Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Arkyn W chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251712
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Arkyn W chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas Arkyn W – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab, giới hạn có thiết kế cực chất. Và giày Adidas Arkyn W dĩ nhiên cũng chẳng hề ngoại lệ trong số đó. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Dễ dàng nhận thấy phiên bản lần này không có quá nhiều khác biệt so với những anh em nhà Boost của vài năm trở lại đây. Vậy đôi giày được thừa hưởng những gì? Cũng như đã cải tiến thêm gì? Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao như vậy nhé

Thiết kế và chất liệu của giày Adidas Arkyn Boost 2018

Một mẫu giày chạy bộ đệm Boost từ Adidas thường mang các chuẩn mực nhất định trong thiết kế. Với giày Arkyn Boost 2018, chúng ta sẽ tiếp tục được cảm nhận lớp Upper dẻo dai, siêu co dãn từ Primeknit. Phần Midsole Boost quá đỗi kinh điển, cho trải nghiệm khi on-feet nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

Cuối cùng là phối màu, hiện tại Đen & Trắng là 2 phối màu mà bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại các cửa hàng thuộc Fandy. Những màu sắc cơ bản, không quá nổi bật nhưng vẫn luôn khiến mọi phong cách bạn chọn phối trở nên thật ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của giày Arkyn Boost W

Là một sản phẩm cộp mác Adidas nên chắc chắn không thể thiếu đi biểu tượng “3 sọc”. Phần “3 sọc” trên đôi Arkyn Boost 2018 được biểu thị dưới dạng đường chỉ may độc đáo, vừa làm nổi bật cho cách bố trí dây giày dạng Zic Zac mới lạ. Phần Cage hai bên hông thường thấy ở mẫu NMD XR1, Ultraboost nhằm cố định chắc chắn chân với giày trong suốt quá trình sử dụng.

Miếng nhựa ở đệm Boost giúp cải thiện lực nảy, đàn hồi, đem lại cảm giác tốt nhất trong suốt quá trình chạy bộ hay chơi thể thao.

Công nghệ tích hợp trên giày Adidas Arkyn 2018

Công nghệ bộ đệm Boost – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm Boost siêu nhẹ, siên bền “vô tiền khoáng hậu” của mình.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…giày Adidas Arkyn Boost 2018.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục