Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua máy massage cổ ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V473107
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2022
Hết hạn
19/09/2023
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mayphunsuong shudo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gối ngủ kết hợp massage cột sống cổ YIJIA YJ-A3, túi khí và nhiệt hot trị liệu khiến giảm đau nhức cổ vai gáy

YIJIA YJ-A3 là 1 dòng gối ngủ được nhiều người tin tiêu dùng nhất hiện tại. Gối tiêu dùng túi khí để nâng đỡ các đốt sống cổ lúc nằm, khiến cho giảm chèn lấn dây tâm thần và cột sống, nhờ đấy mà ngăn ngừa được những bệnh lý về xương khớp hiệu quả. Gối còn matxa và chườm ấm, giúp trâm dịu cảm giác đau mỏi cổ hiệu quả. Tiêu dùng gối ngủ kết hợp massage cổ YIJIA YJ-A3, bạn sẽ có tư thế nằm đúng và cảm giác matxa thư giãn xuất sắc. Nhanh tay đặt hàng, sản phẩm đang với nhiều khuyến mãi hấp dẫn!

 

Máy massage cổ với tác dụng gì?

Đau, nhức mỏi vùng cổ là tình trạng phổ quát ở mọi lứa tuổi, gây ảnh hưởng đến khả năng chuyển di ở vùng cơ này và làm cho bạn mỏi mệt, khó chịu, thậm chí gây tác động xấu tới sinh hoạt và làm việc thường nhật. Đau nhức vùng cổ với thể với thể là kết quả của 1 số thói quen xấu hàng ngày như phong độ ngồi sai, tư thể ngủ sai cho đến những nguyên do nghiêm trọng hơn như tai nạn xe, chấn thương hay nhiễm trùng.

lúc bị đau nhức cổ, bên cạnh sử dụng những cái thuốc giảm đau để khiến cho giảm triệu chứng thì dùng máy massage cổ cũng là phương pháp được nhiều người chọn lọc ngày nay. Máy massage cổ không chỉ thuận lợi, tiện dụng tiêu dùng tại nhà mà nó còn mang đến hiệu quả tích cực đối với sức khỏe như:

Giảm đau, nhức mỏi cổ

 

bằng máy massage cổ để giảm đau

Massage cổ là liệu pháp hiệu quả, an toàn để giảm đau cổ 1 cách tình cờ, hạn chế được những tác dụng không mong muốn lúc tiêu dùng các cái thuốc giảm đau.

Massage cổ giúp nâng cao lưu lượng máu và oxy, nhờ đó giúp khiến dịu cơn đau nhức và giảm trạng thái viêm. Công đoạn massage cũng kích thích thân thể phóng thích endorphin – hoạt chất hoạt động như một thuốc giảm đau thiên nhiên của cơ thể, nhờ đấy các cơn đau được thuyên giảm rõ rệt, giúp bạn thư giãn cơ và thả phanh hơn.

Sau khi massage, khả năng chuyển động vùng cổ của bạn cũng sẽ được cải thiện nhờ khiến cho giảm lượng acid lactic tích tụ gây cứng cơ.

Để tiết kiệm thời kì, chi phí, bạn với thể chọn lọc một mẫu máy massage cổ để thực hành việc massage ngay tại nhà. Máy massage cổ còn giúp bạn có thể tự thoa bóp được tại những vị trí khó tiếp cận ở lưng và 2 bên cổ.

Cải thiện tuần hoàn máu

Cổ là nơi hội tụ phổ thông mạch máu lưu thông lên não. Sử dụng máy massage cổ giúp giảm co thắt cơ ở khu vực cổ và vai, nhờ đấy xúc tiến quá trình lưu thông máu hiệu quả.

Điều này cũng giúp quá trình bàn bạc chất diễn ra tốt hơn, đồng thời làm cho giảm sức ép máu lên não, vì thế góp phần cải thiện trạng thái đau nửa đầu, đau nhức đầu và nhức mỏi vai gáy kéo dài dai dẳng.

Thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng

sử dụng máy massage cổ không chỉ đem đến lợi ích trong việc giảm đau, mỏi cổ mà nó còn góp phần cải thiện tâm cảnh của bạn tất cả. Dùng máy massage cổ sau những giờ làm việc mệt mỏi, găng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thảnh thơi., thả sức và xua tan những sức ép, mỏi mệt, song song giúp giảm chừng độ nguy hiểm của những triệu chứng đau cổ.

 

Thư giãn có máy massage

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

những cơn đau mỏi vùng cổ và căng thẳng mang thể là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ hay làm giảm chất lượng giấc ngủ. Lúc bằng máy massage cổ, trạng thái đau mỏi cổ của bạn sẽ giảm đi rõ rệt, tinh thần được thư giãn, thả phanh hơn, nhờ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

người nào nên dùng máy massage cổ?

 

viên chức văn phòng nên bằng máy massage cổ

Máy massage cổ thích hợp sở hữu rộng rãi đối tượng ở những lứa tuổi khác nhau. Đặc thù, bạn nên với một mẫu máy massage cổ ví như bạn hay người nhà trong gia đình thuộc các trường hợp dưới đây:

  • viên chức văn phòng thường xuyên phải ngồi lâu, người phải tiêu dùng, làm việc mang máy tính, điện thoại chỉ cần khoảng dài.
  • người lao động nặng, thường xuyên phải cúi người hoặc có vác vật nặng gây đau mỏi cổ thường xuyên.
  • Người đứng tuổi và người cao tuổi thường xuyên bị đau mỏi cổ.
  • Người sau giải phẫu hoặc gặp các chấn thương vùng cổ được bác sĩ điều trị cho phép bằng máy massage xương cổ.
  • Shudo-Mua bán trực tuyến online
    website : https://shudo.vn/
    Địa chỉ : 360/23/1 phạm hữu lầu, phước kiển ,nhà bè,tphcm
    Phone : 0909826830

Tin đăng cùng chuyên mục