Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tử Vi 2017 Tuổi Quý Sửu 1973 - Nam Mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V094728
Giá
390.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phongthuymixi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tổng Quát xem bói tử vi 2017 Tuổi Quý Sửu 1973 - Nam Mạng

Quý ông tuổi Quý Sửu là người khôn ngoan, tế nhị trong lời nhắc và cung cách giao tế, dễ phải chăng lòng mọi người.

Số ko nhờ cậy người nhà nhưng phải chăng người dưng viện trợ. tha hương lập nghiệp sẽ thuận tiện hơn.

Mang dáng vẻ hào hoa, duyên tình rối rắm, gia cảnh khó im nên sự nghiệp cũng chậm thành. ngoại trừ sanh thuận Thu, Đông mới với phần thanh nhàn phú túc.

Tuổi xanh chịu lắm phong trần, Đông Đoài tương hỗ, vui chiều buồn mai, nhưng không nặng nhọc tấm thân, chỉ khổ về tinh thần, tình cảm. Đi vào Trung vận, nếu biết tu thân tích đức, sự nghiệp lên dần, gia đình ổn định. Nếu đừng để tài sắc lôi cuốn. Hậu vận mới an nhàn, cuộc sống yên ấm.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý ông gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, may mắn trong công tác làm ăn, lộc tài sung túc, gia đình hưng thịnh. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối sở hữu Quý ông mạng Mộc, khá phổ thông tiện dụng, mưu sự dễ thành, sở hữu người giúp đỡ.

có hạn Huỳnh Tuyền, sức khỏe bất an, dễ bị ốm đau bất thần, cần quan tâm phòng bệnh nạn.

Về xem tình duyên 2017, mang Thiên thắng, Địa hao, công tác làm ăn tuy với gặp vài trắc trở khó khăn nhưng sẽ vượt qua, công danh tài lộc phát triển, mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Gia đình sự nghiệp sở hữu phần cường thịnh, thêm của thêm người.

Vận niên Kê giáp Viên, báo hiệu một cuộc sống hoàn toàn hầu hết về vật chất, tinh thần thoả thích.

Hài hòa các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối mang Quý ông mạng Mộc, gặp năm Mộc là tiện lợi. Ngoài ra, Mộc vận bất cập, Quý ông chỉ có lợi nhỏ và sức khỏe cũng ko tốt khá. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều tốt khá nhưng đừng quá bon chen trong vòng danh lợi mà quên mất các con phố về. Làm cho việc gì cũng phải nghĩ đến lợi mình lợi người thì thành tựu mới tốt bền vững. Hơn nữa, Vận niên Kê giáp Viên, tuy khá nhưng chẳng hề là lúc để khởi rộng rãi thèm muốn, chỉ nên làm cho các việc trong tầm tay, sẽ có cuộc sống an lành, thoả thích hơn. với thể kể, Đó là năm được khá đối mang Quý ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, song song còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 43 đến 52 tuổi) là thời gian vượng phát, sự nghiệp hưng thịnh hưng. Tiểu Hạn tuy xấu nhưng được Đại Hạn sáng sủa, sẽ giảm phần khó khăn, nhưng mọi việc nên chăm chút,

Chính Diệu mang Thất sát Nam Đẩu Tinh Quân tọa thủ thường sinh chuyện nhiễu nhương, hung họa. Đồng cung sở hữu Thanh long, Phượng những, Giải thần là bộ ba mang lại phổ quát may mắn trong công danh tài lộc cũng như cuộc sống hành ngày, mang thể bù đắp phần hư hại do Thất Sát gây nên. Hạn vào Tuyệt Địa, không nên mưu đại sự, chỉ nên làm cho các việc trong tầm tay và giảm thiểu quan hệ sở hữu bằng hữu mới giảm bớt cạnh tranh.

Hội chiếu sở hữu Mã ngộ trường sinh, nhờ với tài ngoại giao, Quý Ông tốt phổ quát người quý mến, giúp đỡ, nhưng bên cạnh cũng với Trực phù, Tử phù, có phổ biến người ghen ghét dèm pha. Mọi việc nên cẩn thận, khiến cho việc phải ngay chính, giả dụ không khéo có thể gặp rắc rối sở hữu pháp luật. Đặc biệt, Tử vi với Điếu hội Hỏa và Sát, Phá phùng Liêm, Phù, cuộc sống không chỉ vướng mắc trong công việc mà còn với thể bị sở hữu điều tiếng vì tình cảm rối ren. chẳng những khiến cho suy giảm uy thế mà còn phải tốn hao về tiền bạc. Bạn nên đeo mặt dây chuyền phong thủy để tránh hao tốn tiền bạc và tăng vận may tình cảm nhé.

Cung Mệnh với Bạch hổ, Thiên Hùng, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và bản thân hay gia đình với người thân gặp nạn. Quý ông là người giao du rộng, bạn bè đông, khó hạn chế khỏi với người xấu lẫn kẻ được. Nên chăm chút trong việc khiến cho, đừng để sơ hở cho kẻ xấu tìm cách thức gây cạnh tranh.

Cung Tài Bạch với Thiên phủ, Mã ngộ lộc đồng cung, cuộc sống đang sở hữu của dư của để và năm nay lợi lộc tới cũng dễ dàng nhưng có thể bị ốm đau hay chuyện xấu khó lường gây tốn hao cũng không ít. Dù sao, sự nghiệp vẫn vững vàng, càng khiến cho lành lánh dữ, tài lộc vẫn có phần tích lũy.

Nhìn chung những mặt, năm nay sở hữu phổ quát phải chăng hơn xấu. ví như đừng quá ham muốn, vui chơi dễ sinh rắc rối và nhờ phước đức mà bản thân và người nhà giảm thiểu bị bệnh nạn…thì đấy là năm Trên làng nhàng của Quý ông.

Điểm đặc thù Trong Năm 2017

Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: công việc tiện lợi. Gia đình có chuyện vui. Lộc tài nâng cao nhanh. Tháng 3: khó khăn nhưng mang người giúp vượt qua. Phòng tai nạn.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: gia đạo bất an. Đa dạng tốn hao. Công tác ko thuận. Tháng 6: Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. có rộng rãi thay đổi trong công tác, chỗ ở.

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Mưu sự lớn, thất bại đa dạng. Sức khỏe bất an. Gia đạo sở hữu người gây hao tốn. Tháng 9: hiện trạng thay đổi phải chăng hơn. tiền bạc vào ra đều đa dạng.

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: nhiều may mắn. Lo liệu dễ thành. Gia đình có tin mừng. Tháng 12: công việc tiện dụng. sở hữu lợi lớn phải phòng hung họa.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ sớm tối 25 Âm lịch tiêu dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả khiến phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Tin đăng cùng chuyên mục