Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đăng ký sàn houbi

Thông tin mua bán
Mã tin
V410152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2020
Hết hạn
26/12/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn giao dịch sàn Huobi, cách chuẩn xác account và sắm bán các đồng coin một cách đơn giản và tiện dụng nhất. Trước đi vào chi tiết review sàn tiền ảo Huobi chúng ta cần biết sàn phân phối này là gì?

1. Huobi là gì?

sàn giao dịch Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới được có mặt trên thị trường tại Trung Quốc nhưng trụ sở hiện tại ở Singapore. Đơn vị hiện có văn phòng tại phổ thông nơi như Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

kể từ chính phủ Trung Quốc thắt chặt các quy định về các sàn giao dịch tiền ảo, Huobi khởi đầu chuyển hướng tụ họp sang thị phần nước ngoài, trong đấy có Đông Nam Á.

Trước đây, sàn này có phổ thông tên miền với phổ biến sản phẩm không giống nhau. Phổ thông khách hàng mới sẽ cảm thấy hoang mang với ma trận tên miền này. Tuy vậy, hiện tại phần đông các tên miền đã trỏ về hoặc tên miền có giao diện y hệt với huobi.com

hai. Hướng dẫn đăng ký account Huobi

hai.1 Đăng ký tài khoản sàn Huobi

Để đăng ký tài khoản sàn Huobi bạn cần vào: huobi.com/vi-vi/register/

Có 2 phương thức đăng ký là đăng ký số điện thoại hoặc đăng ký email tương tự nhau. Nhập thông báo đăng ký account mới như sau:

  • Quốc tịch các bạn chọn Vietnam

  • Nhập vào Email hoặc SĐT của các bạn

  • Nhập mật khẩu của các bạn ( bao gồm cả chữ cả số với 8-20 ký tự ) hai lần trên và dưới.

  • rút cuộc click vào Đăng ký

giả dụ có bắt buộc bạn trượt để xác minh các bạn chỉ cần trượt hình >> trong khoảng trái sang phải là được. Sau đó đề xuất nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi tới các bạn. Bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi nhấn công nhận là đăng ký account Huobi xong.

hai.2 Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản trên sàn

Sàn Huobi phân phối cho các bạn 2 tính năng bảo mật rất khả quan là và bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh số điện thoại ( Hoặc email ).

giả dụ các bạn dùng bất cứ đàm phán sàn Huobi nào thì nên sử dụng mọi bảo mật mà sàn đấy sản xuất để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Huobi sẽ gửi thông tin đề cập bạn bảo mật tài khoản ví như bạn chưa có xác minh nào.

nếu tài khoản của bạn là email thì sẽ có đề nghị bạn xác minh SĐT

giả dụ tài khoản của các bạn là SĐT thì Huobi sẽ bắt buộc các bạn xác minh email

các bạn có thể xác minh bảo mật bằng cách nhấn vào các kết liên đấy hoặc sắm tới Xác minh kép tính danh và trải qua tiến trình dưới đây

Bật bảo mật 2FA

Trước tiên các bạn cần chuyên chở ứng dụng Google Authenticator về điện thoại IOS hoặc Android.

Tiếp đến, ở phần tài khoản của bạn ( Trên thanh menu của trang web ) chọn vào account & bảo mật.

bạn tậu đến Mã xác minh GA trong phần Xác minh kép danh tính, rồi nhấn vào kết liên

Kéo xuống tìm tới Thêm và sao lưu chìa khóa của các bạn rồi nhấn Sao chép chìa khóa. Rồi lưu vào đâu đấy phòng tình trạng các bạn quên mã hoặc mất điện thoại vì đây sẽ là mã nghỉ dưỡng 2FA cho Huobi

Tiếp đến các bạn mở ứng dụng Google Authenticator lên để quét mã kế bên dãy mã số. Xong thì lấy mã 6 số GA trên Google Authenticator nhập vào ô Mã xác minh google rồi nhấn Gửi.

Huobi sẽ đề xuất bạn nhập mã công nhận bật 2FA. Các bạn click vào Nhận mã xác minh để nhận mã xác nhận qua Email hoặc (và) SĐT. Nếu như bạn không nhận được mã thì click Gửi lại để nhận lại mã.

 

các bạn vào Email hoặc tin nhắn điện thoại để lấy mã rồi nhập vào ô xác minh >> xác nhận

Mỗi lúc đăng nhập các bạn sẽ phải nhập mã 6 số trong áp dụng Google Authenticator. Mã này sẽ đổi thay cứ mỗi 30s 1 lần

Xác minh số điện thoại

giả dụ account Huobi đăng ký của các bạn là SĐT thì sẽ không cần thực hiện thao tác này.

Cũng ở phần Xác minh kép danh tính các bạn sắm đến Số điện thoại rồi nhấn vào liên kết

các bạn chọn mã vùng của Việt Nam là 0084 >> nhập SĐT ( Nhớ bỏ số 0) >> nhấn vào Nhận mã xác minh ở bên dưới. Nhập mã số từ tin nhắn điện thoại của các bạn vào rồi click công nhận

Tiếp theo bạn sẽ phải nhập mã xác minh 6 số từ email của bạn và trong khoảng ứng dụng Google Authenticator ( giả dụ đã xác minh bảo mật 2FA )

chung cục là click xác nhận để chấm dứt. Đây là kết quả lúc bạn hoàn thành bảo mật Huobi

Xác minh Email

Như với tài khoản bằng SĐT, nếu như tài khoản Huobi đăng ký của các bạn là Email thì sẽ ko cần thực hiện thao tác này. Chú ý ở đây là các bạn chẳng thể đổi thay kết liên email lúc đã kết liên còn SĐT thì có thể đổi được

Cũng ở phần Xác minh kép danh tính các bạn tậu đến Email rồi click vào kết liên

bạn nhập email vào bảng kết liên rồi nhập mã xác minh email tin nhắn từ mail đã nhập

Tiếp theo bạn phải nhập mã xác minh 6 số trong khoảng Điện thoại của các bạn và từ áp dụng Google Authenticator ( nếu đã xác minh bảo mật 2FA )

tương tự là đã kích hoạt xong phần bảo mật Huobi với 2FA, Email và SĐT. Bạn có thể hủy các bảo mật này bằng cách click vào Đóng xác minh bạn cũng có thể đăng nhập bằng SĐT hay Email tùy thích. Bây giờ sẽ là phần xác minh account.

2.3 Hướng dẫn xác minh danh tính tài khoản

Việc xác minh danh tính tài khoản với sàn tiền ảo Huobi là không bắt buộc đề nghị. Tuy thế, bạn nên xác minh để nâng hạn mức rút tiền hằng ngày và được tương trợ tốt hơn nếu như có vấn đề xảy ra.

Để xác minh rất đơn giản, các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ảnh ( Định dạng JPG và PNG ) chụp mặt trước CMND hoặc Hộ chiếu. Các bước thực hiện như sau:

Ở phần account của các bạn chọn vào Xác minh danh tính.

Nhập các thông tin cá nhân đồng nhất với thông báo giấy má tuỳ thân của bạn:

  • Quốc tịch Vietnam ( Mặc định có sẵn )

  • Nhập số CMND hoặc hộ chiếu của bạn

  • Tên đệm và tên của bạn

  • Họ của bạn

  • chuyên chở lên ảnh chụp mặt trước CMND hoặc Hộ chiếu

rút cục nhấn vào công nhận. Hệ thống của sàn Huobi sẽ cần thời gian để xem xét thông tin cá nhân của các bạn trong vòng 24 giờ. Như của tôi thì chỉ mất 5 phút là đã được xét duyệt y rồi. Đây là thông tin xác minh account thành công

Lời kết

Trên đây là bài viết Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Huobi, Đánh giá sàn tiền ảo Huobi, các trang tiếp thị kết liên uy tín xác minh account, nạp hoặc rút tiền và tìm bán Coin trên sàn giao dịch chi tiết mà đơn giản nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể dùng sàn Huobi một cách tiện lợi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục