Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Air Jordan 11 “Gym Red”

Thông tin mua bán
Mã tin
V244788
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2019
Hết hạn
12/01/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Air Jordan 11 “Gym Red” – Là Series Sneakers đình đám trong tầng lớp Sneaker bắt mắt / Sneaker bóng rổ, Air Jordan, từ Jordan Brand thực thụ đã đạt được một luồng sức sống mới cho văn hóa Sneaker đại quát, góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa giày tập thể thao hay giày để đi chơi, xuống thị trấn.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Đánh giá rõ hơn về Air Jordan 11 “Gym Red”, một trong các đôi giày đặc trưng trong khoảng “Jumpman” qua bài viết dưới đây.

Từng một thời gây sốt với danh hiệu phát hành riêng biệt dành cho Carmelo Anthony, Air Jordan 11 “Gym Red” trở nên mộng ước cho nhiều sneakerhead bởi phối màu đỏ mạnh mẽ cộng tăm tiếng hãn hữu có của nó.

ngoài mặt và chất liệu

Sở hữu một form dáng mạnh mẽ với định dạng cổ cao (HIGH TOP), phiên bản Air Jordan 11 lần này tiếp diễn dùng hai loại chất liệu thân thuộc cho Upper là ballistic mesh và patent leather. kế bên bộ đệm Air ẩn sau phần Midsole chắc chắn, vừa giúp hoàn thiện đôi giày thành nhân tiện hợp nhất.

Đặc điểm nhấn

Phối màu mang tên “Gym Red” của ngoại hình Air Jordan 11 từng đa dạng lần đưa cùng đồng sneakerhead toàn cầu lên bờ xuống ruộng nay đã chính thức trở nên phiên bản Air Jordan 11 của năm 2017. Đây hầu hết là thông lệ hằng năm của Jordan Brand lúc mùa lễ cuối năm cũng là dịp để hãng ra mắt những phối màu cũ và mới của dòng giày này.

điểm thu hút đặc trưng phải đề cập tới chính là phối màu “Gym Red” với một gam màu Đỏ rực làm chủ đạo kết hợp cùng phần đế màu Trắng để khiến sản phẩm trở nên bớt “rực tinh ranh quá mức” và trông kết hợp hơn.

 

kỹ thuật được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

dự định sẽ trở nên phiên bản Air Jordan 11 nóng nhất của năm, “Gym Red” là một phối màu có nguồn gốc từ phối màu P.E. Của Carmelo Anthony, vốn đã ra mắt trong khoảng năm 2014. Điểm khác biệt độc nhất giữa bản P.E. Và bản phát hành nằm ở logo Jumpman trên cổ giày.

Ở phiên bản P.E, logo này mang màu trắng; ở bản phát hành gần tới (2017), phiên bản này dùng logo màu đen. Ngoài chi tiết trên ra không có quá phổ quát khác biệt ở phiên bản dự kiến phát hành. Vẫn dùng da bóng màu đỏ, cùng với phần mesh bên trên chung màu, và kết thúc với bộ đế midsole trắng/icy xanh xuất hiện ở tất cả mọi đôi Air Jordan 11.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Air Jordan 11 “Gym Red”. đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop bán giày thể thao ở đà nẵng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày cá tính vừa là Sneaker bóng rổ đặc biệt này ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục