Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Hoa Afnan Supremacy Supremacy Noir EDP 100Ml

Thông tin mua bán
Mã tin
V426600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2021
Hết hạn
19/09/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chuong Thai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đôi Nét về Nước Hoa Afnan Supremacy Noir EDP

Nước Hoa Afnan Supremacy Noir EDP  phù hợp với người trên 25 tuổi. Khuyến cáo Supremacy Noir phù hợp để sử dụng trong ngày vào bất cứ mùa nào.

Đây là dòng nước hoa Afnan Perfumes thuộc nhóm Oriental Spicy (Hương cay nồng phương đông). Supremacy Noir được cho ra mắt vào năm 2015. Bên cạnh đó, Cây vân sam và Hoa tím là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Nước Hoa Afnan Supremacy Supremacy Noir EDP 100Ml

Đi Vào Hương Thơm Của Nước Hoa Afnan Supremacy Noir EDP

Nước Hoa Afnan Supremacy Noir EDP như mang tới một vũ điệu của sự tự do mà nó thoả cái thú mê hoặc của mình. Đó là khi những nốt hương tươi mát, nhẹ nhàng và phóng khoáng của cây vân sam, hoa violet và bergamot bắt đầu những bước nhảy đầu tiên.

Chúng tự do xoay vần một cách nhẹ nhàng và đằm thắm. Sau đó là màn điệp khúc sống động đầy táo bạo của những nốt hương giữa.

Đầu tiên là sự mạnh mẽ đầy nội lực và ẩn chứa những nét cá tính độc đáo khó quên của da thuộc. Giao thoa tinh tế với hương thơm ngọt ngào, sâu lắng của cây thông và hoa lavender, tạo nên một màn trình diễn ấn tượng và nghẹt thở.
Nước Hoa Afnan Supremacy Supremacy Noir EDP 100Ml
Trong sự tự do, ta mải miết là chính ta đến nỗi quên đi cả thân mình. Như cách mà những mùi hương ngào ngạt được bung toả hết nấc mặc cho kẻ si tình thao thức cả đêm.

Trong cơn cuồng quay của niềm thoả thích, những tầng hương cuối bắt đầu được lộ diện. Đoạn kết của vũ điệu chính là khi những hương thơm dùng hết sức bình sinh của nó để thể hiện.

Và dường như nó đã chứng tỏ được sức hút của mình khi mang tới một sự kết hợp hoàn hảo của labdanum và hoắc hương. Một bên sâu lắng và nồng nàn, một bên đắng cay hoà quyện.

Tất cả vần vũ và giải phóng mình, cùng nhau kết màn đầy mãn nguyện và trọn vẹn.

Tin đăng cùng chuyên mục