Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn cặp bạch kim là gì? Lịch sử về nhẫn cưới Platinum

Thông tin mua bán
Mã tin
V428712
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2021
Hết hạn
20/10/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xu hướng chọn nhẫn cặp màu trắng được các cặp uyên ương hiện nay ưa chuộng. Sắc màu trắng dễ kết hợp quần áo, phù hợp với đa số nước da cũng như bàn tay của bạn và người ấy. Các cặp đôi có thể cân nhắc chọn giữa nhẫn cặp bạch kim và nhẫn vàng trắng. Mỗi loại nhẫn đều có những đặc điểm nhất định, trong đó nhẫn bạch kim cao cấp hơn nhẫn làm từ vàng trắng.

 

1. Nhẫn cặp bạch kim là gì?

Nhẫn cặp bạch kim hay nhẫn cặp Platinum là biểu tượng cho sự gắn kết tình yêu của đôi lứa, sự chung thủy đối với người mình yêu. Không phải tự nhiên khi người ta làm nhẫn cặp, nhẫn đôi mang hình dáng giống nhau chất liệu sử dụng như nhau, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

image.psd (61).jpg

Nhẫn cặp bạch kim là gì?

Mua ngay: Nhẫn cưới Platinum đính kim cương

Bạch kim là một trong những kim loại quý hiếm nhất và bền nhất. Ánh sáng trắng, phong phú của bạch kim giúp tăng cường độ sáng và sẽ duy trì độ sáng mãi mãi, không giống như các kim loại trắng khác, theo thời gian, có thể chuyển sang màu vàng hoặc xỉn màu theo thời gian.

2. Lịch sử về nhẫn cặp bạch kim

Nhẫn đôi nói chung và nhẫn đôi bạch kim nói riêng là biểu tượng của hôn nhân được phổ biến rộng rãi ở nhiều nền văn hóa trên thế giới. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có tục đeo nhẫn cưới và nó có từ bao giờ? Giống như nhiều đồ vật khác, nhẫn cưới cũng có lịch sử phát triển lâu đời, qua nhiều nền văn hóa và chất liệu từ cỏ dại cho đến kim loại như nhẫn cặp vàng, nhẫn cặp bạch kim.

Bạch kim chỉ được sử dụng trong trang sức từ thế kỷ 19.

Bác sĩ người Pháp gốc Ý Julius Caesar Scaliger đã phát hiện ra Bạch kim vào năm 1557. Năm 1590 những người chinh phục Tây Ban Nha đã phát hiện ra một kim loại màu trắng ở sông Equador. Không nhận ra những phẩm chất tuyệt vời của nó, họ khinh thường đặt tên cho nó là platina (bạc nhỏ) và ném nó trở lại sông để nấu chín thành bạc. 

Platinum-6.jpg

Lịch sử nhẫn cặp bạch kim

Mua nhẫn: Bộ sưu tập nhẫn cưới tại Tierra Diamond

Những đặc tính này đã thu hút sự quan tâm của một nhà khảo nghiệm người Thụy Điển tên là Scheffer, người mà vào năm 1751 đã công nhận bạch kim là nguyên tố thứ bảy được biết là tồn tại cho đến thời điểm đó. Ông cũng là người đầu tiên nấu chảy thành công bạch kim.

Người Ai Cập cổ đại là những người đầu tiên sử dụng nó trong đồ trang sức, tuy nhiên, sự hiểu biết rộng rãi về kim loại màu trắng này chỉ kéo dài vài trăm năm. Mặc dù đã được người da đỏ Nam Mỹ chế tác với một số kỹ năng từ hơn 1000 năm trước, nhưng phải đến sau cuộc chinh phục Tân Thế giới của người Tây Ban Nha trong thế kỷ XV và XVI, người ta mới biết về một loại kim loại trắng mới với những đặc tính khác thường ở Châu Âu. Bị thuyết phục bởi những phẩm chất đặc biệt của nó, Louis XVI của Pháp đã tuyên bố bạch kim là kim loại duy nhất phù hợp với Hoàng gia.

Bạch kim có nhiệt độ nóng chảy cao khiến việc sử dụng đồ trang sức của nó bị hạn chế cho đến những năm 1800. Vào cuối những năm 1800, bạch kim phổ biến ở châu Âu và Nga khi các vị Vua, Hoàng hậu trang điểm cho mình bằng bất cứ thứ gì bằng bạch kim. Đầu những năm 1900, sự phổ biến của bạch kim đã đến đất Mỹ và làm công chúng Mỹ say mê nó. Tuy nhiên, khi bắt đầu Thế chiến II, chính phủ Mỹ tuyên bố bạch kim là kim loại chiến lược, không cho phép sử dụng nó làm đồ trang sức. Vào cuối chiến tranh, bạch kim đã tạm thời trở thành một tác phẩm nghệ thuật bị thất truyền.

Ngày nay, nhẫn cặp bạch kim do nhu cầu quá lớn như hiện nay, các hãng trang sức trên thế giới có xu hướng sử dụng bạch kim làm xi mạ bên ngoài cho các kim loại khác. Điều này vừa khiến mẫu trang sức có được vẻ đẹp của bạch kim vừa không làm đội giá thành lên quá cao như khi sử dụng bạch kim nguyên chất để chế tác.

Không chỉ vậy, bạch kim rất tinh khiết nên không gây ảnh hưởng hoặc gây kích ứng với làn da của người sử dụng. Trang sức bạch kim như là bông tai bạch kim hoặc vòng tay bạch kim rất thích hợp cho những người có da mẫn cảm.

Nhẫn cầu hôn, nhẫn cặp bạch kim cương được xem là một trong số loại trang sức cưới sang trọng bậc nhất nhất hiện nay. Đôi nhẫn cặp bạch kim xứng đáng trở thành biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, là nguyện ước trọn vẹn cùng nhau đi đến cuối con đường.

3. Một số mẫu nhẫn cặp bạch kim đẹp dành cho bạn

Sau đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn đôi bạch kim đẹp nhất, tựa như tình yêu của bạn và người ấy, bền bỉ, nồng thắm theo thời gian.

Platinum-5 (1).jpg

Cặp nhẫn cưới Platinum NCC2041

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Platinum NCC2041

Tinh tế và thanh lịch là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn cưới Platinum hiện đại NCC2041 đến từ nhà Tierra. Cả hai nhẫn đều được thiết kế kiểu đai trơn cùng kiểu thân nhẫn pattern hình tam giác đan xen, nhẫn nữ được nạm thêm kim cương tấm tôn lên vẻ đẹp lấp lánh, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

Platinum-6 (1).jpg

Cặp nhẫn đôi bạch kim hiện đại NCC2008

Mua ngay: Cặp nhẫn đôi bạch kim hiện đại NCC2008

Cặp nhẫn đôi bạch kim hiện đại NCC2008 là cặp nhẫn mang kiểu dáng thanh lịch, cuốn hút. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu thân nhẫn infinity vô cực thể hiện tình yêu vĩnh cửu, đi cùng nhau đến trọn đời. Nhẫn nam với thiết kế đai trơn không đính kim cương thể hiện sự nam tính. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm dọc theo thân infinity toát lên vẻ đẹp rực rỡ, quý phái, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Cặp nhẫn đôi bạch kim này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui của bạn.

Platinum-4 (1).jpg

Đôi nhẫn cặp Platinum kim cương NCC3010

Mua ngay: Đôi nhẫn cặp Platinum kim cương NCC3010

Vẫn là kiểu chấu an toàn với một viên kim cương được đặt chìm trong một lỗ, đôi nhẫn cặp Platinum kim cương NCC3010 kết hợp cùng kiểu thân nhẫn crossover đan chéo giao nhau tại trung tâm tạo cảm giác mới lạ, nhẫn nữ thu hút hơn khi được nạm kim cương tấm trên nửa vòng đai nhẫn. Nhẫn cặp Platinum kim cương đôi với hai màu khác biệt đẹp, thanh lịch và đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, nhẫn cặp bạch kim hay nhẫn cặp Platinum được kết hợp thêm với những nét đẹp sang trọng, quý phái của những viên kim cương được chạm trổ tinh tế trên bề mặt nhẫn. Điều này càng làm cho mẫu nhẫn cưới Platinum này có sức hút mê mẩn đối với các cặp đôi có điều kiện tài chính dư dả và mong muốn thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình.

Nếu bạn muốn được tô điểm bằng trang sức bạch kim nói chung và nhẫn cặp bạch kim thì hãy đến với Tierra để được tư vấn. Đây cũng là một xu hướng thời thượng trong ngành kinh doanh trang sức. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.

Tin đăng cùng chuyên mục