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa cùng với nha đam chính là giải pháp giúp bạn cải thiện được tình trạng này, hỗn hợp mặt nạ này bao gồm 2 loại nguyên liệu là sữa ong chúa và gel lô hội (bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm), trộn theo tỉ lệ tương ứng là 1:2, dùng dụng cụ đảo đều để cho hỗn hợp thành dạng sánh mịn, cuối cùng là đắp mặt nạ. 

Trước khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa đắp mặt bạn nên rửa sạch mặt rồi mới đắp mặt bằng nước ấm để giúp loại bỏ bớt bụi bẩn và để lỗ chân lông mở rộng giúp cho các dưỡng chất từ sữa ong chúa và lô hội dễ dàng thẩm thấu qua da vào nuôi dưỡng các tế bào da mới, giúp cho quá trình phục hồi làn da diễn ra nhanh chóng, tăng độ đàn hồi và căng mịn cho da.

Với hai công thức chăm sóc da từ sữa ong chúa này thật đơn giản và rất dễ thực hiện, việc vừa uống sữa ong chúa vừa dùng mặt nạ làm đẹp da từ sữa ong chúa sẽ giúp bạn lưu giữ được nét tươi trẻ cho làn da. Ngoài việc sử dụng công thức này nếu có thời gian hãy đến Viện thẩm mỹ Oliver để được thăm khám và trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời.

Tin đăng cùng chuyên mục