Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chế phẩm sinh học tỏi ớt diệt trừ côn trùng hại cây trồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V397284
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
17/10/2021
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Xuân
Điện thoại
0869526282
Địa chỉ
Học viện Nông nghiệp Việt Nam - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thuốc trừ sâu Sinh học được sản xuất từ chế phẩm vi sinh EM gốc, có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng xua đuổi côn trùng, sâu bệnh gây hại; đồng thời giúp cây trồng cải thiện được khả năng sinh trưởng và phát triển, tăng năng suất và chất lượng.

1. Thuốc trừ sâu sinh học là gì?

Thuốc trừ sâu sinh học được sản xuất từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như: tỏi, ớt, gừng, sả… Chính vì thế nó rất an toàn và thân thiện với môi trường, có khả năng ức chế, xua đuổi và tiêu diệt sâu bệnh với hiệu năng cao mà không gây nhờn thuốc, vẫn duy trì được năng suất và chất lượng nông sản.

2. Chế phẩm sinh học EM gốc là gì ?

Là các vi sinh vật hữu ích được GS.TS Teruo Higa (tại Nhật Bản) từng nuôi cấy thành công. Trong Chế phẩm này có hơn 80 loài vi sinh vật kỵ khí và hiếu khí thuộc các nhóm: Vi khuẩn quang hợp, vi khuẩn cố định Nitơ, xạ khuẩn, vi khuẩn lactic, nấm men… Tùy lĩnh vực khác nhau thì sẽ có một loại EM gốc chuyên biệt với chức năng đầy đủ 

3. Cách chế tạo Thuốc trừ sâu sinh học từ Chế phẩm EM gốc ra sao?

Thuốc trừ sâu sinh học được sản xuất từ chế phẩm EM gốc là sự kết hợp giữa hàng tỷ vi sinh có lợi với các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên.

3.1. Cách chế tạo Thuốc trừ sâu thảo mộc:

– Cách sản xuất: Trộn đều 500ml Chế phẩm EM + 0,5kg rỉ đường (hoặc đường đỏ) + 15 lít nước + 4 kg thảo mộc (Củ, lá cỏ, quả xanh… đã xay nghiền nát). Sau 3-5 ngày mở nắp xả hơi và khuấy đều. Tiếp tục ủ đến ngày thứ 7, ta sẽ thu được dung dịch gọi là Thuốc trừ sâu sinh học thảo mộc.

– Cách sử dụng: Lấy 100ml dịch thuốc trừ sâu thảo mộc + 100 lít nước phun đẫm cho cây trồng vào chiều tối hay sáng sớm, cứ 7-15 ngày phun một lần (tùy loại cây trồng).

3.2. Cách chế tạo Thuốc trừ sâu thảo dược:

- Cách sản xuất: Trộn đều 500ml Chế phẩm EM + 0,5 kg rỉ đường (hay đường đỏ) + 500 ml cồn 35o + 500ml lít dấm ăn + 0,5 kg hỗn hợp (gừng, giềng, tỏi, ớt đã xay nghiền nát) + 2,5 lít nước. Cứ sau 3-5 ngày mở nắp xả hơi và khuấy đều. Tiếp tục ủ đến ngày thứ 15, ta sẽ thu được dung dịch gọi là Thuốc trừ sâu sinh học thảo dược.

- Cách sử dụng: Lấy 100ml dịch thuốc trừ sâu thảo dược + 100 lít nước phun đẫm cho cây trồng vào chiều tối hay sáng sớm, cứ 7-15 ngày phun một lần (tùy loại cây trồng). Cây trồng khỏe mạnh, đẹp mã, năng suất tăng.

4. Công dụng của Thuốc trừ sâu sinh học là gì?

Ngoài khả năng phòng và trị một số loài sâu bệnh gây hại. Thuốc trừ sâu sinh học được sản xuất từ Chế phẩm EM gốc còn giúp cây trồng được cải thiện khả năng sinh trưởng phát triển, tăng năng suất và chất lượng. Nên sử dụng thuốc trừ sâu sinh học trước 3 tháng để có được hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt có hiệu quả rất cao với cây trồng khi kết hợp phun:

1ml Chế phẩm EM1 + 1ml Thuốc trừ sâu thảo mộc + 1 ml Thuốc trừ sâu thảo dược + 1 lít nước.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây:

https://chephamsinhhocem.com/san-pham/che-pham-sinh-hoc-toi-ot/

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

Tin đăng cùng chuyên mục