Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Bảo Hộ Cổ Cao ECOSAFE Bảo Vệ Vượt Trội - GDA0094

Thông tin mua bán
Mã tin
V724687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2024
Hết hạn
17/04/2025
Xem :
42
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm:

Giày bảo hộ lao động Ecosafe, nhập khẩu từ thương hiệu Progruard của Malaysia, không chỉ là một sản phẩm cao cấp mà còn mang đến cho người dùng những tính năng đa dạng, bảo vệ đôi chân một cách toàn diện.
 
Với khả năng chống thấm nước tốt và thiết kế cao cổ, giày bảo hộ Ecosafe giúp người mang tránh được ẩm ướt và khó chịu trong môi trường làm việc ẩm ướt. Đồng thời, tính năng chống trơn trượt (SRC) từ phần đế TPU giúp tăng độ bám sàn, giảm nguy cơ té ngã.
 
Khả năng chống đinh, vật nhọn đâm xuyên được đảm bảo bởi thiết kế đế 2 lớp TPU và miếng thép chống đinh E.V.A, giúp giảm thiểu tai nạn nguy hiểm cho người lao động. Sản phẩm cũng chống dầu, chống hóa chất và có khả năng chống sốc, chống dập ngón.
 
Với ứng dụng rộng rãi từ các công trình xây dựng đến các môi trường làm việc ngoài trời, giày Ecosafe đồng hành và bảo vệ an toàn cho người lao động. Được đánh giá cao với khả năng bảo vệ toàn diện và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 20345, đôi giày này là lựa chọn hàng đầu cho những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

2/ Địa chỉ mua sắm

voibac.com là nơi lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao cho công việc hoặc hoạt động cần bảo vệ cơ thể khi làm việc. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu, luôn luôn đảm bảo mang lại sự thoải mái và an toàn cho bạn trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965  

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759  

4/ Link sản phẩm:

Giày Bảo Hộ Cổ Cao ECOSAFE Bảo Vệ Vượt Trội - GDA0094

Tin đăng cùng chuyên mục