Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xưởng May đồng phục sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V471511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2022
Hết hạn
17/09/2023
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Chu Ngoc Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồng phục event, đáp ứng công tác PR, kinh doanh campain & những chương trình hoạt động cộng đồng là một nhu yếu cấp thiết của không ít doanh nghiệp. Nắm bắt đc nhu cầu đó, Đồng Phục UniWorld đã sát cánh đồng hành cùng ra mắt mảng sản phẩm sự kiện bao hàm áo thun Polo-shirt, T-shirt…, quần short Thể Thao, quần dài, mũ, nón, balo với đa chủng loại danh mục sản phẩm in, thêu, chất lượng hoàn thiện giỏi & thẩm mỹ cao

1. Đồng phục sự kiện giúp truyền tải thông điệp mạnh mẽ

Đồng phục event sẽ là chiến lược sale vô cùng hiệu quả của khá nhiều doanh nghiệp. Bên trên mỗi chiếc áo được thiết kế với vô cùng sắc sảo với những yếu tố lôi kéo mọi cá nhân như: Slogan, logo, tên & nhiều thông báo tuyệt hảo khác. Mặt khác giúp truyền tải tên thương hiệu, Ảnh & thông điệp tới các người tiêu dùng tiềm năng.

Xem thêm: in đồng phục áo phông

Khi thấy những bộ đồng phục sự kiện, mọi cá nhân sẽ liên tưởng ngay tới sản phẩm mà bạn đang muốn tiếp thị. Hình như, việc khuyến mãi ngay các chiếc áo đồng phục cho mỗi người cũng chính là cách kết nối Ảnh của người tiêu dùng tới quý khách 1 cách thoáng rộng hơn. Khi hấp dẫn được càng nhiều bạn chăm sóc, đồng nghĩa lệch giá sẽ tăng nhanh mà dường như không cần tới những chiến dịch PR tốn kém khác như: Quà tặng, quảng cáo tivi, Trải Nghiệm sản phẩm…

2. Đồng phục sự kiện tạo nên sự đẳng cấp

Đồng phục cho event sử dụng cho tất cả member giúp tạo cho sang trọng chuyên nghiệp hóa và gắn kết vì nhiệm vụ. Không chỉ có thế, Color giữa những phần tử được thống nhất giúp tạo cảm giác tốt với mọi người bao quanh. Đây cũng là yếu tố cần thiết quyết định tới sự chiến thắng của event cũng tương tự kim chỉ nam mà ban tổ chức muốn nhắm đến.

Hình như, việc mặc đồng phục cho sự kiện giữa nhóm đông người sẽ khiến cho bạn thuận lợi nhận biết đồng nghiệp của chính mình và có cách ứng xử tương xứng. And sẽ giúp đỡ bạn có cách giải quyết và xử lý phù hợp để không khiến ảnh hưởng tới phương châm và tiến độ của event đã đề ra.

3. Mặc đồng phục sự kiện làm ra thoải mái, trẻ đẹp & biến hóa năng động

Đồng phục sự kiện phù hợp với mọi đối tượng, tuổi tác, giới tính giúp che giấu khuyết điểm của cơ thể rất tốt. Sự phối hợp giữa quần jean, quần tây, váy giúp tôn lên vẻ đẹp nhưng vẫn không hề thua kém thân cận, thân mật và hòa đồng. Những mẫu đồng phục event đẹp được thiết kế theo phong cách bằng vải thun co và giãn thoáng mát, vận động thuận lợi và hút hơi các giọt mồ hôi giỏi nên sẽ không bị nhăn hoặc có mùi khó tính. Đồng phục tạo sự trẻ đẹp, linh động cho người mặc mang tính thẩm mỹ và làm đẹp cao.

Các mẫu áo quần event đa chủng loại, họa tiết thiết kế đa dạng, thiết kế nhanh, rất tốt, giá đối đầu và cạnh tranh, hậu mãi tốt & Ship hàng trên toàn quốc. Cửa Hàng chúng tôi đã có nhiều những quý khách hàng lớn của như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Vinmart, FPT, Circle K...

Với các lí do đó, mặc đồng phục cho event sẽ là cách Gia Công với mọi cá nhân và xóa tan rào cản về địa vị, khoảng cách & thực trạng để đáp ứng cho một tập thể. Điều ấy sẽ góp thêm phần giúp cho sự kiện chiến thắng giỏi đẹp và giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tâm lý của người sử dụng giúp cách tân và phát triển sự bền bỉ của đơn vị. Nếu bạn muốn làm đồng phục hãy đến với Đồng Phục UniWorld và liên hệ theo hotline: 090 440 3322.

Tin đăng cùng chuyên mục