Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sàn Remitano có uy tín không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V409349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2020
Hết hạn
21/12/2021
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Remitano chính là một sàn phân phối to nhất Việt Nam hiện nay. các bạn có thể an tâm đăng ký một account, nạp VND (VNĐ) để tậu bán đàm phán Bitcoin (BTC) / Ethereum (ETH) mà ko sợ sàn remitano lừa đảo hay bị sập sàn. Bài viết này Bitcoin Vietnam News sẽ giới thiệu cho các bạn sàn Remitano là gì, hướng dẫn đăng ký tạo một tài khoản, chuẩn xác người dùng một cách chi tiết nhất.

Remitano là gì?

Remitano là sàn giao dịch tiền ảo cho phép bạn sử dụng Việt Nam Đồng (VNĐ) để mua bán các đồng coin cơ bản như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP) và Tether (USDT). Remitano không quy định mức tối đa và tối thiểu cho giao dịch, thích hợp cho cả người mới bắt đầu kiếm tiền online và người cần mua bán Bitcoin với số lượng to.

sàn remitano uy tín thuộc tổ chức Babylon Solutions Limited với trụ sở tại Seychelles, với giấy phép hoạt động tại phổ biến đất nước như Mỹ, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Cambodia, Trung Quốc và đang được tăng trưởng và mở mang mỗi ngày.

dù rằng có tương đối đa dạng sàn giao dịch không giống nhau thế nhưng Remitano được xem là một sàn uy tín, an toàn và giá mềm nhất tại Việt Nam so với thời điểm hiện tại. Theo như số liệu Báo cáo vừa qua, sàn Remitano được bình chọn là sàn có khối lượng người dùng và thương lượng to nhất Việt Nam.

Biểu phí

Phí giao dịch trên Remitano

lúc bạn sắm Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP) và Tether (USDT), thì Remitano sẽ tính phí giao dịch 1% tổng số tiền mà các bạn thực hiện thương lượng. tuy nhiên, điểm dị biệt của sàn Remitano so với những sàn phân phối khác chính là nếu như bạn là người rao bán kiếm tiền hoặc sắm thì sẽ ko bị tính phí kể cả khi các bạn tiến hành tìm và bán.

Phí nạp tiền vào ví Remitano

Loại phí này được mặc định trừ thẳng vào số dư trên ví Remitano của các bạn, bất nhắc số tiền bạn nạp vào là bao nhiêu. Phí nạp tiền trên Remitano được tính như sau:

  • Phí nạp BTC: 0.0002 BTC (phí cũ là 0.0005 BTC)

  • Phí nạp ETH: 0.005 ETH (phí cũ là 0.01 ETH)

  • Phí nạp USDT: 5 USDT (phí cũ là 10 USDT)

  • Phí nạp BCH: 0.0001 BCH (phí cũ là 0.0002 BCH)

  • Phí nạp XRP: Miễn phí

  • Phí nạp LTC: 0.0005 LTC

Ví dụ: Ví Remitano của các bạn chưa có tiền, các bạn nạp 1 BTC vào ấy thì số dư trên ví sẽ là 0.9995 BTC.

Sàn Remitano cũng quy định số tiền tối thiểu bạn có thể nạp là 0.005 BTC.

Kết luận

Trên đây bài giới thiệu tổng quan về sàn Remitano là gì, tạo tài khoản Remitano và chính xác, hướng dẫn sử dụng sàn remitano này. Tuy Remitano được Phân tích là một trong những sàn mua bán tiền điện tử an toàn và phổ biến nhất ở Việt Nam nhưng để kiểm soát an ninh tài sản của mình, các bạn tuyệt đối chúng ta không nên để số lượng to bitcoin, ethereum, USDT hay BCH trên sàn mà hãy rút về ví riêng.

xem thêm thông tin về tiền ảo tại:

hướng dẫn mua bán trên sàn remitano

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục