Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá nhẫn cặp vàng 18K bao nhiêu một cặp? Kinh nghiệm mua nhẫn cưới vàng 18K

Thông tin mua bán
Mã tin
V428794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2021
Hết hạn
21/10/2022
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cặp vàng 18k đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn vì có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú đa dạng, có giá trị nhất định, dễ vệ sinh, khó bị gãy, méo theo thời gian. Vậy giá nhẫn cặp vàng 18k trên thị trường hiện nay bao nhiêu, nó phụ thuộc vào những yếu tố nào, nên chọn nhẫn cưới 18k thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

1. Vàng 18k là gì?

Vàng 18k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75% và 25% còn lại là các loại hợp kim khác. Người ta thường gọi vàng 18k, 14k hay 10k là vàng tây còn vàng 24k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 99,99%, phần nhỏ còn lại là tạp chất kim loại là vàng ta.

image.psd (70).jpg

Giá nhẫn cưới vàng 18k - Vàng 18k là gì?

Mua ngay: BST Nhẫn cưới 18k đính kim cương

Nhẫn cưới vàng 18k có màu sắc tươi sáng, chất vàng rắn hơn so với vàng 24k. Nhờ vậy vàng 18k dễ gia công tạo thành những bộ trang sức đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp và sáng bóng hơn. Đường nét chế tác nhẫn vàng 18k khá cầu kỳ, tinh xảo và rất điêu luyện. Mức giá nhẫn cặp vàng 18k cũng mềm hơn khá nhiều so với vàng 24k nên khi chọn trang sức người ta chuộng vàng 18k hơn.

2. Giá nhẫn cặp vàng 18k hiện nay thế nào?

Nhẫn cưới được xem là trang sức đặc biệt trong ngày trọng đại của đời người. Trên thị trường có khá nhiều chất liệu vàng dùng để chế tác sản phẩm này. Trong đó phải kể đến nhẫn cưới từ vàng 18k. Sự đa dạng mẫu mã nhẫn cưới từ chất liệu này luôn thu hút khách hàng. Thế nên, giá nhẫn cặp vàng 18k bao nhiêu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

image.psd (37).jpg

Giá nhẫn cưới vàng 18k hiện nay thế nào?

Mua ngay: Nhẫn cưới Eternity

Giá nhẫn cặp vàng 18k hiện nay phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước, độ tinh xảo khi gia công vàng sẽ có giá thành khác nhau. Ngoài ra, giá nhẫn cặp vàng 18k còn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn nữa. Nếu bạn thích kiểu nhẫn truyền thống, đơn giản thì giá nhẫn cặp vàng 18k sẽ thấp hơn. Ngược lại, nếu bạn yêu thích kim cương, đá quý, những kiểu nhẫn có thiết kế cầu kỳ hơn thì giá nhẫn cặp vàng 18k sẽ cao hơn.

3. Kinh nghiệm mua nhẫn cưới vàng 18K? 

image.psd (44).jpg

Ngoài việc tìm hiểu về giá nhẫn cưới vàng 18k thì nên bỏ túi những kinh nghiệm để chọn được mẫu nhẫn đẹp

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002

Ngoài quan tâm đến giá nhẫn cưới vàng 18k, bạn cần "bỏ túi" những bí kíp để mua được mẫu nhẫn cưới vàng 18k phù hợp với mình và người ấy trong ngày trọng đại.

Nên tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết

Khi chọn nhẫn, cô dâu và chú rể cần dung hòa sở thích của nhau, chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng mà cả hai đều thích. Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thông tin về nhẫn cưới trên các tạp chí, website bán hàng của các cửa hàng trang sức xem hai bạn thích kiểu nhẫn như thế nào, giá nhẫn cặp vàng 18k ra sao.

Chú ý đến size nhẫn có phù hợp không

Nên đo size nhẫn trong khi cơ thể bạn đang bình thường, khỏe mạnh nhất. Không nên đo và mua nhẫn vào buổi sáng vì đó là lúc cơ thể bạn đang còn giữ muối và nước từ tối hôm trước hoặc khi vừa tập thể thao xong. Lúc đó ngón tay bạn sẽ to hơn bình thường khiến việc đo nhẫn không chuẩn xác. Hoặc khi thời tiết đang lạnh hoặc nóng, thân nhiệt bạn thay đổi dẫn đến kích thước ngón tay đeo nhẫn cũng có phần thay đổi.

Ưu tiên sự tiện dụng

Như đã nói nhẫn cưới cần đeo cả đời và lúc nào cũng đeo trên tay nên tốt nhất hãy chọn mẫu nào tiện dụng nhất khi đeo chứ không cần quá quan tâm về giá. Không nên chọn những thiết kế quá cầu kỳ với nhiều chi tiết vì như thế khi làm việc bạn rất dễ bị vướng vào đồ vật như áo quần, vải vóc. Đặc biệt chị em phụ nữ thường xuyên phải dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn nếu đeo chiếc nhẫn có nhiều chi tiết xẻ rãnh rất bất tiện khi làm việc.

Bảo quản và giữ an toàn

Dù bạn mua nhẫn cưới chất liệu nào, tốt đến đâu, giá nhẫn cặp vàng 18k bao nhiêu thì cũng cần bảo quản tránh để nhẫn tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm, thuốc nhuộm, nước tẩy, nước biển… Những chất này rất dễ khiến nhẫn bị xỉn màu cực kỳ nhanh chóng. Đồng thời hàng năm bạn nên đem cặp nhẫn cưới vàng 18k của mình đến địa điểm mình mua để làm sáng và đánh bóng lại.

image.psd - 2021-10-16T164700.485.jpg

Ngoài quan tâm đến giá nhẫn cưới vàng 18k thì hãy lựa chọn địa chỉ mua nhẫn uy tín

Mua ngay: Nhẫn cưới 18k truyền thống

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu hơn về vàng 18k, giá nhẫn cặp vàng 18k bao nhiêu, những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá nhẫn cặp vàng 18k và kinh nghiệm lựa chọn nhẫn cưới vàng 18k.

Tierra Diamond chúc bạn tìm đươc mẫu nhẫn cưới 18k phù hợp nhất, giá nhẫn cặp vàng 18k hợp lý nhất cho ngày trong đại, ghi dấu hôn nhân của hai bạn. Chúc hôn nhân vẹn toàn, mang đầy đủ âm hưởng cuộc sống và đầu bạc răng long!

Tin đăng cùng chuyên mục