Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Human Race Hu cực chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V253725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2019
Hết hạn
23/02/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Adidas Human Race Hu – Nằm trong chuỗi sản phẩm vô cùng ý nghĩa trong khoảng ca sĩ da màu Pharrell Williams. Đôi giày với phong cách “người du mục” – NOMAD, vẻ ngoài hiện đại và tiên tiến mà chẳng phải mang theo bất cứ màu sắc cổ điển nào. Một mảng màu biệt lập hiện hữu trong Series NMD Hu tinh ranh, phì nhiêu từ sự phối hợp Adidas & chủ nhân siêu hit “Happy”.

kiểu dáng và chất liệu

tinh giản mà không phải đơn thuần, bởi mỗi điểm nhấn trên Human Race đều vô cùng ấn tượng trên một nền móng thiết kế tưởng chừng rất cơ bản trên các dòng sản phẩm NMD. Human Race đã biết cách che đi các phần trống trải trên Upper lẫn hông giày bằng phổ quát cách khác nhau như tượng trưng tam giác – Hu, hay phần Cage dạng Waffle.

đến với mẫu NMD Human Race này, ta thấy có một tam giác ở chính giữa của đôi giày với chữ cái HU rất bự. Hu đại diện cho Human, cũng là chủ đề chính xuyên suốt các tác phẩm của anh về sự đồng đẳng giới, tôn giáo và sắc tộc.

những đặc điểm thu hút

điểm nổi bật Việc đầu tiên cứng cáp phải nói đến “tam giác – Hu” nằm chễm chện trước phần mu bàn chân của sản phẩm. Phần Cage dạng lưới Waffle ở hai bên hông giày, các bạn có thể để ko hoặc biến tấu với dây giày đều cho cảm giác vừa tân tiến, hiện đại, vừa mang cá tính trục đường phố.

có lẽ điểm thất vẳng nhất để đề cập đến đấy là phần vải được dùng cho lớp vỏ của mẫu NMD này. Sử dụng loại chất liệu Mesh(vải thoáng), mẫu Human Race có cái nhìn ở ngoài không được cá tính so với số tiền $240 phải bỏ ra. Trong khi với những mẫu NMD cũ, chất liệu Primeknit luôn làm tốt vai trò của nó, không chỉ đóng góp với việc đem đến sự thoáng mát mà còn giúp đôi giày có cái nhìn cao cấp và bắt mắt hơn.

Chất liệu Mesh còn làm cho đôi giày có phần èo uột, mất đi form của thiết kế tuyệt vời này. Nhưng bù lại loại vải này lại rất mềm mại, ủ ấp sát và cảm giác vận động rất thích thú.

Bù lại ở phần Heeltab của đôi giày lại có sự đổi thay lạ mắt, phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo quan trọng nhất là Pharrell Williams và logo 3 lá 7 màu.

Ở phần má chân là sự thay đổi thứ 2 với phần sườn hình tam giá chạy dài, các ô vuông ở trong phần khuông không những để trang hoàng mà còn là thứ để xỏ dây cho mẫu giày. Sự di dời trong khoảng giữa thân giày lên sát lưỡi gà mang đến vẻ đẹp độc đáo, phối hợp cùng phần Ropelace đã tạo ra nét chấm phá độc đáo của sản phẩm.

công nghệ được tích hợp

phương pháp BOOST – không cần phải đề cập quá phổ thông về kỹ thuật đã làm thay đổi cuộc chơi ở tầng lớp giày thể thao này. Hỗ trợ tốt, khả năng hoàn trả và truyền vận tải năng lượng đến bàn chân luôn duy trì ổn định xuyên suốt thời kì tập luyện.

Vừa rồi là đôi dòng review qua quýt nhất về Human Race Black trong khoảng cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng FANDY STORE. Ví như muốn kiếm tìm đôi giày thời trang tốt cả bề ngoài lẫn chất lượng, hãy xịt thăm các shop gần nhất của chúng mình để được trải nghiệm, được trả lời ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục