Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn vàng kim cương - Lựa chọn cho quý cô theo phong cách Retro

Thông tin mua bán
Mã tin
V428125
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
11/10/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có thể nói, nhắc đến phong cách Retro có lẽ không bạn trẻ nào là không biết. Màu Retro đã trở thành hot trend và làm điên đảo xu hướng của giới trẻ trong suốt một khoảng thời gian. Vì lẽ đó, nhẫn vàng kim cương mang phong Retro cũng đang đượ nhiều quý cô lựa chọn. Nhưng bạn đã hiểu rõ về phong cách màu này? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

1. Phong cách trang sức Vintage và Retro có gì khác nhau?

Thực chất Retro là một từ bắt nguồn từ tiếng Latin với tiền tố Retro đứng trước với ý nghĩa là phía sau, trong thời gian qua. Theo một cách đầy đủ thì Retro là viết tắt của từ Retrospective. Từ này có nghĩa là phong cách, xu hướng hoài cổ, trở về với quá khứ, tức là quay lại với những thập niên 50, 60 của thế kỷ trước.

Trang sức vàng kim cương phong cách Retro đang trở thành xu hướng

Trang sức vàng kim cương phong cách Retro đang trở thành xu hướng

Mua ngay: Trang sức vàng kim cương tại Tierra

Xem thêm: Nên mua nhẫn vàng 9999 làm trang sức hàng ngày hay không? Ba lý do nên chọn nhẫn vàng 18K

Những nét cổ điển độc đáo được tìm thấy từ những nét riêng biệt tạo nên một phong cách dịu dàng của xu hướng này. Với Retro các hoạt tiết, màu sắc, đường nét đều thể hiện sự chân thành, giản dị, mộc mạc. Tuy nhiên lại không mang đến cảm giác nhàm chán mà là một sự tinh tế, mang cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Chính điều này đã khiến cho Retro trở nên đặc biệt và thu hút.

Vậy Vintage và Retro có gì khác nhau? 

Vintage cũng là phong cách theo xu hướng cổ điển, chỉ những bộ trang phục đã được sử dụng qua, những trang sức và phong cách thiết kế đã được áp dụng trong quá khứ và bây giờ được hồi phục và thiết kế theo như vậy.

Nhẫn vàng kim cương được yêu thích

Nhẫn kim cương vàng được yêu thích

Mua ngay: Nhẫn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

Xem thêm: Nhẫn vàng cặp trơn - Phụ kiện đôi được yêu thích của các cặp đôi tinh tế

Nói một cách đơn giản thì Vintage chỉ những kiểu trang sức đã tồn tại trong quá khứ và bây giờ được tái sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Những vật dụng được gọi là Vintage sẽ phụ thuộc vào thời gian nó tồn tại chứ không phải là kiểu dáng.

Còn đối với Retro, cũng là xu hướng hoài cổ, nhưng Retro chỉ mang tính chất là hướng về phong cách trong quá khứ và có sự kết hợp các yếu tố hiện đại. Retro không hề mang ban chất đơn thuần là được sử dụng ở quá khứ và áp dụng y nguyên ở hiện tại. Các trang sức theo phong cách Retro không phụ thuộc vào thời gian tồn tại mà phụ thuộc vào kiểu dáng cũng như màu sắc mà nó đem đến cho người dùng.

2. Nhẫn vàng kim cương tại sao là đại diện cho những phong cách hoài cổ? 

Nhẫn vàng từ lâu đã trở thành món trang sức được nhiều người lựa chọn để kết hợp cùng các bộ trang phù hợp, tạo nên phong cách cá nhẫn của mình. Ngày nay, nhẫn vàng có nhiều biến thể khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau như nhẫn vàng hồng, nhẫn vàng trắng, nhẫn kim cương vàng,...

Nhẫn kim cương vàng được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu vàng cổ điển, kết hợp với kim cương hiện đại, nét chấm phá độc đáo mà không quên giữ lại nét truyền thống nên rất được các quý cô yêu thích.

3. Một số mẫu nhẫn vàng kim cương theo phong cách Retro đẹp nhất

Nhẫn vàng kim cương của Tierra Diamond giữ nguyên vẹn phong cách Retro hoài cổ, điểm tô nét quá khứ tươi đẹp trong từng kiểu nhẫn như kiểu SolitaireCathedralHalo hay Royal,... mà vẫn vô cùng hợp thời, hiện đại và đẳng cấp.

3.1 Nhẫn nữ kim cương Solitaire

Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nhẫn kim cương vàng Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Mua ngay: Nhẫn kim cương vàng Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Xem thêm: Xem giá vàng nhẫn ở đâu - Cập nhật giá vàng chính xác, nhanh chóng nhất

Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị, thế nhưng chỉ với một chút biến tấu, Tierra đã mang đến cho các đôi uyên ương mẫu nhẫn nữ kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303 hết sức độc đáo. Mẫu nhẫn vòng cổ hột xoàn sở hữu dáng nhẫn đính hôn trơn với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng vòng cổ xoàn ở phần bệ đá đã tạo nên nét chấm phá đầy mới lạ và rất riêng biệt.

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Nhẫn kim cương vàng Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Mua ngay: Nhẫn kim cương vàng Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Xem thêm: Vàng đầu tư và vàng trang sức có gì khác nhau? Vì sao nên chọn vàng 18K để làm trang sức

Kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, Tierra đã mang đến mẫu nhẫn nữ kim cương Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307 hết sức độc đáo. Đây là thiết kế nhẫn nơ với viên kim cương dáng tròn được đính trên 8 chấu, bên dưới là bệ đá có nơ kết hợp cùng một nửa đai nhẫn nạm kim cương tấm, sẽ giúp một nữa của bạn tỏa sáng rực rỡ khi diện trên tay.

3.2 Nhẫn nữ kim cương Halo

Nhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

Nhẫn vàng kim cương Single Halo classic tròn NCH2101

Mua ngay: Nhẫn Halo classic tròn NCH2101

Xem thêm: Vì sao nên chọn nhẫn đôi vàng để làm phụ kiện cặp? Tiêu chí chọn phụ kiện đôi độc đáo, tinh tế

Sang trọng, tinh tế, đó là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn đính hôn kim cương Single Halo classic tròn NCH2101. Nhẫn Halo thiết kế đơn giản với viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm, được bao bọc bởi những viên kim cương tấm giúp viên chủ thêm phần nổi bật, kết hợp cùng đai nhẫn trơn tạo nên mẫu nhẫn cầu hôn halo tròn đẹp ấn tượng và đầy cuốn hút.

Nhẫn đính hôn Single Halo classic Bát giác NCH2104

Nhẫn vàng kim cương Single Halo classic Bát giác NCH2104

Mua ngay: Nhẫn Halo classic Bát giác NCH2104

Xem thêm: Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Nhẫn vàng kim cương Halo Single classic Bát giác NCH2104 là một trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các nghệ nhân tài ba của Tierra. Nhẫn Halo này sở hữu kiểu dáng hiện đại với viên kim cương chủ nổi bật ở trung tâm, xung quanh là các viên kim cương tấm đính trên bệ đá của nhẫn thiết kế cách điệu hình bát giác, sẽ giúp tăng thêm độ rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi.

3.2 Nhẫn nữ kim cương Royal

Nhẫn đính hôn Royal design NCH9913

Nhẫn Royal design NCH9913

Mua ngay: Nhẫn Royal design NCH9913

Xem thêm: Bí quyết chọn Nhẫn vàng kim cương đúng chuẩn cho người mới tìm hiểu về kim cương

Nhẫn Royal design NCH9913 là mẫu nhẫn mang phong cách cổ điển duyên dáng, nữ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhẫn thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút với phần đai nhẫn tựa như một chiếc “cầu nối”, giữ cho viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm của mẫu nhẫn đai trơn này thêm phần nổi bật và tỏa sáng rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào.

Nhắc tới phong cách Royal bạn có thể hình dung đây là phong cách mang đậm hơi hướng quý tộc và hoàng gia. Đặc điểm chung của những chiếc nhẫn Royal là những đương cong mềm mại nhưng đầy đặn cứng cáp, chạm khắc tinh xảo hoặc chế tác cực kỳ công phu.

Là đơn vị cung cấp trang sức vàng kim cương được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn, Tierra Diamond nổi tiếng bởi các dòng nhẫn nữ kim cương với thiết kế tinh tế, đơn giản và thanh lịch theo phong cách Châu Âu như nhẫn Halo, nhẫn Royal, nhẫn Solitaire,... Các sản phẩm trang sức tại Tierra Diamond được sản xuất từ vàng đủ tuổi, nước xi mạ chất lượng giúp nhẫn vàng sáng bóng và bền màu. Kết hợp với kim cương thiên nhiên được chứng nhận bởi GIA, các viên xoàn tấm hảo hạng đảm bảo độ sáng, không tạo sự chênh lệch màu sắc giữa viên chủ và viên tấm.

Đặc biệt tại Tierra Diamond, triết lý thiết kế theo mong muốn của khách hàng là kim chỉ nam mà Tierra Diamond hoạt động trong nhiều năm qua. Tạo ra chiếc nhẫn vàng kim cương nữ mà bạn hình dung và mong đợi một cách hoàn hảo nhất, là cách chúng tôi gửi lời tri ân đến mỗi khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục