Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Ultra Boost Pink

Thông tin mua bán
Mã tin
V254211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2019
Hết hạn
25/02/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Vẫn là một ngoài mặt ấy, vẫn là “cuộc phương pháp mạng” thay đổi lề thói chạy bộ, tuy nhiên, sản phẩm ULTRA BOOST hai.0 mà FANDY sắp giới thiệu đến Anh chị em trong bài viết này mang 1 màu áo hoàn toàn mới, phối màu nhận được sự yêu mến từ đại bộ phận bạn trẻ thời gian sắp đâ, đặc biệt là phái nữ.

Phối màu Adidas Ultra Boost Pink !

Về thiết kế và chất liệu:

Vẫn chỉ là một vài giày ULTRA BOOST 3.0 như bao người anh em khác, ngoài ra lại có phối màu Rêu thiên hướng, cùng nhấn nhá mang Heel Cage màu Đen tạo sự nổi bật.

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn với một ngôn ngữ ngoài mặt mạnh mẽ, khỏe khoắn, ko một chút dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với 1 “lớp áo” tối giản nhưng vô cùng bắt mắt Ultra Boost cũng được đồ vật cho mình các kỹ thuật hàng đầu trong nền công nghiệp phân phối giày chạy bộ ngày nay.

1 số đặc điểm nổi bật

trước tiên, hãy cùng nói về phần Upper sở hữu chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá thân thuộc trong những sản phẩm của Adidas – kéo dài từ gót tới mũi chân, ủ ấp gọn lấy bàn chân của người sử dụng có bất kì hình dạng bàn chân nào vừa tăng khả năng thích ứng, linh động trong mọi hoạt động cũng như đảm bảo hiệu quả cao về mặt phong cách lúc outfit – đó sẽ là hầu hết các cảm nhận của bạn khi On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

Đế giày cũng mang trong mình một tấm lưới Stretch Web sở hữu các gai tròn đan xen hỗ trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm Boost, không những thế còn khiến cho nâng cao thêm vẻ ngoài mặt khỏe khoắn và cá tính.

Phần gót có kết cấu vững chãi, vững chắc cộng lớp dệt khoa học cao ở giữa ôm gọn gót và cổ chân của người dùng đảm bảo nâng đỡ bàn chân cũng như làm cho bề ngoài của đôi giày trở thành xuyên suốt, xuất sắc hơn.

kỹ thuật “vũ trụ” và cải tiến của bộ đệm BOOST

rốt cục là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost phát triển thành đôi giày tuyệt vời nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – kỹ thuật BOOST.

“Một đôi giày sở hữu 1 kỹ thuật vũ trụ” – nghe thì thật khó tin nhưng điều ấy hoàn toàn là sự thực, sở hữu việc áp dụng hệ thống ARAMIS thường thấy trong những nghiên cứu NASA hay Boeing – Adidas đã sử dụng nó vào quy trình lớn mạnh sản phẩm của mình để phân tích tỉ mỉ về những đi lại khi không của chân khi vận động, như lực ảnh hưởng, độ giản nỡ, vùng chuyển di, sinh ra năng lượng,…phù hợp với phần lớn những kiểu bàn chân khác nhau không những là sự tương trợ đắc lực mà còn là cảm giác thoải mái lúc trải nghiệm.

Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách thức nổi bật khi tăng thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cộng hàng ngàn những viên nang nhỏ lí tí có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người tiêu dùng hơn phần nhiều lần so sở hữu các thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ không còn chất liệu EVA như số đông những chiếc sneakers thông thường mà thay vào đấy Adidas đã tiêu dùng chất liệu TPU, tạo điều kiện cho bộ đệm boost sở hữu thể dễ dàng tương tác giữa mặt trục đường cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.

Adidas Ultra BOOST sở hữu màu sắc mới – đã và đang dần bộc lộ vị trí kiên cố của mình, một siêu phẩm đích thực sở hữu ngoài mặt tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn mang thể Mix/ Match mang các bộ Outfit Streatwear cực “trất” để tự tin xuống xã, kế bên là những kỹ thuật hàng đầu tạo nên 1 cuộc cách mệnh trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ phát triển thành thú vị và đa dạng hơn.

bên cạnh đó có mức giá tương đối cao cho một vài Authentic từ 4-5tr VNĐ thì Cả nhà mang thể mua đến những chọn lựa khác như SUPER kém chất lượng hay REPLICA với chuẩn 1:1 chất lượng tốt nhất tại FANDY STORE. Không quá một triệu đồng là bạn đã sở hữu thể với ngay 1 “em” Ultra BOOST cực chuẩn, cực ngầu rồi, phải ko nào ! FANDY xoành xoạch muốn mang lại những sự tuyển lựa phải chăng nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động.

gần như hiện đang với mặt, tất cả kích cỡ tại hệ thống cửa hàng shop giày thể thao nam đà nẵng FandyStore. Liên hệ chúng tôi theo những phương cách thức quen thuộc để nhận sự hỗ trợ thấp nhất từ nhóm viên chức, tận tâm, trẻ trung, năng động.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục