Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm

Thông tin mua bán
Mã tin
V427252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2021
Hết hạn
28/09/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dây chuyền nữ 18K là món trang sức rất quen thuộc với chị em. Nhưng, đôi khi thật khó để chọn mua được mẫu dây chuyền ưng ý. Trong quá trình lựa chọn, chị em cần lưu ý những gì để có thể chọn được mẫu dây chuyền ưng ý nhất. Cùng đọc bài viết này để rút cho mình những kinh nghiệm cá nhân nhé.

 

Dây chuyền - phụ kiện đeo cổ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ

Trong thế giới trang sức nữ , dây chuyền nữ 18K là một phụ kiện đeo cổ không thể nào thiếu được. Bộ ba dây chuyền,nhẫn, hoa tai là các món phu kiện thiết yếu nhất. Thiếu một trong ba thì sự trau chuốt phần phụ kiện cho bộ trang phục trở nên trống trải, đặc biệt là đối với phần cổ - nơi trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, có tầm ảnh hưởng hơn cả nhẫn và bông tai. Không những tôn lên sự gợi cảm ở phần xương vai, chiếc cổ, mà nhìn từ phía sau, dây chuyền nữ 18K càng khiến phần gáy trông quyến rũ hơn.  Nó góp phần tôn vinh vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng, mỏng manh - tạo cảm giác muốn yêu thương, che chở, nâng niu cho người nếu vô tình đi phía sau nhìn thấy.

Dây chuyền, xét ở phương diện thẩm mỹ, dù ở góc nhìn trực diện hay từ phía sau, đều tạo nên sức hút khó có thể từ chối. dây chuyền nữ 18K còn có lợi thế về phần màu sắc trung tính, cực kỳ dễ phối với nhiều tông màu trang phục, tông màu da khác nhau. Nên cực kỳ dễ cho chị em phụ nữ phối trang phục và trang sức.

 

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 1

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 1

 


Có nên chọn mua dây chuyền nữ 18K hay không?


Vậy thì, với phụ kiện đeo cổ này, chị em có nên có ít nhất một “em” trong bộ sưu tập trang sức nữ của mình không. Câu trả lời hẳn nhiên đã quá rõ ràng. Đây vừa là một kiểu phụ kiện “nhất định phải có” cho chị em phụ nữ. Vừa lại là dòng trang sức rất gợi cảm. Vừa là đại diện cho hình ảnh quyến rũ một cách tinh tế. Cho nên, trong các kiểu dây chuyền vàng tây, chúng ta hãy rinh ngay về nhà một vài “em” trang sức nữ đặc biệt là bằng chất liệu vàng trắng nhé.

 


Sai lầm khi chọn mua dây chuyền nữ 18K: kích thước, kiểu dáng, độ dài


Tuy nhiên, không hề dễ dàng để chúng ta chọn được một sợi dây chuyền vàng tây nói chung. Đôi khi, chúng ta gặp phải những sai lầm khi chọn bởi chưa nắm rõ các nguyên tắc chung về kích thước, kiểu dáng, độ dài đối với phụ kiện đeo cổ. Vậy làm thế nào để tránh mắc phải các điều này? Hãy lưu ý các thông tin quan trọng như bên dưới nhé.

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 2

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 2

 

Kích thước


Có hai định hướng: một số người thích dây chuyền mảnh, càng mảnh càng tốt. Ngược lại, có một số lại thích dây chuyền có độ dày nhất định. Mỗi kiểu có một lợi thế riêng: dây chuyền mảnh thì trông gợi cảm, tinh tế; dây chuyền dày thì trông mạnh mẽ, cá tính. Hãy cân nhắc dựa trên cá tính và bộ trang phục của bạn, phong cách bạn muốn hướng đến. Lưu ý chung là không nên chọn mẫu trang sức nữ quá mảnh hoặc quá dày đều không tạo ấn tượng tốt về thị giác đối với phụ kiện đeo cổ này.

Kiểu dáng


Tuỳ thuộc vào tuổi tác, phong cách của người đeo, hãy cân nhắc lựa chọn kiểu thiết kế trang sức nữ đặc biệt là dây chuyền cho phù hợp.
Ở độ tuổi 20, hãy thử bất kỳ mẫu kiểu dáng nào bạn thích. Dây chuyền có mặt trái tim, mặt hoa, trang trí cách điệu… để xem thử kiểu nào khiến bạn ưng ý nhất.
Ở đuổi từ 30 trở lên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng hơn về kiểu dáng. Hãy xem xét dựa trên phong cách thời trang của bạn, bối cảnh nơi bạn đến, tính chất của các buổi giao tiếp, vai trò và địa vị xã hội…Một sợi dây chuyền vàng tây hoàn hảo phải đáp ứng được các tiêu chí trên. Một gợi ý là hãy chọn các kiểu dây chuyền có mặt dây đính đá quý, kim cương, có thiết kế tinh xảo để tăng thêm sự nổi bật.

Độ dài


Độ dài lý tưởng là cách khoảng 3 - 5 cm dưới phần xương vai. Nếu kích thước dây chuyền quá dài hoặc quá ngắn, thì sẽ không đảm bảo sự hài hoà với trang phục.

 

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 3

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 3

 

Một số mẫu dây chuyền nữ 18K được yêu thích hiện nay


Dây chuyền vàng tây do Tierra Diamond chế tác đảm bảo tiêu chí về sự thanh lịch, tinh tế. Để dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, vẫn có thể giữ lấy cho riêng mình một phụ kiện đeo cổ vàng trắng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, phong cách cá nhân một cách tối ưu.

 

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 4

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 4

Toả sáng dịu dàng như mặt dây chuyền Halo

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 5
 

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm - 5

 

Mua dây chuyền nữ 18K ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?


Dây chuyền vàng tây không khó để tìm showroom để mua. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được một mẫu trang sức nữ - phụ kiện đeo cổ hay dây chuyền vàng tây một cách hoàn hảo. Hãy đến với Tierra để được ngắm nhìn các mẫu trang sức vàng trắng đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, thanh lịch và tinh tế không thể chối từ. Đó là chưa kể bạn sẽ được tư vấn 1:1 để chọn được mẫu trang sức hoàn hảo cho riêng mình. Vẫn chưa hết, bạn còn hoàn toàn đặt thiết kế riêng trang sức theo yêu cầu. Hãy đến showroom của Tierra để trải nghiệm không gian, trải nghiệm mua sắm, ngắm nhìn thế giới phụ kiện trang sức hoàn toàn mới.

Tin đăng cùng chuyên mục