Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Báo giá cây giáng hương tại Minh Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V420062
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2021
Hết hạn
14/06/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
346 Tổ 10, KP. Xa Cam 2, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, T. Bình Phước
Nội dung chi tiết
Giáng hương một cái tên đã nói lên vẻ đẹp của nó là nét đặc trưng riêng biệt của châu á nói chung và Việt Nam nói riêng có rất nhiều lợi ích khác nhau vừa làm đẹp khuôn viên, cây giáng hương công trình còn được trồng nhiều ở ven đường hay các công viên khu giải trí mà bên cạnh đó còn có nhiều tác dụng như trị bệnh làm thuốc nhuộm. Nhận thấy tầm quan trọng đó chúng tôi đã và đang tập trung kinh doanh mua bán loài cây giáng hương này và sẽ báo giá cây giáng hương tại Minh Đức qua bài viết dưới đây. 
 
bao-gia-cay-giang-huong
 
Báo giá các loại cây giáng hương công trình tại bình phước
Với giống cây giáng hương đang ngày càng khan hiếm và có giá trị như hiện nay, không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những giống cây giáng hương vừa ý. Tại sao bạn không thử liên hệ với chúng tôi dịch vụ chuyên cung cấp cây giáng hương công trình tại bình phước trồng tại vườn cây lâu năm với kinh nghiệm chăm sóc và trồng cây nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
 
Chúng tôi chuyên kinh doanh mua bán cây giáng hương với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng 100% là cây giáng hương giống tốt khiến quý khách hàng hài lòng nhất có thể.
 
Cây giáng hương cổ thụ hoành 180 cm đo cách góc 1m5 được chúng tôi trồng và chăm sóc kỹ lưỡng. nếu thật sự ưng ý với mẫu cây giáng hương cổ thụ này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua sdt : 0933448644.
 
Bên cạnh cây giáng hương chúng tôi còn cung cấp nhiều giống cây khác nhau, cây trắc cổ thụ trên 100 năm,hoành 180cm đo cách đất 30cm giá cả tốt.
 
Dịch vào giao hàng toàn quốc, chỉ cần bạn liên hệ và chọn loại cây phù hợp chúng tôi sẽ giao hàng nhanh gọn lẹ đến tận nhà mà bạn không phải tốn bất kỳ công sức nào cả.
 
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại : 0933448644.
Tin đăng cùng chuyên mục