Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Puma Disc Blaze x Bape chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Puma Disc Blaze x Bape chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường nhắc đến Puma với những thiết kế mang màu sắc cổ điển. Song, ít ai biết rằng họ lại chính là một trong những thương hiệu đã dẫn đầu xu hướng giày thể thao không dây đang được ưa chuộng thời gian gần đây. Họ đầu tư phát triển dòng sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm đón nhận vô số phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh vẻ ngoài khá hầm hố, điểm mới khiến mẫu giày này trở nên đặc biệt chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa vặn như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như thói quen buộc dây giày truyền thống.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu đôi nét về nó ở bài viết dưới đây, qua phiên bản Collab Puma Blaze x Bape. Một sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm, trải nghiệm và sở hữu về tủ giày.

Thiết kế và chất liệu giày Puma Blaze x Bape Camo

Diện mạo Puma Blaze x Bape Camo mang đủ các đặc trưng từ nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Kể đến gồm nét uốn lượn hai bên hông giày, họa tiết Camo hay nhấn nhá thương hiệu ở vị trí gót. Lối thiết kế nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng tương lai đã khoác lên đôi giày một tấm áo gai góc và cực ngầu.

Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được chăm chút đầu tư về chất liệu. Phần Upper là sự kết hợp giữa vải và da lộn, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa đem đến những trải nghiệm thoải mái khi on-feet. Phần Midsole ấn tượng cùng họa tiết dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp công nghệ bộ đệm Trinomic tiên tiến cộp mác Puma. Ngoài ra, cũng cần phải kể đến bộ khung Lacing Disc bằng nhựa dẻo nổi bật trên thân giày. Chi tiết làm nên sự khác biệt cho sản phẩm.

2 sắc Xanh – Đen với họa tiết Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách phối màu vốn đã chẳng còn xa lạ những fan hâm mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, đường phố bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!

Đặc điểm nổi bật của giày Puma Blaze x Bape Camo

Đặc biệt nhất trong thiết kế PUMA Disc Blaze là hệ thống khung đỡ Lacing Disc, đem đến cái nhìn futuristic vào một thiết kế retro runner. Hệ thống Disc gồm có đĩa tròn đặt trên lưỡi gà kết hợp cùng những sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng hoàn hảo khi lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật mong muốn.

Công nghệ tích hợp trên giày Bape x Puma Disc Blaze

Công nghệ bộ đệm Trinomic – Công nghệ bộ đệm được áp dụng trong hầu hết các phát hành chạy bộ từ Puma. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng ngay trong những bước chân đầu tiên. Thêm vào đó, không chỉ là trải nghiệm chất lượng, Midsole trên giày Bape x Puma Disc Blaze còn được ưu ái phủ lên mình họa tiết “vẩy mực” độc, lạ.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Bape x Puma Disc Blaze. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có cho bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục