Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott

Thông tin mua bán
Mã tin
V253391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2019
Hết hạn
22/02/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott – thi thoảng hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội phối hợp cộng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ sở hữu Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày gần đây. Sở hữu ngoài mặt quen thuộc đã hiện hữu trong khoảng cách đây hơn 20 năm, đôi giày đích thực là trợ thủ đắc lực trong thi đấu, tập dượt bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ mang phong cách đường phố của chính bạn.

Hãy cùng Fandy Đánh giá rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây ví như các bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một vài như vậy nhé!

giay Jordan 4 travis scott

kiểu dáng và chất liệu của giày Nike Air Jordan 4 x Travis Scott

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì các trị giá đặc biệt vốn có đã mang đến tên tuổi cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper trong khoảng chất liệu da lộn cao cấp, một tẹo Mesh để ủ ấp khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, kiên cố với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cộng click nhá “cửa sổ” bên hông giày. Thêm nữa còn có những chi tiết nhỏ, phụ nổi bật nhằm hoàn thiện kiểu dáng tổng thể trên sản phẩm như Cage nhất mực dây giày, Tag,..

Phối màu được The Swoosh chọn lọc có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc khá lạ mắt ở dòng sản phẩm phong cách & sneakers. Tuy nổi bật nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến nói chung Outfit trở nên cuốn hút lạ thường.

Đặc điểm đặc sắc trên Air Jordan Travis Scott

Là phát hành nằm trong chiến dịch truyền bá cho Album “Cactus Jack”. Ko khó hiểu khi đôi giày hiện hữu những điểm thu hút, biểu tượng hay logo đại diện trong khoảng cả hai tăm tiếng này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí quen thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.

không thể ko kể đến cách Nike phối màu rất hài hòa giữa Xanh – Đỏ – Đen, với click nhá hoa văn dạng “vảy mực” tinh tế ở gót.

phương pháp tích hợp trên giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott

cùng nghệ túi khí Air – nói về Nike là kể về các thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Air Jordan 4 Travis Scott. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục