Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Asics Gel Kayano Trainer Knit

Thông tin mua bán
Mã tin
V254400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2019
Hết hạn
26/02/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Primeknit của adidas, Flyknit của Nike, Evoknit của Puma; có vẻ như dùng kỹ thuật dệt cho vật liệu của upper đang là thiên hướng mà những hãng hướng đến. Cách đây không lâu, Asics đã giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới cho Gel-Kayano Trainer.

Asics Gel Kayano Trainer Knit – Là tên của bộ sản phẩm được phát hành tới trong khoảng BRANDS chuyên về Sneakers của Nhật Bản. Và đã là đất nước mặt trời mọc hẳn chúng ta sẽ phải nghĩ ngay tới các gu bắt mắt cực “quái” xuất hiện đều đặn trên đường xã Nhật. Và với đôi giày của chúng ta ngày hôm nay, liệu có điểm gì đặc trưng hay ko ? Hãy cộng FANDY Đánh giá rõ hơn nhé.

Về ngoài mặt và chất liệu:

FORM giày khá đồ sộ, hầm hố thiên về các các bạn Nam với bắp chuối và cổ chân lớn, tuy thế phái đẹp cũng có thể thuận lợi Mix/ Match với nhiều thời trang Outfit cho phiên bản Asics này.

Bộ phát hành phối màu ALL WHITE được trang bị DA LỘN kết hợp với 1 vài điểm thu hút trong khoảng Chất liệu tổng hợp nhân tạo vừa cho cái nhìn thẫm mĩ đẳng cấp mà Không chỉ có vậy, giúp cho người mang nhận thấy thoả thích lúc sử dụng chỉ cần khoảng dài.

Bộ đế trong khoảng cao su cứng và phương pháp độc quyền từ ASCIS cứng cáp trong từng bước đi, thích ứng được phổ thông địa hình, tuy thế độ đàn hồi, độ nảy và sự linh động cũng chỉ dừng ở mức hơi.

dùng upper bằng chất liệu vải dệt như các hãng khác, phối hợp với phần mẫu mã cổ giày dạng tất. Điều này sẽ giúp người mang thoả thích hơn cũng như linh động hơn lúc chuyển động. Không chỉ vậy, đôi giày vẫn giữ nguyên phần khuông nhựa bao bọc và bộ đệm Gel truyền thống. Với kiểu vậy liệu knit ở thân giày, đi kèm với sườn nhựa bên ngoài, bạn sẽ thoáng cảm thấy bóng vía của adidas Ultra BOOST trong hình hài của đôi giày này.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

hai bên hông giày là tổ hợp các các con phố vát chéo nhằng nhịt lên nhau một điểm nhận dạng nhãn hiệu đặc biệt cho các dòng giày được cung cấp bởi ASCIS, sử dụng tone màu TRẮNG phá cách, không những click nhá cho sản phẩm mà còn làm nổi bật lên tính cách của người mang nó.

phương pháp được sử dụng:

công nghệ đế ASCIS – Với chất liệu trong khoảng cao su cứng giúp tiện dụng đi lại trong phổ thông địa hình hiểm trở, giảm ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài gây tổn thương cho bàn chân.

Với giá tiền nao núng từ 2tr-3tr VNĐ cho Authentic, các bạn cũng sẽ có thêm một chọn lọc khác từ REPLICA chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất của FANDY mà mức giá lại chỉ còn bằng 1/3.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để nhận sự trả lời hết dạ bởi lực lượng nhân viên hết dạ năng động, cộng trên chân thêm nhiều sản phẩm giày thể thao đà nẵng REPLICA khác hiện có mặt tại cửa hàng.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục